กำหนดปีใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ( NEW YEAR NEW LIFE 2016 )

รหัสหลักสูตร: 27882

จำนวนคนดู 1706 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
เป็นหลักสูตรที่นำแนวคิดใน 3หัวข้อมารวมเข้าด้วยกันเพื่อพัฒนาความสามารถของตนเองให้มีวิสัยทัศน์ที่ดี และสร้างปณิธานในปีใหม่นี้เพื่อค้นหาความฝัน ความต้องการ และสามารถดำรงชีวิตได้อย่างถูกต้องตรงตามเป้าหมายด้วย New Year's Resolution & LifeModel Canvas ก็ถือได้ว่า เป็นส่วนที่ต้องคำนึงถึงปัจจัยที่สำคัญ อาทิเช่น ความมั่นคงทางการเงิน จึงจะได้มาด้วยความสุขผ่านกระบวนการทักษะชีวิตที่ออกแบบด้วยตัวของเราเอง ด้วยหลัก แห่ง "รวยสุข..ด้วยทักษะชิวิต " ที่จะช่วยวางระบบให้กับชีวิตของเรา เช่นการตัดสินใจ การตั้งเป้าหมาย และการลงมือทำ ก่อนที่จะได้มาซึ่งความสำเร็จจึงต้องมีการศึกษา หาความรู้ รู้จักการสร้างแรงบันดาลใจ การสร้างนิสัยและให้การช่วยเหลือผู้อื่น ก็ย่อมถือได้ว่า เป็นผู้ที่มี MakeDifference for Happiness Habits จนให้เห็นและเลือกใช้พรสวรรค์ที่สามารถพัฒนาให้เป็นจุดแข็งของตนในระยะเวลาเพียง21 นาที ซึ่งนับได้ว่าเป็นหลักสูตรที่รวบรวมคุณค่าในการดำเนินชีวิตการใช้ทรัพยากรที่คุ้มค่าให้เกิดประสิทธิภาพ และประสิทธิผลสูงสุด ตลอดไป
หัวข้ออบรมสัมมนา
เสริมวิชาการ + กิจกรรม = กระบวนการ เกิดความสนุก เติมเต็ม และความแตกต่างอย่างคุ้มค่า
วันที่ 23-24 มกราคม 2559
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: ปีใหม่, ผู้นำที่นำความใฝ่ฝัน, ค้นหาความใฝ่ฝัน, ทักษะชีวิตในพฤติกรรม, การวางแผนการเงิน, Happiness habits

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

เทคนิคการเช็คสต็อกอย่างมีประสิทธิภาพ ( Efficient Stock & Inventory Control Tech...

การควบคุมสินค้าคงคลัง เป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญมาก โดยใช้สำหรับแสดงปริมาณและชนิดของสินค้าคงคลังว่ามีมากน้อยเพียงใดในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง และเพื่อสามารถติดตาม ควบคุมได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยให้มีประมาณสินค้าคงคลังไม่มากจนกลายเป็นต้นทุนที่จมอยู่ในคลังสินค้าแล

หลักสูตร เทคนิคการสั่งซื้อวัตถุดิบเพื่อการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ ( Material Requ...

MRP (Material Requirements Planning) คือ แผนหรือตารางความต้องการวัตถุดิบ (Items) ในแต่ละวันของการผลิต และตามสูตรการผลิต (Bill of Material: BOM) ของสินค้าหนึ่ง ๆ ดังนั้น MRP จึงขึ้นอยู่กับความต้องการวัตถุดิบจากสูตรการผลิตและตามปริมาณที่ลูกค้าต้องการ