สัมมนา “Customer-Driven Networking: Extreme Now Meets Your Future”

รหัสหลักสูตร: 56146

จำนวนคนดู 1494 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
Westcon Solutions บริษัทที่ปรึกษาด้านโซลูชัน IT ระดับ Enterprise-class ชื่อดัง เตรียมจัดงานสัมมนา Customer-Driven Networking: Extreme Now Meets Your Future พร้อมอัปเดตเทคโนโลยีทางด้านเครือข่ายประสิทธิภาพสูงในยุค Cloud และ IoT โดย Extreme Networks 1 ใน 3 Leader บน Gartner’s Magic Quadrant ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ฟรี


Extreme Networks เป็นผลิตภัณฑ์ด้านเครือข่ายประสิทธิภาพสูงจากสหรัฐอเมริกาที่เพิ่งก้าวผ่านขึ้นมาอยู่ในกลุ่มผู้นำทางด้านระบบเครือข่ายและเครือข่ายไร้สาย จากรายงานล่าสุดของ Gartner ประจำปี 2018 เปิดเผยเมื่อวันที่ 11 กรกฏาคมที่ผ่านมา ระบุว่า Extreme เป็น 1 ใน 3 บริษัทที่อยู่ในกลุ่ม Leader บน Gartner Magic Quadrant ที่สามารถนำเสนอโซลูชันตอบโจทย์ครบทุกความต้องการทางด้านเครือข่ายของลูกค้ารวมไปถึงรองรับ IoT และเทคโนโลยีในอนาคต ทำให้โซลูชั่นของ Extreme เป็นที่สนใจและถูกถามถึงเป็นจำนวนมาก

Westcon Solutions ผู้นำเข้าโซลูชันระบบเครือข่ายจึงร่วมกับบริษัท Extreme Networks จัดงานสัมมนาสำหรับลูกค้าภายใต้หัวข้อ “Customer-Driven Networking Extreme Now Meets Your Future” ในวันพฤหัสบดี ที่ 16สิงหาคม ณ โรงแรม Pullman Bangkok Grande Sukhumvit เพื่อนำเสนอทิศทางของ Extreme ในประเทศไทยรวมไปถึงให้ข้อมูลความรู้ทางด้านเครือข่ายระดับโลกที่เป็นประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้าโดยผู้เชี่ยวชาญจาก Extreme ทั้งในและต่างประเทศ



ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: สัมมนาฟรี, IT Knowledge, IT Seminars, Networking, Products

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

เทคนิคการเช็คสต็อกอย่างมีประสิทธิภาพ ( Efficient Stock & Inventory Control Tech...

การควบคุมสินค้าคงคลัง เป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญมาก โดยใช้สำหรับแสดงปริมาณและชนิดของสินค้าคงคลังว่ามีมากน้อยเพียงใดในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง และเพื่อสามารถติดตาม ควบคุมได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยให้มีประมาณสินค้าคงคลังไม่มากจนกลายเป็นต้นทุนที่จมอยู่ในคลังสินค้าแล