โค้ชพลังจิต 3D ปลดล็อคชีวิต ยุคไซเบอร์

รหัสหลักสูตร: 25553

จำนวนคนดู 1165 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

สิ่งมหัศจรรย์ที่สุดของมนุษย์...คือการค้นพบพลังที่ยิ่งใหญ่ของตนเอง

หลายคนในโลกประสบความสำเร็จได้ก็เพราะพลังดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นแอนโทนี รอบบินส์ ที่ค้นพบกระบวนการเปลี่ยนแปลงชีวิตไปสู่ความสำเร็จ สตีเฟน อาร์.โคววีย์ ค้นพบวิธีพัฒนาอุปนิสัยของมนุษย์เพื่อพัฒนาให้มีประสิทธิภาพ ดร.เวย์น ไดเออร์ ค้นพบเคล็ดลับความสำเร็จและความสงบภายใน ฯลฯ

จากแนวทางของบุคคลเหล่านี้เป็นสิ่งยืนยันว่ากระบวนการก้าวไปสู่ความสำเร็จมีจริง และกูรูชื่อดังของโลกอีกมากมายรู้วิธีที่จะทำให้คนเราประสบความสำเร็จได้อย่างน่าอัศจรรย์ เช่นเดียวกับผมที่ค้นพบตัวตนภายในของตนเองด้วยการใช้ประสบการณ์เปลี่ยนชีวิต ทำให้ผมเห็นพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงที่เยี่ยมยอดและยิ่งใหญ่ที่สุด ด้วยการดึงดูดสิ่งที่ดีเข้ามาสู่ชีวิต เป็นกระบวนการมหัศจรรย์ที่สามารถสัมผัสได้ด้วยตนเอง

การดึงดูดสิ่งดีงามเข้ามาสู่ชีวิตเป็นเรื่องที่ทุกคนทำได้ โดยปรับความคิด เปลี่ยนวิถีจิตหรือเปลี่ยนมุมมองของชีวิตใหม่ ในทางพุทธศาสนาคือเจริญปัญญาด้วยการเจริญสติ ซึ่งการเจริญสติมีกล่าวไว้ในการฝึกวิปัสสนาของศาสนาพุทธว่า

“บุคคลใดที่เจริญสติได้ก็จะเจริญปัญญาได้”

แต่สิ่งที่ผมนำมาบอกกล่าว ณ ที่นี้คือภาคปฏิบัติที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงชีวิตได้อย่างน่าอัศจรรย์ ในยุคไซเบอร์นี้...ผมคิดว่าเป็นยุคที่สามารถเปิดเผยและถ่ายทอดเคล็ดลับวิธีการให้กับผู้คนที่สนใจให้นำไปปฏิบัติได้อย่างแท้จริงและง่ายดาย

ริวโฮ โอคาวา ผู้ก่อตั้งแฮปปี้ไซแอนด์ ประเทศญี่ปุ่น เขียนหนังสือชื่อ “กฎแห่งความลี้ลับ” ได้พูดถึงความลับของชีวิตไว้อย่างน่ามหัศจรรย์ ทั้งได้เปิดเผยเรื่องราวของโลกนี้ โลกหน้า จิตวิญญาณชั้นสูงนอกพิภพ และพลังงานที่มองไม่เห็น เมื่อเราเข้าใจความลึกลับของจิต...ความลี้ลับของดวงวิญญาณ เราสามารถเปลี่ยนความทรงจำชีวิตของเราได้อย่างเหลือเชื่อ

การเปลี่ยนชีวิตด้วยการเข้าสู่กระบวนการยิ่งใหญ่ที่สุด ตั้งแต่มนุษย์เราเกิดมาบนดาวเคราะห์ดวงนี้ คือการฝึกจิตเข้าสู่มิติใหม่ที่เราไม่เคยเข้าใจมาก่อน เป็นการเติมเต็ม (Fulfillment) ชีวิต ส่วนการเปลี่ยนจิตวิญญาณคือการเปลี่ยนคลื่นสมองหรือการปรับกระแสจิต

สำหรับระดับที่ผมได้สื่อสารกับจิตวิญญาณแห่งจักรวาล...เป็นความลับแห่งมนุษย์ ที่เรียกว่าโปรแกรมแห่งการเปลี่ยนจิตเข้าสู่สำนึกใหม่ หรือ สปิริตชวลจั๊มปิ้ง (Spiritual Jumping) ที่ผมเขียนไว้ในหนังสือ “โค้ชพลังจิต Spiritual Jumping...กระบวนการก้าวกระโดดสู่ชีวิตใหม่” นั้น ได้อธิบายความมหัศจรรย์ของกระบวนการปรับระบบความรู้ของจิต และพฤติกรรมของจิตให้กับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตอย่างแท้จริง

ส่วนหนังสือเล่มนี้จะมีรายละเอียดที่ลงลึกมากขึ้น เป็นการเข้าถึงกระบวนการที่ลึกซึ้งของจิตวิญญาณในระบบพลังงานของจิตเหนือสำนึกกับจักรวาลโดยตรง ซึ่งท่านที่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้สามารถนำไปปฏิบัติได้จริง ด้วยวิธีการเปลี่ยนผ่านตนเองไปสู่ประสบการณ์เหนือธรรมดา (Exceptional human experience)

ข้อความบางส่วนจากหนังสือ "โค้ชพลังจิต 3D ปลดล็อคชีวิต ยุคไซเบอร์"

อาจารย์สถิตธรรม เพ็ญสุข
ครูทางจิตวิญญาณยุคใหม่

หัวข้ออบรมสัมมนา
สัมมนาสำหรับผู้ที่สั่งจองหนังสือ 


"โค้ชพลังจิต 3D ปลดล็อคชีวิต ยุคไซเบอร์"

18 กรกฎาคม 2558 เวลา 10.00 - 13.00 น
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: สถิตธรรม เพ็ญสุข, พลังจิต, โค้ชพลังจิต

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด