สร้างตัวตนผ่านช่องทางขายเพื่อเป้าหมายที่ยั่งยืน ( Creating Your Unique Identity in Selling Channels and Moving Forward the Sustainable Goals )

รหัสหลักสูตร: 66235

จำนวนคนดู 1604 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม
สอนสดออนไลน์
สร้างตัวตนผ่านช่องทางขายเพื่อเป้าหมายที่ยั่งยืน  ( Creating Your Unique Identity in Selling Channels and Moving Forward the Sustainable Goals )
รอบที่

-

ยังไม่มีรอบจัดในขณะนี้

ท่านสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีรอบใหม่

หลักการและเหตุผล
            อาชีพนักขายเปรียบเสมือนเส้นเลือดใหญ่ที่หล่อเลี้ยงระบบอวัยวะสำคัญต่าง ๆ ในร่างกาย ในชีวิตเราจะพบเจอนักขายหลากหลายรูปแบบ ทั้งนักขายที่ดี มีจรรยาบรรณ มีความรับผิดชอบต่อลูกค้า เข้าใจ ในบทบาทหน้าที่ของตนเอง หรือในทางตรงกันข้าม เราอาจจะพบเจอกับนักขายที่ไร้ความรับผิดชอบ ขาดความเป็น
มืออาชีพ ไม่มีจิตวิญญาณของการเป็นนักขายอย่างแท้จริง คำถามคือ เพราะเหตุใดจึงมีนักขายแบบนั้น
หรือเขาเหล่านั้น อาจไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นนักขายอย่างแท้จริง แต่ด้วยสภาพแวดล้อม ข้อจำกัดด้านทางเลือกของงาน หรือเหตุผลอื่นใด ที่ทำให้หลายคนต้องมาทำอาชีพนักขาย สิ่งเหล่านี้จึงเป็นเหตุผลให้เราได้พบความแตกต่างของนักขายแต่ละคนอย่างมากมายหลายรูปแบบ
            ปัญหาที่ตามมา คือ ความเฉพาะตัวของนักขายแต่ละคนที่ทำให้เกิดความแตกต่างดังกล่าว ส่งผลโดยตรงต่อการทำงานขาย รวมถึงงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องที่ต้องอาศัยการทำงานร่วมกันอยู่เสมอ ปัญหาการแย่งลูกค้า การเอารัดเอาเปรียบ ความเห็นแก่ได้ เห็นแก่ตัว เห็นแก่ยอดขายหรือผลประโยชน์ของตน ทำให้ตัวของพนักงานขายเองก็เกิดความเบื่อหน่าย ท้อแท้ หรือไม่อยากที่จะรับผิดชอบงานของตนให้สำเร็จลุล่วงไปได้ นอกจากนั้น ยังส่งผลต่อคนอื่น ๆ รอบข้างนักขายนั้น เช่น ลูกค้าไม่ได้รับการดูแลที่ดีเพียงพอ เกิดความเสียหายต่อองค์กร ธุรกิจ ต่อภาพลักษณ์ของสินค้า เป็นต้น จนไม่สามารถแข่งขันกับตลาดได้ และพนักงานขายได้เปลี่ยนตัวเองกลายเป็นจุดอ่อนของธุรกิจในที่สุด (ข้อนี้สำคัญมาก)
            ดังนั้น สิ่งสำคัญในการที่จะป้องกัน รวมถึงแก้ปัญหาข้างต้นไม่ให้เกิดขึ้น หรือให้บรรเทาเบาบางลง คือ การสะท้อนให้ผู้ที่ทำอาชีพนักขายเห็นถึงคุณค่าที่แท้จริงของอาชีพตัวเอง ให้นักขายทั้งหลายทั้งที่เป็น โดยสมัครใจ ด้วยความมุ่งมั่นจริงจัง และผู้ที่เป็นนักขายเพราะความจำเป็นหรือไม่ได้อยากเป็นตั้งแต่แรก
ให้เห็นคุณค่าของตนเอง ให้เกียรติอาชีพตนเอง ให้เห็นว่าอาชีพนักขายนั้นสามารถสร้างรายได้ให้ดำรงชีวิตอยู่ได้ รวมถึงการให้เกียรติเพื่อนนักขายด้วยกัน ทั้งที่อยู่ในองค์กรเดียวกัน และเพื่อนร่วมอาชีพ นอกจากนี้
ยังรวมไปถึงเพื่อนร่วมงาน คู่ค้า ลูกค้า และพันธมิตรทางธุรกิจด้วย แนวคิดในการเห็นคุณค่าในอาชีพของตน จะทำให้นักขายหรือแม้กระทั่งอาชีพอื่น ๆ เข้าใจในบทบาท หน้าที่ความรับผิดชอบที่พึงมีต่อทั้งตนเองและผู้อื่นอย่างแท้จริง จึงเป็นที่มาของหลักสูตร “สร้างตัวตนผ่านช่องทางขายเพื่อเป้าหมายที่ยั่งยืน” ขึ้นมา
เพื่อตอบสนองในการแก้ปัญหาให้แก่นักขายมืออาชีพทุกคน
การสร้างตัวตนผ่านช่องทางการขายสามารถทำได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการสร้างภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือผ่านการทำการตลาดรูปแบบ CSR หรือการสร้างบทบาทความสำคัญของตนผ่านรูปแบบช่องทางผ่านสื่อต่าง ๆ เช่น LINE, Facebook, Instagram, Twister และ YouTube เป็นต้น แต่สำคัญสุด คือ
การสร้างและเพิ่มมูลค่าให้แก่ตัวเองอย่างยั่งยืน จะเป็นตัวแปรสำคัญที่ครองใจลูกค้า และทรงอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการซื้อสินค้าและบริการ
            หลักสูตรนี้ถูกออกแบบมาให้ทันสมัยที่สุด เข้ากับยุคสถานการณ์และการปรับตัวแบบฉับพลัน หรือที่เราได้ยินเสมอว่า วิกฤติ Disruption “โลกเปลี่ยน คนต้องปรับ”  โควิดระบาด เกิดช่องว่างการสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์ แต่ยังไงธุรกิจก็ต้องดำเนินต่อไป โจทย์สำคัญคือ จะทำอย่างไรเมื่อต้องขายของให้ได้มากกว่า หรือเท่าเดิม? เมื่อการขายไม่ใช่รูปแบบพบเจอลูกค้าตัวต่อตัวอีกต่อไป
 คำตอบเหล่านั้นอยู่ในหลักสูตรนี้ครับ


วัตถุประสงค์

   1. เพื่อให้พนักงานขายเข้าใจบทบาทหน้าที่ ความรับผิดชอบ และรับรู้ในฐานะผู้ทำงานสำคัญอันดับหนึ่งขององค์กรธุรกิจ
   2. สร้างทัศนคติที่ดีด้านการมองเห็นคุณค่าของงานการขายที่ตนเองรับผิดชอบอยู่ และส่งผลต่อเนื่องสู่คนรอบข้างทั้งเพื่อนร่วมอาชีพ ลูกค้า คู่ค้า พันธมิตร ที่มีส่วนในเส้นทางความสำเร็จของพนักงานขาย
   3. เพื่อให้พนักงานขายค้นพบพลังการขายที่ซ่อนอยู่ในตัวเอง สามารถทุ่มเทให้กับงานการขายได้อย่างไม่เหน็ดเหนื่อย ไม่ท้อถอยหรือหมดพลัง และยังสามารถเติมพลังให้กับตนเองได้อย่างต่อเนื่องตลอดเวลา
ทุกที่ ทุกสถานการณ์
   4. เพื่อสร้างทีมขายขององค์กรที่แข็งแกร่งเป็นหนึ่งเดียว สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างประสานสอดคล้อง ไม่เกิดปัญหาด้านความแตกต่างระหว่างบุคคลในทีมขาย ส่งผลโดยตรงถึงความสำเร็จในภาพรวมขององค์กร

สอนสดออนไลน์ผ่านทาง Zoom

หัวข้ออบรมสัมมนา

หัวข้ออบรม

   1. วิกฤติโควิด สู่โอกาสนักขายร้อยล้าน

   2. เติมพลังใจด้วยสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตนักขาย

   3. แพลตฟอร์มในการทำ Live Streaming และ Streaming

   4. ระบบการขายและโปรแกรมช่วยขาย ทำไมต้องมีระบบ

   5. เทคนิคการสร้าง Storytelling เพื่อสร้าง Content ใน Live Streaming

   6. กลยุทธ์การสร้าง Live Content  สำหรับงานบริการ งานขาย และกลุ่มธุรกิจอื่นๆ

   7. Basic Acting เทคนิคการแสดงพื้นฐาน ใน Live Streaming

   8. Basic Personal Branding สร้างตัวเองให้เป็นแบรนด์ใน Live Streaming

   9. Basic Live Streaming Equipment Setups ที่เหมาะกับแต่ละธุรกิจ

   10. ผู้ร่วมสัมมนา Workshop กดปุ่มไลฟ์ขายสินค้าหรือนำเสนอบริการ

   11. Comment ผลงานไลฟ์สดของผู้เข้าร่วมสัมมนา

   12. ถาม-ตอบ ข้อข้องใจในคอร์ส Popcorn Live

ผลที่คาดว่าจะเกิดขึ้น

   1. ผู้เข้ารับการอบรมได้รู้บทบาทหน้าที่ความรับผิดชอบของตนเอง รวมถึงเห็นคุณค่าทั้งตนเองและผู้อื่นอย่างให้เกียรติซึ่งกันและกัน มีจุดร่วมเป็นเป้าหมายชัดเจนร่วมกัน สะท้อนอนาคตที่ดีต่อธุรกิจขององค์กร

   2. ผู้เข้ารับการอบรมได้ข้อคิดข้อเสนอแนะในการทำงาน มุมมองการทำงานที่อาจไม่เคยได้รับทราบมาก่อนในระดับบริหารขององค์กร เพื่อนำไปใช้ในการปรับปรุงงาน ทั้งทีมขายเองและส่วนงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

   3. สร้างขวัญกำลังใจ และสร้างพลังในการทำงานด้านการขายให้กับผู้เข้าฝึกอบรม เพื่อให้ทุมเททั้งแรงกายแรงใจในการทำงานการขายอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

   4. สร้างให้เกิดทีมขายที่ทำงานอย่างประสานสอดคล้องเกื้อกูลกัน เข้าใจ เห็นใจกัน ลดความขัดแย้งลงในระดับที่น่าพอใจ


วิทยากร
ภาษาในการบรรยาย
ไทย
ประกาศนียบัตร
สัมมนานี้ไม่ได้รับประกาศนียบัตร
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
อย่าลืมบอกผู้จัดงานว่าเห็นประกาศจากเวป "สัมมนาดีดี" นะคะ
ชื่อหน่วยงาน/บริษัท:SeminarDD Academy
ชื่อผู้ประสานงาน:ผู้จัดงาน
เบอร์โทรศัพท์ :097-474-6644
สอนสดออนไลน์

หากท่านต้องการสมัคร สร้างตัวตนผ่านช่องทางขายเพื่อเป้าหมายที่ยั่งยืน ( Creating Your Unique Identity in Selling Channels and Moving Forward the Sustainable Goals )
กรุณากดปุ่ม 'สมัครเข้าฟัง' ด้านล่างนี้


เข้าฟังสัมมนาผ่านแพลตฟอร์ม Zoom

ค่าฝึกอบรมสามารถหักค่าใช้จ่ายทางภาษีนิติบุคคลได้ 200%
ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

หลักสูตรนี้สามารถจัดแบบ In-House Training (สอนเฉพาะองค์กรของคุณ) ได้ทั้งแบบ Onsite และ Online ขอใบเสนอราคา In-house Training

คำค้นประกาศนี้ Tags: สร้างตัวตนผ่านช่องทางขายเพื่อเป้าหมายที่ยั่งยืน, Creating Your Unique Identity in Selling Channels, Moving Forward the Sustainable Goals

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

เทคนิคการเช็คสต็อกอย่างมีประสิทธิภาพ ( Efficient Stock & Inventory Control Tech...

การควบคุมสินค้าคงคลัง เป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญมาก โดยใช้สำหรับแสดงปริมาณและชนิดของสินค้าคงคลังว่ามีมากน้อยเพียงใดในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง และเพื่อสามารถติดตาม ควบคุมได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยให้มีประมาณสินค้าคงคลังไม่มากจนกลายเป็นต้นทุนที่จมอยู่ในคลังสินค้าแล