วัคซีนบุคลิกภาพภายในสู่ภายนอก เพื่อความก้าวหน้าทางอาชีพ

รหัสหลักสูตร: 32851

จำนวนคนดู 1890 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

การทำงานในปัจจุบัน ท่ามกลางการแข่งขันสูงขึ้น คู่แข่งที่เพิ่มขึ้น ลูกค้ามีอำนาจการตัดสินใจมากขึ้น ย่อมส่งกระผลกระทบหลายด้านแก่ผู้ที่ทำงาน เช่น การได้รับแรงกระตุ้นจากทางองค์กรของตน ที่เห็นได้ชัดเจนคือ การถูกตั้งเป้ายอดขายให้สูงขึ้นในทุกปี หรือแม้อีกด้านจากความคาดหวังของลูกค้าที่สูงขึ้น จึงพูดได้ว่าการทำตามความต้องการของลูกค้าจึงไม่เพียงพอ แต่ควรทำให้ลูกค้าได้รับในสิ่งที่ต้องการพร้อมความประทับใจ และสร้างสัมพันธ์ระยะยาวให้ได้

            

แต่ในทุกอาชีพ ทุกตำแหน่งย่อมเกิดปัญหาขึ้นในการทำงานที่แตกต่างกัน ยิ่งงานที่ทำกับคน (Human) เช่น งานขาย งานบริการ เป็นต้น ทำให้เกิดปัญหาติดขัดได้ง่ายกว่าลักษณะงานอื่น เพราะมีเรื่องของอารมณ์ ความรู้สึกเข้ามาเกี่ยวข้อง แม้คนเดียวกันแต่คนละเวลาย่อมมีความรู้สึกที่แตกต่างกัน ฉะนั้นเมื่องานไม่สำเร็จดังหวังอันเกิดจากอุปสรรคต่างๆ ย่อมกระทบกับสภาพจิตใจเป็นลำดับแรก จะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับภูมิต้านทานปัญหาของแต่ละคน ซึ่งหากผู้ที่มีภูมิต้านทานน้อย ไม่สามารถตั้งรับกับปัญหานั้นอาจทำให้การทำงานนั้นผิดพลาดมากขึ้น อาจกระทบกับการใช้ชีวิต และปัญหาครอบครัวตามมาได้ ทางวิทยากรจึงเห็นความสำคัญในการสร้างภูมิต้านทาน ให้บุคคลนั้นนำไปเป็นแรงบันดาลใจและกำลังใจได้ แต่ก็ไม่เพียงเท่านั้น เมื่อภายในมีกำลังแล้ว พลังแห่งภายนอกต้องเป็นสิ่งที่ดึงดูดความสำเร็จให้เกิดขึ้นกับตนเองอีกด้วย โดยวัคซีนที่ทางเราได้ใช้คือ 1. วัคซีนเสริมพลังความคิด  2.วัคซีนเสริมพลังความมั่นใจ


กลุ่มเป้าหมาย  บุคคลทั่วไป และบุคลากรในทุกองค์กร


ผู้ที่ควรเข้ารับการฝึก 

    1. ผู้ที่มีปัญหาในการทำงาน ได้รับแรงกดดัน ความกังวล จากด้านยอดขาย เพื่อนร่วมงาน ลูกค้า หัวหน้างาน หรือสภาพแวดล้อมในการทำงานอื่นๆ ซึ่งอาจส่งผลต่อสภาพจิตใจ ความคิด ทำให้อาจเกิดความผิดพลาดในการทำงานตลอดจนการใช้ชีวิตในปัจจุบัน

    2. ผู้ที่ต้องเข้าสังคม พบปะผู้คน ต้องการสร้างความเจิดจรัส และความน่าเชื่อถือให้เกิดขึ้นกับตน


วัตถุประสงค์ 

    1. เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน  

    2. เพื่อพัฒนาบุคลิกภาพด้าน การแต่งกาย การแต่งหน้า ทำผม การใช้คำพูด การใช้สายตา การแสดงท่วงท่า การแสดงออก ให้เป็นที่น่าประทับใจ

     3. เพื่อสร้างความรับผิดชอบต่อภาพลักษณ์ของตนและภาพลักษณ์องค์กรของตน


ประโยชน์ที่ได้รับ

    1. ผู้เข้าอบรมได้รับแรงบันดาลใจในการทำงาน เข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งสามารถใช้ทัศนคติเชิงบวกในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้

    2. ผู้เข้าอบรมได้รับพัฒนาบุคลิกภาพด้านการแต่งกาย การแต่งหน้า ทำผม การใช้คำพูด การใช้สายตา การแสดงท่วงท่า การแสดงออก ที่เหมาะสมสำหรับบุคลิกในแต่ละบุคคล ให้มีเอกลักษณ์และเป็นที่น่าประทับใจ

หัวข้ออบรมสัมมนา

รายละเอียดการสอน

     ตรวจเช็คภูมิต้านทานเดิม

      โดยประเมินบุคลิกภาพภายใน และภายนอกรายบุคคล

     ฉีดวัคซีนเสริมพลังความคิด  

      นำเสนอวิธีการสร้างบุคลิกภาพภายในที่ดี ได้แก่ การสร้างความมั่นใจ การสร้างความน่าเชื่อถือ การควบคุมอารมณ์ การปฏิบัติตนต่อลูกค้าและเพื่อนร่วมงาน การใช้ทัศนคติเชิงบวกเมื่อเกิดปัญหา และการให้กำลังใจตนเอง

     ฉีดวัคซีนเสริมความมั่นใจภายนอก

      ทำการปรับบุคลิกภาพภายนอก ได้แก่ การแต่งกาย การแต่งหน้า ทำผม การใช้คำพูด การใช้สายตา การแสดงท่วงท่า การแสดงออก ให้เหมาะสมกับบุคคลนั้น

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด