บริษัท สัมมนาดีดี จำกัด ขอแจ้งปิดวันสงกรานต์ในวันที่ 12-15 เมษายน 2567 และจะเปิดทำการปกติในวันอังคารที่ 16 เมษายน 2567 (กรณีเร่งด่วน ติดต่อได้ผ่าน LINE @seminardd)

หลักสูตร สร้างเป้าหมายเพื่อยอดขายแบบ TOP Sales ( Setting Goals for Tops sales )

รหัสหลักสูตร: 66408

จำนวนคนดู 1722 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม
สอนสดออนไลน์
หลักสูตร สร้างเป้าหมายเพื่อยอดขายแบบ TOP Sales ( Setting Goals for Tops sales )
รอบที่

-

ยังไม่มีรอบจัดในขณะนี้

ท่านสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีรอบใหม่

หลักการและเหตุผล

     อาชีพนักขายเปรียบเสมือนเส้นเลือดใหญ่ที่หล่อเลี้ยงระบบอวัยวะสำคัญต่าง ๆ ในร่างกาย ในชีวิตเราจะพบเจอนักขายหลากหลายรูปแบบ ทั้งนักขายที่ดีมีจรรยาบรรณมีความรับผิดชอบต่อลูกค้าเข้าใจ ในบทบาทหน้าที่ของตนเองหรือในทางตรงกันข้าม เราอาจจะพบเจอกับนักขายที่ไร้ความรับผิดชอบ ขาดความเป็นมืออาชีพ ไม่มีจิตวิญญาณของการเป็นนักขายอย่างแท้จริง คำถามคือ เพราะเหตุใดจึงมีนักขายแบบนั้นหรือเขาเหล่านั้น อาจไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นนักขายอย่างแท้จริง แต่ด้วยสภาพแวดล้อม ข้อจำกัดด้านทางเลือกของงาน หรือเหตุผลอื่นใด ที่ทำให้หลายคนต้องมาทำอาชีพนักขาย สิ่งเหล่านี้จึงเป็นเหตุผลให้เราได้พบความแตกต่างของนักขายแต่ละคนอย่างมากมายหลายรูปแบบ

     ปัญหาที่ตามมา คือ ความเฉพาะตัวของนักขายแต่ละคนที่ทำให้เกิดความแตกต่างดังกล่าว ส่งผลโดยตรงต่อการทำงานขาย รวมถึงงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องที่ต้องอาศัยการทำงานร่วมกันอยู่เสมอ ปัญหาการแย่งลูกค้า การเอารัดเอาเปรียบ ความเห็นแก่ได้ เห็นแก่ตัว เห็นแก่ยอดขายหรือผลประโยชน์ของตน ทำให้ตัวของพนักงานขายเองก็เกิดความเบื่อหน่าย ท้อแท้ หรือไม่อยากที่จะรับผิดชอบงานของตนให้สำเร็จลุล่วงไปได้ นอกจากนั้น ยังส่งผลต่อคนอื่น ๆ รอบข้างนักขายนั้น เช่น ลูกค้าไม่ได้รับการดูแลที่ดีเพียงพอ เกิดความเสียหายต่อองค์กร ธุรกิจ ต่อภาพลักษณ์ของสินค้า เป็นต้น จนไม่สามารถแข่งขันกับตลาดได้ และพนักงานขายได้เปลี่ยนตัวเองกลายเป็นจุดอ่อนของธุรกิจในที่สุด (ข้อนี้สำคัญมาก)

     ดังนั้น สิ่งสำคัญในการที่จะป้องกัน รวมถึงแก้ปัญหาข้างต้นไม่ให้เกิดขึ้น หรือให้บรรเทาเบาบางลง คือ การสะท้อนให้ผู้ที่ทำอาชีพนักขายเห็นถึงคุณค่าที่แท้จริงของอาชีพตัวเอง ให้นักขายทั้งหลายทั้งที่เป็นโดยสมัครใจ ด้วยความมุ่งมั่นจริงจัง และผู้ที่เป็นนักขายเพราะความจำเป็นหรือไม่ได้อยากเป็นตั้งแต่แรกให้เห็นคุณค่าของตนเอง ให้เกียรติอาชีพตนเอง ให้เห็นว่าอาชีพนักขายนั้นสามารถสร้างรายได้ให้ดำรงชีวิตอยู่ได้ รวมถึงการให้เกียรติเพื่อนนักขายด้วยกัน ทั้งที่อยู่ในองค์กรเดียวกัน และเพื่อนร่วมอาชีพ นอกจากนี้ยังรวมไปถึงเพื่อนร่วมงาน คู่ค้า ลูกค้า และพันธมิตรทางธุรกิจด้วย แนวคิดในการเห็นคุณค่าในอาชีพของตน จะทำให้นักขายหรือแม้กระทั่งอาชีพอื่น ๆ เข้าใจในบทบาท หน้าที่ความรับผิดชอบที่พึงมีต่อทั้งตนเองและผู้อื่นอย่างแท้จริง

     หลักสูตรนี้ถูกออกแบบมาให้ทันสมัยที่สุด เข้ากับยุคสถานการณ์และการปรับตัวแบบฉับพลัน หรือที่เราได้ยินเสมอว่า วิกฤติ Disruption “โลกเปลี่ยน คนต้องปรับ”  โควิดระบาด เกิดช่องว่างการสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์ แต่ยังไงธุรกิจก็ต้องดำเนินต่อไป โจทย์สำคัญคือ จะทำอย่างไรเมื่อต้องขายของให้ได้มากกว่า หรือเท่าเดิม? คำตอบเหล่านั้นอยู่ในหลักสูตรนี้ครับ

วัตถุประสงค์
   1.  เพื่อให้พนักงานขายเข้าใจบทบาทหน้าที่ ความรับผิดชอบ และรับรู้ในฐานะผู้ทำงานสำคัญอันดับหนึ่งขององค์กรธุรกิจ
   2.  สร้างทัศนคติที่ดีด้านการมองเห็นคุณค่าของงานการขายที่ตนเองรับผิดชอบอยู่ และส่งผลต่อเนื่องสู่คนรอบข้างทั้งเพื่อนร่วมอาชีพ ลูกค้า คู่ค้า พันธมิตร ที่มีส่วนในเส้นทางความสำเร็จของพนักงานขาย
   3.  เพื่อให้พนักงานขายค้นพบพลังการขายที่ซ่อนอยู่ในตัวเอง สามารถทุ่มเทให้กับงานการขายได้อย่างไม่เหน็ดเหนื่อย ไม่ท้อถอยหรือหมดพลัง และยังสามารถเติมพลังให้กับตนเองได้อย่างต่อเนื่องตลอดเวลาทุกที่ ทุกสถานการณ์

สอนสดออนไลน์ผ่านทาง Zoom

หัวข้ออบรมสัมมนา
หัวข้อในการอบรม
   1.  Overview เปลี่ยนวิกฤติโควิด เป็นโอกาสนักขาย    
   2.  เรียนรู้ประเภทของลูกค้าเจ้าปัญหา
   3.  ขายร้อยได้ล้าน    
   4.  วิธีการขายและลดข้อปฏิเสธจากลูกค้า
   5.  เทคนิคการเข้าถึงพฤติกรรมเชิงลึกลูกค้า    
   6.  หลักการพัฒนาความสัมพันธ์เพื่อปิดการขาย
   7.  กลยุทธ์วางแผนการเข้าถึงตัวตนลูกค้า    
   8.  Case study/role play
   9.  วิเคราะห์ เพื่อดำเนินการก่อนนัดหมาย    
   10.  การจัดลำดับความสำคัญลูกค้าเพื่อลดปัญหาการทำยอดขาย
   11.  ขั้นตอนการขายในสไตล์ New Normal    
   12.  วิธีการนำเสนอแบบพูดน้อยปิดการขายล้าน    
   13.  การวางแผนการทำงานแบบรายสัปดาห์ในแบบ Top sales
   14.  3 Smart เพื่อการขายแบบ Top sales    
   15.  Q and A
   16.  Workshop >. Step to be a top sale    
   17.  สรุปเนื้อหาโดยรวม

ผลที่คาดว่าจะเกิดขึ้น
   1.  ผู้เข้ารับการอบรมได้รู้บทบาทหน้าที่ความรับผิดชอบของตนเอง รวมถึงเห็นคุณค่าทั้งตนเองและผู้อื่นอย่างให้เกียรติซึ่งกันและกัน มีจุดร่วมเป็นเป้าหมายชัดเจนร่วมกัน สะท้อนอนาคตที่ดีต่อธุรกิจขององค์กร
   2.  ผู้เข้ารับการอบรมได้ข้อคิดข้อเสนอแนะในการทำงาน มุมมองการทำงานที่อาจไม่เคยได้รับทราบมาก่อนในระดับบริหารขององค์กร เพื่อนำไปใช้ในการปรับปรุงงาน ทั้งทีมขายเองและส่วนงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
   3.  สร้างขวัญกำลังใจ และสร้างพลังในการทำงานด้านการขายให้กับผู้เข้าฝึกอบรม เพื่อให้ทุมเททั้งแรงกายแรงใจในการทำงานการขายอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย
   4.  สร้างให้เกิดทีมขายที่ทำงานขายที่มีคุณภาพ และยอดขายแบบ Top sales

วิทยากร
ภาษาในการบรรยาย
ไทย
ประกาศนียบัตร

สัมมนานี้ได้รับประกาศนียบัตร

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
อย่าลืมบอกผู้จัดงานว่าเห็นประกาศจากเวป "สัมมนาดีดี" นะคะ
ชื่อหน่วยงาน/บริษัท:SeminarDD Academy
ชื่อผู้ประสานงาน:ผู้จัดงาน
เบอร์โทรศัพท์ :097-474-6644
สอนสดออนไลน์

หากท่านต้องการสมัคร หลักสูตร สร้างเป้าหมายเพื่อยอดขายแบบ TOP Sales ( Setting Goals for Tops sales )
กรุณากดปุ่ม 'สมัครเข้าฟัง' ด้านล่างนี้


เข้าฟังสัมมนาผ่านแพลตฟอร์ม Zoom

ค่าฝึกอบรมสามารถหักค่าใช้จ่ายทางภาษีนิติบุคคลได้ 200%
ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

หลักสูตรนี้สามารถจัดแบบ In-House Training (สอนเฉพาะองค์กรของคุณ) ได้ทั้งแบบ Onsite และ Online ขอใบเสนอราคา In-house Training

คำค้นประกาศนี้ Tags: สร้างเป้าหมายเพื่อยอดขายแบบ TOP Sales, Setting Goals for Tops sales, อบรมการขาย, อบรม สร้างเป้าหมายยอดขาย, อบรม ยอดขายแบบ TOP Sales, อบรมออนไลน์

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร การตรวจประเมินผู้ขายอย่างมืออาชีพ (Supplier Audit as Professional)

การตรวจประเมินผู้ขายนั้น เป็นหน้าที่หนึ่งของหน่วยงานจัดซื้อ/จัดหา ที่สำคัญมากๆ และ การตรวจประเมินผู้ขาย อยู่ภายใต้กระบวนการคัดเลือกผู้ขาย ซึ่งจะได้เรียนรู้ คุณสมบัตการแต่งตั้งทีมในการคัดเลือกผู้ขาย, กระบวนการตรวจประเมิน, เทคนิคในการเป็นผู้ตรวจประเมิน