ขอเชิญเข้าร่วมงานสัมมนาในหัวข้อ “กลยุทธ์การวางระบบบัญชีบริหาร-การเงิน ต้นทุนการผลิต ด้วย Sage 300 ERP”

รหัสหลักสูตร: 24247

จำนวนคนดู 1613 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

Sage300 ERP (Sage ERP Accpac) ให้บริษัทที่กำลังหาผู้ให้บริการระบบSage 300 ERP หรือบริษัทที่ต้องการเปลี่ยนมาใช้ Sage300 ERP กับทาง บริษัท สมาร์ท คอนซัลติ้ง จำกัด

ปัจจุบันSage300 ERP เป็นที่นิยมมากในทุกๆประเภทของธุรกิจ โดยนำระบบ Sage300 ERP มาดูแลจัดการทรัพยากรของบริษัทให้มีประสิทธิภาพ ช่วยบริหารจัดการด้านการเงินที่ซับซ้อนของบริษัทได้อย่างง่ายดายและเป็นไปตามกฎ GAAP หรือ IFRS ซึ่งส่วนที่สำคัญที่สุดของระบบSage 300 ERP คือ การวางระบบ (Implement) เริ่มตั้งแต่ระบบบัญชี การเงิน ไปจนถึงระบบผลิตซึ่งการวางระบบจะเป็นตัวกำหนดทุกอย่างในระบบ Sage 300 ERP ตั้งแต่การคีย์งานไปจนถึงการออกรีพอร์ท ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยื่งที่ต้องหาพาร์ทเนอร์ที่เข้าใจความต้องการของคุณและสามารถวางระบบได้ตรงกับความต้องการของบริษัท เพื่อผลลัพท์ที่ดีและมีประสิทธิภาพ

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: ERP, Sage 300 ERP, Sge ERP Accpac, ระบบ ERP, ระบบบัญชี, Accpac

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ ( Production Planning and C...

เพื่อสามารถจัดระเบียบการไหลของงานในระบบผลิต และติดตามการทำงานนั้นว่าเป็นไปตามแผนที่ได้วางไว้หรือไม่ เพื่อที่จะได้สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ทันเวลา หรือเป็นการเตรียมและจัดการทรัพยากรและความต้องการตลอดจนทางเลือกต่างๆให้เกิดความพร้อมสำหรับการผลิต

เทคนิคการเช็คสต็อกอย่างมีประสิทธิภาพ ( Efficient Stock & Inventory Control Tech...

การควบคุมสินค้าคงคลัง เป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญมาก โดยใช้สำหรับแสดงปริมาณและชนิดของสินค้าคงคลังว่ามีมากน้อยเพียงใดในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง และเพื่อสามารถติดตาม ควบคุมได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยให้มีประมาณสินค้าคงคลังไม่มากจนกลายเป็นต้นทุนที่จมอยู่ในคลังสินค้าแล