การจัดร้าน ให้ได้ 1,000,000 ด้วย ศาสตร์ ฮวงจุ้ย ศาสตร์ ที่มีอายุมากกว่า 4,000 ปี ยังมีผู้นิยมใช้มาบริหารธุรกิจจนถึงปัจจุบัน

รหัสหลักสูตร: 51001

จำนวนคนดู 1422 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
การจัด “ร้าน” ให้ได้ “1,000,000” ด้วย ศาสตร์ฮวงจุ้ย

 ภาคการบรรยาย(Lecture)&(WorkShop)ภาคปฎิบัติ หากมีผู้แอบอ้างว่า“สามารถจัดฮวงจุ้ยให้รวยได้”จงตระหนักไว้เลยว่าร้อยละ90เชื่อถือไม่ได้เพราะว่าองค์ประกอบของการจัดฮวงจุ้ยแล้วรวยนั้นไม่ใช่ว่าจะมีได้ทุกๆคน ทั้งนี้มีกฎข้อบังคับเรื่องของรูป ดวงบุคคล ลักษณะชัยภูมิ ทิศทาง องศา ฤกษ์ยามและกฎข้อบังคับอีกเป็นจำนวนมากอีกทั้งผู้ที่จะกระทำการจัดฮวงจุ้ย ดังกล่าวได้ต้องเป็นผู้เข้าใจในระบบวิชาอย่างลึกซึ้งและแตกฉาน ฉะนั้นคำอ้างที่ว่า“จัดฮวงจุ้ยแล้วรวย”ก็เพียงแค่ผลทางการตลาด เพื่อที่จะหลอกล่อผู้สนใจที่มีความโลภหลงเชื่อเท่านั้น แต่ในท้ายที่สุดก็ไม่ได้เกิดผลตามที่กล่าวอ้างเลย 

หัวข้ออบรมสัมมนา
 หากจะถามว่า “ทำอย่างไรจึงจะจัดฮวงจุ้ย ให้ได้ผลดังที่ถามมา” ตอบว่า หากแม้นพิจารณาจากรูปดวงแล้วเห็นว่าบุคคลผู้นั้นพอที่จะสามารถสร้างฐานะ การจัดฮวงจุ้ยก็มีส่วนส่งเสริมให้มีความร่ำรวยขึ้นมาได้จะเริ่มตั้งแต่การเลือกทำเลการหาองศาและทิศทางที่สัมพันธ์กับรูปดวงบุคคล ในการวาง ฮวงจุ้ยบ้านใหม่ทั้งหลัง คือ มีการวางตั้งแต่เริ่มสร้างทุกตำแหน่งจะวางด้วยฮวงจุ้ยทั้งหมด จากนั้นซินแซจะทำนายผลในการวางฮวงจุ้ยว่าจะเกิดผลดีเมื่อใด? หรือ ได้รับผลจากการจัดฮวงจุ้ย เมื่อใด? การแก้ไขฮวงจุ้ยบ้านให้ได้รับความร่ำรวย จึงเป็นเรื่องที่ทำได้ยากเพราะต้องอาศัยองค์ประกอบจำนวนมากดังที่กล่าวมาแล้วนั่นเอง

        สรุปคือ ฮวงจุ้ยดี+ดวงดี = รุ่งโรจน์ ฮวงจุ้ยดี+ดวงตก = ค้ำพยุง ฮวงจุ้ยไม่ดี+ดวงไม่ดี = ม้วยมรณา

เวลา 08.30น.-16.30 น. ระยะเวลาอบรม 2 วัน

เริ่ม เสาร์วันที่ 21 เมษายน 2561

ถึง อาทิตย์วันที่ 22 เมษายน 2561


ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: SME, อบรม, อาชีพ, ธุรกิจ, สัมมนา, ฮวงจุ้ย

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด