โครงการอบรมหลักสูตร พัฒนานักการตลาดดิจิตอลยุคใหม่ (Digital Marketing Certificate Program - DMP)

รหัสหลักสูตร: 32304

จำนวนคนดู 3660 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

http://conc.tbs.tu.ac.th/index.php/program/detailenrollment/243

ในภาวะเศรษฐกิจผันผวนธุรกิจหลายแห่งประสบปัญหายอดขายและกำไรลดลงซึ่งภาวะเช่นนี้หลายคนมองว่าเป็นอุปสรรคในการทำงานและดำเนินธุรกิจ  แต่ในทุกอุปสรรคเราอาจมองเห็นโอกาส คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เล็งเห็นว่าในช่วงเวลานี้น่าจะเป็นโอกาสอันดีที่จะเข้ามามีส่วนร่วมช่วยพัฒนาบุคลากรของประเทศให้มีความรู้ความสามารถมากขึ้นนอกเหนือจากการจัดการเรียนการสอนที่ทำอยู่ ตามปกติ   คณะพาณิชย์ฯเห็นว่าการเตรียมตัวเพื่อการแข่งขันในโลกธุรกิจนั้น การตลาด (Marketing)” เป็นเรื่องสำคัญและเป็นทัพหน้าที่จะนำธุรกิจไปสู่ความสำเร็จ แม้แต่ในภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ บุคลากรที่มีความรู้  ความสามารถด้านการตลาดก็ยังเป็นที่ต้องการขององค์กรต่างๆอยู่เสมอ

  DigitalMarketing เป็นการตลาดที่ประยุกต์ใช้เทคโนโลยี่สมัยใหม่ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วสู่สังคมผู้บริโภคยุคปัจจุบัน ทำให้นักการตลาดต้องปรับกลยุทธการตลาดเสียใหม่ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลง เพื่อบรรลุเป้าหมายในการครองใจผู้บริโภคซึ่งนำมาถึงยอดขาย กำไรและความจงรักภักดี

ในฐานะของสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศและเป็นสถาบันแห่งแรกที่เปิดการเรียนการสอนทางด้านการตลาดในระดับปริญญา  โดยได้ผลิตนักการตลาดที่มีคุณภาพสูงเป็นที่ยอมรับของภาคธุรกิจมาตลอด  75  ปีที่ผ่านมา คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ต้องการขยายบทบาทในการพัฒนาบุคลากรของประเทศในด้านการตลาดจึงสร้างหลักสูตรพัฒนานักการตลาดดิจิตอล (Digital Marketing Certificate Program) สำหรับเจ้าของกิจการ  ผู้บริหารระดับต้น  พนักงานบริษัท นักศึกษาและผู้สนใจทั่วไป  ที่มีความสนใจจะทำงานด้าน  Digital  Marketing หรือนำแนวคิดด้านDigital  Marketing ไปประยุกต์ใช้ทางการตลาด

โครงการอบรมหลักสูตรพัฒนานักการตลาดดิจิตอลยุคใหม่ (Digital Marketing Certificate Program) เป็นหลักสูตรที่นำเครื่องมือการตลาดดิจิตอลมาประยุกต์ใช้ทางการตลาดควบคู่กับการตลาดOff Line ซึ่งการตลาดดิจิตอลมีบทบาทมากขึ้นดังที่เห็นเด่นชัดในปัจจุบันและจะมีบทบาทมากขึ้นๆในอนาคตอันใกล้นี้ การอบรมจะให้เรียนรู้การใช้เครื่องมือต่างๆ ที่จะนำไปใช้ทางการตลาดดิจิตอล ผ่านการบรรยายจากคณาจารย์วิทยากรที่มีประสบการณ์การทำงานด้านนี้ผสมผสานกับการฝึกปฏิบัติจริงในห้องคอมพิวเตอร์รวมถึงการให้ทำ WORK SHOP วางแผนและตัดสินใจจริงๆ

 วัตถุประสงค์

เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้มีความรู้ และเพิ่มพูนความสามารถทางด้านการบริหารการตลาดดิจิตอล

เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้มีโอกาสฝึกการตัดสินใจ แก้ปัญหาและพัฒนาความสามารถในด้านการจัดการการตลาดดิจิตอล

เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ขยายมุมมอง ทฤษฎี รวมทั้งกลยุทธ์ใหม่ๆทางด้านการตลาดดิจิตอล

เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ระหว่างวิทยากรและผู้เข้าอบรมด้วยกันเอง

เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้รับความรู้และแนวคิดทางการตลาดดิจิตอลไปใช้ในการพัฒนาธุรกิจของตนหรือองค์กรที่ทำงานอยู่

หัวข้ออบรมสัมมนา

 http://conc.tbs.tu.ac.th/index.php/program/detailenrollment/243

เป็นหลักสูตรที่เน้นความรู้ด้านแนวคิด กลยุทธ์การจัดการ และเครื่องมือทางการตลาด ดิจิตอลโดยเริ่มตั้งแต่การปูพื้นฐานด้านทฤษฎีผสมผสานกับตัวอย่างและกรณีศึกษาทางการตลาดที่เกิดขึ้นจริงในประเทศไทยรวมทั้งให้ผู้เข้าอบรมได้มีโอกาสฝึกฝนการแก้ปัญหาและการตัดสินใจทาง การตลาดโดยใช้กรณีศึกษา และการจัดทำ WORK SHOP โดยรายละเอียดของการฝึกอบรมทั้งหมด 72 ชั่วโมง เป็นดังนี้

Digital Marketing Warm Up

Web Development

SEO

E-Commerce

Google Adwords

Content Marketing

Facebook Marketing

Building a community of Loyal Fans

Mobile Marketing

Email Marketing

YouTube

Develop Digital Marketing Plan

Plan Implementation

Analytic and Evaluation

Get together

กลุ่มเป้าหมาย

นักการตลาดระดับกลางขึ้นไป

เจ้าของกิจการขนาดย่อมถึงขนาดกลางผู้ประกอบอาชีพอิสระรวมทั้งผู้สนใจจะเริ่มต้นเป็นเจ้าของกิจการที่สนใจนำความรู้ทางด้านDigital Marketing ไปใช้ในการประกอบธุรกิจ

พนักงานบริษัทหรือรัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารระดับต้นที่เกี่ยวข้องกับงานด้านการตลาดหรือสนใจจะเปลี่ยนมาทำงานในด้านการตลาดแต่ยังไม่มีความรู้ด้าน Digital Marketing

นักศึกษาหรือผู้สนใจทั่วไปที่ไม่เคยศึกษาด้าน Digital Marketing และต้องการเพิ่มพูนความรู้ด้าน Digital Marketing เพื่อนำไปใช้ในการทำงานในอนาคต

วิธีการฝึกอบรม

 วิธีการฝึกอบรมเน้นให้ผู้เข้าอบรมได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกันและนำหลักทฤษฎีไปใช้ในทางปฏิบัติจริงให้มากที่สุดวิธีการฝึกอบรมจึงประกอบด้วยวิธีการต่างๆ ที่เหมาะสมแต่ละกรณี ได้แก่

การบรรยาย

การอบรมเชิงปฏิบัติการ (Workshop)

การฝึกปฏิบัติจริงในห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์

นอกเหนือไปจากการให้ความรู้ทางวิชาการเพื่อละลายพฤติกรรมของผู้เข้าอบรมและสนับสนุนให้ผู้เข้าอบรมได้เกิดความสนิทสนมคุ้นเคยกันแลกเปลี่ยนความคิดเห็นอย่างเป็นกันเอง ทางโครงการฯจึงจัดให้มีการจัดกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์นอกสถานที่


รุ่นที่ 11อบรมวันที่ 27 สิงหาคม - 12 พฤศจิกายน 2559

 ทุกวันเสาร์ เวลา 09.00 - 16.00 น.

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: การตลาด, ดิจิตอล, การตลาดออนไลน์, digital marketing

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร : การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ ( Project Feasibility Analysis ) ...

ขอเชิญอบรม หลักสูตร : การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ ( Project Feasibility Analysis ) #โครงการนั้นมีความเหมาะสม มีความคุ้มค่าและมีความเป็นไปได้ที่จะมีโครงการนั้นอยู่หรือไม่ดังนั้นก่อนที่จะเริ่มโครงการใดๆ ก็ตาม เราควรจะต้องวิเคราะห์ความเป็นไปได้