รวยด้วยขายเครื่องสำอางออนไลน์

รหัสหลักสูตร: 25443

จำนวนคนดู 2287 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

ขายเครื่องสำอางออนไลน์อย่างไรให้รวยธุรกิจเครื่องสำอาง ตลาดหลายแสนล้าน ผู้คนมากมายกระโจนเข้ามาในตลาดนี้แต่มีไม่กี่คนที่ ลงทุนแล้วสร้างธุรกิจได้สำเร็จ เริ่มธุรกิจเครื่องสำอางออนไลน์ไม่ยาก แต่ให้ขายดีไม่ง่าย !! เรื่องการทำธุรกิจเครื่องสำอางออนไลน์กว่า 10 ปีถูกถ่ายทดลงในหนังสือ “เปลี่ยนร้อยให้เป็นล้าน” ขายเครื่องสำอางออนไลน์

จากการลงทุนหลักร้อย ลองผิดลองถูก กว่า 10 ปี สร้างมูลค่าเป็นเงินล้าน ผมจะบอกเล่าเรื่องราว เทคนิค วิธีการสำหรับผู้ต้องการเริ่มธุรกิจนี้ให้ได้รู้ ท่านไม่ต้องไปลองผิดเอง ถ้าต้องการจริงจังกับธุรกิจนี้ ท่านต้องมีความรู้ ที่มากพอและพร้อมที่จะทำธุรกิจทันที

หัวข้ออบรมสัมมนา

*** คุณจะได้อะไรจากสัมมนา ครั้งนี้! ****

1.แนวโน้มธุรกิจเครื่องสำอางประเทศไทย

แม้ภาวะเศรษฐกิจจะขึ้นหรือลงแต่ธุรกิจเครื่องสำอางก็ยังมีการเติบโต และเป็นที่สนใจของนักธุรกิจน้อยใหญ่ มาดูภาพรวมของตลาดล้านล้าน ว่าเราอยู่ตรงไหน เข้าเล่นส่วนไหนได้บ้าง

 2.โมเดลธุรกิจเครื่องสำอางออนไลน์

การเริ่มต้นที่ผิดคือมองเห็นแค่ “เงิน” เป็นสิ่งสำคัญ แต่ไม่สนใจรูปแบบธุรกิจว่าต้องมีความสัมพันธ์กันอย่างไร Business Model เป็นสิ่งสำคัญเพราะนั่นจะทำให้ช่วยให้เราไม่ต้องทำธุรกิจแบบ “ตาบอดคลำช้าง”

 3.แหล่งขายส่ง ผลิต เครื่องสำอาง

จะหาสินค้าเครื่องสำอางจากที่ไหนมาขาย จะสั่งผลิตทำแบรนด์ของตัวเองติดต่อใคร อย่างไร ปัจจัยอะไรบ้างที่เราจะต้องพิจารณาในการเลือกคู่ค้า ผู้ผลิต

 4.การวางแผนต้นทุน กำหนดราคาขาย

หน้าใหม่ทำธุรกิจมักจะตกม้าตายกับเรื่องต้นทุน บริหารไม่เป็น วางแผนไม่ได้ ขายได้แต่ไม่รู้ว่าเงินหายไปไหนหมด มาเรียนรู้เรื่องการบริหารต้นทุนฉบับกระเป๋า มองเห็นรอยรั่วของธุรกิจที่เรากำลังทำอยู่ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างผลประกอบการ กำไรให้กับธุรกิจ

5.รูปแบบการขายเครื่องสำอางออนไลน์

ขายกันแบบไหนบ้าง ไม่มีทุนมากควรลงทุนอย่างไร ไม่มีประสบการณ์เริ่มจากตรงไหน พบกับ 5 รูปแบบการขายเครื่องสำอางค์ออนไลน์ที่เริ่มจากเงินหลักร้อย

 6.เครื่องมือที่ใช้ในการทำการตลาดออนไลน์

Facebook,Website,IG และ Social Media อื่น ๆ

 7.ปัญหา และ คำถามที่พบบ่อยในธุรกิจ

ไม่ต้องรอให้เจอปัญหาแล้วค่อยมาตามเก็บตามแก้ เดี๋ยวบอกให้หมด ปล่อยให้หมดเปลือก เจอปัญหาอะไรบ้าง คำถามที่มักเจอบ่อย ๆ ในการทำธุรกิจ เก็บไว้เป็นฐานความรู้เพื่อตอบลูกค้ากันได้เลย

 8.กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจเครื่องสำอาง

ไม่ต้องทำธุรกิจกับแบบแอบ ๆ เรียนรู้กฎหมายที่เกี่ยวข้อง ทำสะให้ถูกตั้งแต่เริ่มต้นธุรกิจ จะได้เห็นภาพรวบว่าภาครัฐเขาต้องการอะไร ช่วยอะไรเราได้บ้าง และเราควรปฏิบัติอย่างไร

 9.การสร้างแบรนด์เพื่อครองใจลูกค้า

ถ้าจะขายเพียงอย่างเดียวคงทำอยู่ได้ไม่นาน ทุกวันนี้ต้องรู้จักการสร้างแบรนด์ ทำตัวเองและสินค้าให้เป็นแบรนด์ เรียนรู้แนวคิดการสร้างแบรนด์เพื่อต่อยอดธุรกิจของเราเอง

10.การบริหารจัดการตัวแทน

ขั้นตอนการขั้นเลือกตัวแทนจำหน่าย การสนับสนุนตัวแทนในด้านต่าง ๆ

คอร์สสัมมนาจัดวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค 2558

ลงทะเบียนเวลา 8.30น.

เริ่มงานเวลา 9.00น.-17.00น. มีอาหารกลางวัน และ Morning/ Afternoon coffee

สถานที่จัด : โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพฯ

สำรองที่นั่ง 5,500 บาทต่อท่าน

สิทธิพิเศษจ่ายก่อน 15 ก.ค 2558 เพียง 4,500 บาทต่อท่าน

 

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: ขายเครื่องสำอาง, ขายออนไลน์, เครื่องสำอางออนไลน์

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร นักจัดซื้อยุคใหม่... เพื่อความสำเร็จขององค์กร

คาดหวังให้นักจัดซื้อ ต้องสามารถรองรับรูปแบบการธุรกิจใหม่ๆให้ได้ด้วย เช่น e-commerce ธุรกิจในปัจจุบันนี้ ต้องการ ความรวดเร็ว (Speed) มีประสิทธิภาพ (Efficiency) และต้นทุนที่ต่ำ (Cost Deduction) ดังนั้น นักจัดซื้อสมัยใหม่จะต้องมีแนวคิดในเรื่อง Logisti