สัมมนาฟรี Mobile App for SME ครั้งที่ 62

รหัสหลักสูตร: 59399

จำนวนคนดู 890 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
พบกับโมบายล์แอพพร้อมใช้ สร้างแอพง่าย บรอดแคสท์ข้อความไม่จำกัด ช่วยเพิ่มยอดขาย และยกระดับธุรกิจ ด้วย 24 ฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ธุรกิจ

    

โอกาสดี! สำหรับผู้ประกอบการยุคดิจิทัลทุกท่าน ReadyPlanet ขอเชิญท่านเข้าร่วมงานสัมมนาฟรี! Mobile App for SME พบกับเครื่องมือทำการตลาดรูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์ยุคดิจิทัล 4.0 ช่วยให้ธุรกิจสามารถมีโมบายล์แอพได้ง่ายขึ้น ยกระดับธุรกิจ เพิ่มยอดขาย ขยายฐานลูกค้าเดิม ผ่าน 24 ฟังก์ชั่นตอบโจทย์ธุรกิจครบทุกด้าน อาทิ Member Card บัตรสมาชิกดิจิทัลสะสมแต้มบนโมบายล์แอพ, ระบบ Booking จองบริการนัดหมายสำหรับธุรกิจบริการ, ฟังก์ชั่น Shop ร้านค้าบนโมบายล์แอพ, ฟังก์ชั่น Coupon ช่วยกระตุ้นยอดขายให้ธุรกิจ และอีกมากมายที่จะมีสาธิตการใช้งานภายในงาน พร้อมวิธีการนำไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจแต่ละประเภท และตัวอย่างลูกค้าจริงของเรดดี้แพลนเน็ตบางส่วน กว่า 300 ธุรกิจ ที่กำลังใช้แพลตฟอร์มโมบายล์แอพพร้อมใช้ของเราอยู่ ณ ขณะนี้ และบริการให้คำปรึกษาฟรี! โดยผู้เชี่ยวชาญด้านโมบายล์แอพของเรดดี้แพลนเน็ต หลังจบงานสัมมนา

  


  


ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: สัมมนาฟรี, ReadyPlanet, Mobile App for SME, ยกระดับธุรกิจ, เพิ่มยอดขาย

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร การบริหารจัดการขนส่งและกระจายสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ( Transportation...

ปัจจุบันการขนส่งและการกระจายสินค้ามีความสำคัญต่อธุรกิจเกือบทุกประเภททั้งในส่วนการจัดหาวัตถุดิบ การผลิต การขาย และการจัดจำหน่าย ในหลายๆ ธุรกิจ ต้นทุนการขนส่งและการกระจายสินค้านับเป็นต้นทุนที่สำคัญ