หลักสูตรชีวิตใหม่สู่ความสำเร็จ (New Life to Success Training Course)

รหัสหลักสูตร: 24586

จำนวนคนดู 1768 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

หลักสูตรชีวิตใหม่สู่ความสำเร็จ(New Life to Success Training Course)  เป็นหลักสูตรอบรมที่สร้างมาจากทฤษฎีกฎแห่งความสำเร็จ (The Law of Success)โดยนำทฤษฏีกฎแห่งความสำเร็จ ๑๖บทมาผสมผสานกับหลักจิตวิทยาเป็นบทเรียนเพื่อสร้างความสำเร็จหลักสูตรอบรมจะเป็นการจำลองการดำเนินชีวิตและสถานการณ์จริงมาเป็นกิจกรรมภายในห้องอบรมผสมผสานกับหลักทฤษฎีเพื่อกระตุ้นถึงระดับจิตใต้สำนึกโดยตรง  เน้นถึงการสร้างความสำเร็จจากการลงแรงร่วมใจกันอย่างกลมเกลียวมีจินตนาการและความคิดริเริ่มขณะเดียวกันจะต้องมีเป้าหมายชัดเจนพร้อมกับความเชื่อมั่นในตนเอง และความเป็นผู้นำควบคู่กันไปอย่างกระตือรือร้น   นอกจากนี้ยังเป็นบทเรียนเพื่อวิเคราะห์ตนเอง  บอกเหตุผลของความล้มเหลว  เพื่อที่คุณจะเกิดความคิดอย่างถูกต้องและเติมไฟในตัวเองได้อย่างทันท่วงที  

นอกเหนืออื่นใดนั้น Dr. Napoleon Hills เน้นไว้ว่า มนุษย์มีคุณสมบัติสองอย่างคือ การสร้างและการทำลาย ดังนั้นอยู่ที่คุณจะเลือกว่า คุณจะเป็นผู้สร้างสรรค์ความสำเร็จในชีวิตของคุณเอง หรือคุณจะทำลายความสำเร็จด้วยตัวคุณเอง  หลากหลายบทเรียนเพื่อพิชิตความล้มเหลว  กำหนดเป้าหมาย สร้างจินตนาการเพื่อไขว่คว้าความสำเร็จ  

คุณคือ ผู้กำหนดชีวิตของคุณ ค้นพบความมหัศจรรย์ของพลังจิตใต้สำนึก  ปลุกพลังความคิด  เสริมสร้างบุคลิกภาพและอารมณ์อันโดดเด่น  รู้จักความรักและวางแผนการดำเนินชีวิตอย่างมีกลยุทธ์เพื่อพิชิตความสำเร็จ

หัวข้ออบรมสัมมนา

Failure  สาเหตุแห่งความล้มเหลว

๒.      ๓.      ๔.      ๕.      ๖.      ๗.     ๘.      ๙.      ๑๐.  กิจกรรมตีเมืองจันทบูรณ์(กิจกรรมที่จะสร้างให้คุณเป็นผู้นำที่ประสบความสำเร็จในชีวิต)

-      

-      สิ้นสุดการอบรม วันจันทร์ที่ ๑๕ มิถุนายน พ.. ๒๕๕๘เวลา ๑๕.๐๐ น.

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: SuccessThai, Success

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด