เรียนการทำผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิง มีทรวงอก ผิวกายและจุดซ่อนเร้นคืนความสาวและอ่อนเยาว์ by changkaew

รหัสหลักสูตร: 53328

จำนวนคนดู 1344 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
 เรียนรู้สาเหตุของการเกิดกลิ่นของจุดซ่อนเร้น ทรางอกไม่กระชับ หย่อนคล้อย การเกิดปัญหาผิวแตกลาย ทราบถึง องค์ประกอบพื้นฐานในการทำครีม โลชั่น ผลิตภัณฑทำความสะอาด และสารสกัดที่นิยมใช้ และข้อมูลงานวิจัยอ้างอิงต่างๆ เทคนิคการใช้สารสกัดจากต่างประเทศและสารใหม่ๆทางเครื่องสำอาง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผลิตภัณฑ์ มีความคงตัวสูง สอนการตรวจวัดค่า PH และการปรับค่า PH การปรับเนื้อของผลิตภัณฑ์ให้มีผิวสัมผัส ความหนืด ข้น และกลิ่น เพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัย ไม่ใช้สารควบคุม อบรมแล้วสามารถนำความรู้ไปใช้ดูแลตนเองและครอบครัว อีกทั้งยังสามารถผลิตจำหน่ายเป็นอาชีพได้โดยการจดแจ้งให้ถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้น ไม่มีสารควบคุมที่เป็นอันตราย เป็นชุดผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานสารสกัดธรรมชาติที่อ่อนโยนและปลอดภัย เพื่อการปกป้องและดูแลจุดสำคัญของผู้หญิงและผู้ชายได้เป็นอย่างดีและปลอดภัย
หัวข้ออบรมสัมมนา
ผลิตภัณฑ์ที่จะได้เรียนทำคือ

1. ครีมทารอยแตกลาย

เนื้อครีมสูตรเข้มข้น ผิวสัมผัสเนียนนุ่ม ไม่เหนียว ซึมง่าย เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว มีส่วนผสมของสารสกัด Shea butter (เชียร์บัตเตอร์)/Vitaminสารสกัดใบหม่อน/Vitamin B-3/Vitamin B-5/สารสกัดเอเอชเอ (กรดผลไม้จากธรรมชาติ สามารถช่วยให้กระบวนการซ่อมแซมผิวหนังได้ดีมากยิ่งขึ้น

2. ครีมนวดทรวงอกกระชับเต่งตึง

บอกลาอกไข่ดาวแบนราบ ไม่น่าสัมผัส ด้วยครีมนวดบำรุงทรวงอกแบบไม่ล้างออก อุดมไปด้วยสารสกัดกวาวเครือขาวที่ออกฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนเพศหญิง ช่วยให้ทรวงอกขยายอวบอิ่ม ดูมีน้ำมีนวล พร้อมยกกระชับทรวงอกให้สวยได้รูป พร้อมผสม คอลลาเจน สารสกัดนม สารสกัดโปรตีนนม ที่ช่วยเติมเต็มคอลลาเจนและบำรุงผิวทรวงอกให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น และดูกระจ่างใสไม่หมองคล้ำ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผิวบริเวณทรวงอกจะแลดูกระชับให้คุณรู้สึกได้ถึงความแตกต่าง อ่อนโยนต่อผิวบริเวณทรวงอก

3. Feminine Serum เซรั่มบำรุงผิวจุดซ่อนเร้น

เซรั่มบำรุงจุดซ่อนเร้น ทำความสะอาดและบำรุงผิวจุดซ่อนเร้นอย่างอ่อนโยน ลดกลิ่นอับ ลดการระคายเคือง เพื่อจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงที่มีผิวแพ้ง่าย มีค่าความเป็นกรด เป็นด่างที่เหมาะสมกับจุดซ่อนเร้น ใช้ได้บ่อยตามต้องการ ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

4. Feminine Wash ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น

ใช้ทำความสะอาด ควบคู่กับการดูแลการระคายเคือง และกลิ่นอับชื้น ดูแลปกป้องพิเศษ และช่วยคงความสมดุลค่าความเป็นกรด-ด่าง ให้เหมาะสมกับจุดซ่อนเร้นด้วยสารสกัดจากน้ำนมธรรมชาติและกรดแลคติก เหมาะสำหรับใช้ทำความสะอาดบริเวณภายนอกจุดซ่อนเร้นในช่วงมีประจำเดือนและหลังคลอด ไม่ระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย อ่อนโยน ใช้ได้ทุกวัน

5. Whitening Deodorant Cream ดูแลรักแร้ให้เรียบเนียนผิวใส กระชับ

ครีมบำรุงรักแร้ขาว ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใต้วงแขนและระงับกลิ่นกาย ปรับสภาพผิวบริเวณรักแร้ หัวนม ข้อพับ ข้อศอก ขาหนีบ ตาตุ่ม แก้มก้น ช่วยปรับสภาพผิวที่แห้ง กระด้าง แข็ง หรือดำคล้ำเสีย ให้กระจ่างใส เนียนนุ่มขึ้น และยังช่วยดูแลใต้วงแขนที่มีการอักเสบจากการถอนหรือการโกน ให้กลับมาเรียบเนียนได้มากขึ้น ช่วยกระชับรูขุมขน ลบรอยเหวี่ยวย่น ลบรอยแผลเป็น ไม่มีสารฟอกขาว และไม่อันตราย ปลอดภัย 100% ทำให้สาวๆ กล้าโชว์ใต้วงแขนอย่างมั่นใจ

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: อบรม, เรียนทำครีม, สอนทำเครื่องสำอาง, ธุรกิจ, SME, สถาบันสอนทำเครื่องสำอาง

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ ( Production Planning and C...

เพื่อสามารถจัดระเบียบการไหลของงานในระบบผลิต และติดตามการทำงานนั้นว่าเป็นไปตามแผนที่ได้วางไว้หรือไม่ เพื่อที่จะได้สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ทันเวลา หรือเป็นการเตรียมและจัดการทรัพยากรและความต้องการตลอดจนทางเลือกต่างๆให้เกิดความพร้อมสำหรับการผลิต