ธุรกิจสบู่ทองคำ

รหัสหลักสูตร: 45553

จำนวนคนดู 1807 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
  การทำธุรกิจที่ดีควรมีแผนหรือเป้าหมายวางเอาไว้ เพื่อที่จะไม่หลงทาง การค้นหาความต้องการของลูกค้า สามารถทำผลิตภัณฑ์ต้นแบบออกมาทดลองตลาดได้อย่างตรงกับความต้องการ และเหมาะสมกับช่วงเวลาและสภาพตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเร็ว โดยใช้ Lean Canvas และเชื่อมโยงไปสู่อาวุธอันแยบยลของคนทำธุรกิจโดยการทำ Business Model Canvas ทำให้มี Business Model ที่ชัดเจน เพื่อลดความเสี่ยงในการทำธุรกิจนั้นๆ และทำให้เรารู้และเข้าใจภาพรวมของธุรกิจของตัวเองได้มากขึ้น

ประสบการณ์และความรู้ที่จะได้รับนี้

การค้นหาความต้องการของลูกค้า สามารถทำผลิตภัณฑ์ต้นแบบออกมาทดลองตลาดได้อย่างตรงกับความต้องการ และเหมาะสมกับช่วงเวลาและสภาพตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเร็ว

รู้จัก AARRR มาใช้กับการทำธุรกิจและการวางแผนธุรกิจ

มองเห็นภาพรวมธุรกิจของตนเอง เพื่อปรับปรุงและพัฒนากลยุทธ์ให้สอดคล้องกันทั่วทั้งองค์กร

สามารถนำไปใช้ในการระดมสมองของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในองค์กร มานั่งออกแบบ วางแผน อย่างมีระบบเพื่อนำไปใช้จริง

วิเคราะห์วางแผนและพัฒนาการทำงาน ด้วยกระดาษแผ่นเดียวเพื่อนำไปสู่แผนธุรกิจ

เทคนิค BMC ครบเครื่องทุกเรื่องตั้งแต่กระบวนการผลิตจนถึงมือลูกค้า การออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการให้ตรงความต้องการของลูกค้า

หัวข้ออบรมสัมมนา
 การทำธุรกิจหากเริ่มต้นด้วยการวาง Concept มันง่ายต่อการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จประสบการณ์ของเจ้าของธุรกิจอาหาร เริ่มต้นจาก โบัวร์แผ่นเดี๋ยวและอีกหนึ่งตัวอย่างเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอาง จากคนเผาถ่าน ก้าวมาสู่การเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอาง สบู่ถ่าน เป็นเจ้าแรกที่วาง Concept กับต้นตำหรับสบู่ถ่าน เจ้าแรกของธุรกิจเครื่องสำอาง

 การวาง Business Concepts เมื่อเริ่มคิดทำธุรกิจหัวข้อสำคัญอย่างหนึ่งที่ต้องคิดให้ลงตัวได้เร็วที่สุด คือ การสร้าง Concept ให้กับผลิตภัณฑ์เพราะผลิตภัณฑ์ที่มี Concept เป็นของตัวเองจะง่ายต่อการจดจำและนำไปสู่การสร้าง BRAND โดยเฉพาะในยุคนี้การสร้างผลิตภัณฑ์ที่มี Concepts ให้

โดดเด่นมีความแตกต่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะสามารถดึงดูดความสนใจของผู้คนในสังคมกลายเป็นช่องทางหนึ่งที่ช่วยให้คุณสามารถสร้างโอกาสทางธุรกิจให้เติบโตอย่างมั่นคง

สบู่ถ่าน Charcoal การผลิตสบู่ถ่านเริ่มจากการนำไม้ไผ่ไปเผาที่อุณหภูมิ1000องศาเซลเซียสแล้วนำไปบดให้เป็นผงละเอียดใช้กรีเซอร์ลีนผสมน้ำผึ้งและน้ำมะขามเปียก ตั้งไฟโดยใส่ส่วนผสมทั้งหมดกวนให้เข้ากันเพิ่มความหอมด้วยการผสมน้ำหอมลงไปตักใส่แม่พิมพ์ทิ้งไว้30นาทีจะได้สบู่ถ่าน “ถ่านเป็นภูมิปัญญาของชาวบ้านที่หลายคนไม่ทราบมาก่อนว่ามีประโยชน์และดีต่อสุขภาพ“ชมรมคนเอาถ่าน”จึงคิดค้นสูตรการทำสบู่ถ่านเพราะถ่านช่วยดูดซับคราบสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินบนผิวหน้าทำให้หน้าสะอาด ชุ่มชื่น ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหน้า สบู่ถ่านในชมรมของเราผ่านการรับรองโดยกองยาแผนไทยและสมุนไพร กรมพัฒนาแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือกกระทรวงสาธารณสุขและสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแล้ว” ถ่านไม้ไผ่อาจมีอันตรายต่อผิวหนังและการหายใจของผู้ใช้ถ่านไม้ไผ่ที่ผ่านการเผาด้วยอุณหภูมิไม่ถึง1000องศาเซลเซียส ถ่านที่ได้จะเป็นถ่านที่ไม่บริสุทธิ์ มี“ทาร์”(Tar)ตกค้างอยู่ซึ่งทางการแพทย์ยืนยันว่าเป็นสารก่อมะเร็งการใช้ถ่านไม้ไผ่กับผิวหนังหากผงถ่านไม่ละเอียดพอจะทำให้ผิวหนังระคายเคือง นอกจากนี้ถ่านไม้ไผ่ยังช่วยดูดซับคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าซึ่งรั่วซึมจากเครื่องคอมพิวเตอร์ เตาอบและเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆด้วยผลิตภัณฑ์ที่ใช้ถ่านไม้ไผ่กับร่างกายมีทั้สบู่ ครีมบำรุงผิว แชมพู ครีมนวดผมและน้ำแร่ปรับสภาพผิว ซึ่งทั้งหมดนี้อาศัยการปล่อยประจุลบและแร่ธาตุในถ่านเพื่อขับล้างสารพิษตกค้างและเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหนังและเส้นผมนั่นเอง แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเจ้าของ Business Concepts ธุรกิจเครื่องสำอาง เริ่มต้นจากคนเผ่าถ่านสู่เจ้าของธุรกิจเครื่องสำอาง โดยใช้ประสบการณ์อาชีพจากคนเผาถ่านที่มี Concept ว่าเผาถ่านอย่างไรให้ดีมีคุณภาพ จากนั้นเริ่มพัฒนาสินค้าจากอาชีพที่ทำอยู่ทดลองทำสินค้าที่วาง Business Concepts กับสบู่ถ่านชาโคล ความเชื่อมั่นในสิ่งที่ทำอย่างตั้งใจและพัฒนางานที่ทำออกมาตลอดศึกษาหาความรู้เข้าใจการวาง Business Concepts แบบคนเผาถ่านสู่เจ้าของ BRAND ธุรกิจเครื่องสำอาง ทดลองทำสบู่ถ่านชาโคลที่กำลังเป็นที่นิยมเจ้าแรกๆของเมืองไทยไม่เคยกลัวกับคู่แข่งธุรกิจเพราะความเชื่อมั่นในการเผาถ่านว่าไม่มีเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอางเจ้าไหนมาเผาถ่านได้ดี

เริ่มวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2560 เวลา 08.30-16.30 น.



สถานที่อบรม

มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน

อาคารวิทยบริการ สำนักส่งเสริมและฝึกอบรม

เลขที่ 50 อาคารวิทยบริการ สำนักส่งเสริมและฝึกอบรม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. 10900

 

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: เครื่องสำอาง, อาชีพ, อบรม, ธุรกิจ, สัมมนา, SME

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด