NEW-AGE Innopreneur ผู้ประกอบการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่

รหัสหลักสูตร: 57600

จำนวนคนดู 2924 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
เป็นโครงการที่มุ่งมั่นปลุกปั้นผู้ประกอบการพันธุ์ใหม่ให้ก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมสร้างสรรค์สาขาการแปรรูปอาหารและอาหารแห่งอนาคต สาขาเกษตรเชิงประสิทธิภาพและเทคโนโลยีชีวภาพ และ สาขาดิจิทัลและอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ

ด้วยการนำเสนอแนวคิดธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ และแผนการต่อยอด เพื่อชี้แนวทางตามการวางเป้าหมาย โดยผ่านกระบวนการเรียนรู้และแลกเปลี่ยนอย่างมีส่วนร่วม พร้อมทั้งสร้างพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อส่งเสริม สนับสนุนให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน ซึ่งจัดโดย SYN HUB ร่วมกับกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เพื่อตอกย้ำบทบาทของพื้นที่ร่วม (Co-Innovative Space) ในการเป็นพื้นที่ให้กับแนวคิดธุรกิจของคนรุ่นใหม่ไปสู่เชิงพาณิชย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หัวข้ออบรมสัมมนา
รูปแบบกิจกรรม

ผู้ประกอบการจะได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ทุกมิติของธุรกิจด้วยกระบวนการบูรณาการองค์ความรู้อย่างสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็น Technology Disruption รู้ทันการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี, ด้านการตลาด นำเสนอสิ่งที่เราต้องการหรือสิ่งที่ตลาดต้องการ, เทคนิคการนำเสนอระดับสากลเพื่อพิชิตแหล่งเงินทุนรวมถึงแนะนำแหล่งเงินทุนทั้งภาครัฐและเอกชน, รังสรรค์ไอเดียและต่อยอดระบบความคิดด้วย Design Thinking ตลอดจนการบริหารจัดการนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนของธุรกิจ ซึ่งถ่ายทอดโดยที่ปรึกษาทั้งภาครัฐและเอกชนที่มากด้วยประสบการณ์ในสาขาต่างๆ


ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: NEW-AGE Innopreneur, ผู้ประกอบการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่, NEW-AGE, การสร้างสรรค์นวัตกรรม, Innopreneur

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด