การเงิน-บัญชี-ภาษี เรื่องที่ SMEs ต้องรู้

รหัสหลักสูตร: 20206

จำนวนคนดู 1630 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
วันอังคารที่  8 ตุลาคม 2556  เวลา 13.00 - 17.00 น. ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (เอสเอ็มอีแบงก์)  จะจัดสัมมนา เรื่อง  “การเงิน-บัญชี-ภาษี เรื่องที่ SMEs ต้องรู้” เพื่อเพิ่มเติมองค์ความรู้แก่ผู้ประกอบการในจังหวัดขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียง ในหัวข้อ “แก้จุดบอด ปิดช่องเงินรั่ว” โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินและบัญชี และเรื่อง “สูตรลับบริหารภาษี SMEs อย่างมืออาชีพ” โดยผู้เชี่ยวชาญจากสรรพากร 

 

ภายในงาน ท่านจะได้พบกับ  สินเชื่อเพื่อพัฒนาผลิตภาพการผลิต (Productivity Improvement Loan) อัตราดอกเบี้ยพิเศษเพียง 4.25% นอกจากนี้ยังมีสินเชื่อรายย่อย Small SMEs,  สินเชื่อ Happy Loan, สินเชื่อ Smile Factoring และ สินเชื่อ Special SMEs เสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษ ระยะเวลาผ่อนนาน เพื่อช่วยผู้ประกอบการ SMEs ด้วย

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: อบรมฟรีการเงิน, อบรม สัมมนา ตุลาคม 2556, “การเงิน-บัญชี-ภาษี เรื่องที่ SMEs ต้องรู้, อบรมภาษี, ฝึกอบรมสัมมนา, อบรมสำหรับ sme

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ ( Production Planning and C...

เพื่อสามารถจัดระเบียบการไหลของงานในระบบผลิต และติดตามการทำงานนั้นว่าเป็นไปตามแผนที่ได้วางไว้หรือไม่ เพื่อที่จะได้สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ทันเวลา หรือเป็นการเตรียมและจัดการทรัพยากรและความต้องการตลอดจนทางเลือกต่างๆให้เกิดความพร้อมสำหรับการผลิต