ผู้จัดการมือใหม่ - วันที่ 14 กันยายน 2559

รหัสหลักสูตร: 33135

จำนวนคนดู 1459 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

ในสภาวการณ์ยุคปัจจุบันที่มีการแข่งขันกันอย่างรุนแรงทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การเผชิญกับสภาวการณ์ที่ไม่ปกติ มีการเปลี่ยนแปลงทางสภาวะต่างๆตลอดเวลาเช่นนี้ องค์การต่างๆที่จะขับเคลื่อนไปสู่ความสำเร็จและความอยู่รอดได้นั้นจำเป็นต้องมีผู้บริหารทุกๆ ระดับที่มีทักษะความรู้ ความสามารถในการกำหนดทิศทางขององค์กรพร้อมทั้งสามารถดำเนินงานให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ซึ่งผู้บริหารเองนอกจากมีทักษะในการบริหารงานแล้วยังต้องมีทักษะในด้านการบริหารคนประกอบไปด้วย การมีภาวะผู้นำ ทักษะในการสร้างแรงจูงใจลูกน้อง การทำให้ลูกน้องรักและศรัทธาจึงจะทำให้การปฏิบัติงานเป็นไปอย่างราบรื่นบรรลุเป้าหมายที่ได้กำหนดไว้ ทำให้องค์กรประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนจึงจะนับได้ว่าเป็นผู้บริหารงานที่ประสบความสำเร็จขึ้นชื่อว่าเป็น “ผู้บริหารมืออาชีพ”

ดังนั้นหลักสูตรนี้จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองให้ผู้เข้าสัมมนาที่เป็นหัวหน้างานหรือผู้จัดการใหม่ให้ได้รับความรู้เทคนิคและประสบการณ์ในการบริหารงาน บริหารคน มีมุมมองในด้านการบริหารจัดการที่กว้างไกลเป็นมาตรฐานสากล เข้าใจบทบาทหน้าที่ของหัวหน้า ผู้จัดการทราบถึงความคาดหวังขององค์กร การปรับตัวให้สอดคล้องกับองค์กร สภาวการณ์ของการเปลี่ยนแปลงมีการทำกิจกรรมอภิปราย สัมมนา ระดมสมอง กรณีศึกษาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับวิทยากรผู้มีประสบการณ์ที่หลากหลายในด้านการบริหารการจัดการ ทำให้ผู้เข้าสัมมนาสามารถนำประสบการณ์เหล่านี้ไปต่อยอดและประยุกต์ใช้ให้เกิดผลสัมฤทธิ์ได้ด้วยตนเอง

 

วัตถุประสงค์
1.เพิ่มพูนความรู้ ความเข้าใจแนวความคิดของการเป็นผู้จัดการ รวมถึงความรู้พื้นฐานด้านต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับการบริหารงานและการบริหารคน
2.เพิ่มพูนความสามารถและฝึกทักษะการเป็นผู้บังคับบัญชาที่ดี สามารถปฏิบัติหน้าที่ในการบังคับบัญชาได้อย่างมีคุณภาพและมีประสิทธิภาพ
3.เพิ่มพูนทักษะในการพัฒนาทีมงานให้เกิดบรรยากาศในการทำงานเป็นทีม เกิดบรรยากาศของการร่วมมือร่วมใจ ร่วมแก้ไขปัญหา ร่วมฟันฝ่าอุปสรรคเป็นบรรยากาศของการเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี พนักงานมีขวัญและกำลังใจที่กระตือรือร้นที่จะปฏิบัติงานให้บรรลุเป้าหมายที่องค์การได้วางไว้ ให้มีความรู้ความเข้าใจการบริหาร การจัดการที่เปลี่ยนแปลงในยุคปัจจุบัน ตลอดจนความคาดหวังที่องค์กรในยุคปัจจุบันมีต่อผู้จัดการ
4.รู้วิธีในการบริหารและจัดการกับลูกน้องแบบต่างๆ ให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากที่สุด
5.เพิ่มพูนและพัฒนาผู้จัดการที่มีความสามารถและทักษะในการทำงานให้มีทักษะในการบริหารคน และมีภาวะผู้นำควบคู่กันไป

หัวข้ออบรมสัมมนา
ติดต่อขอรับรายละเอียดหลักสูตรได้ที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์




คุณพัชมน คุณนัยนา 089 773 7091, 089 606 0444, 090 645 0992




หรือ เข้าเยี่ยมชม website : www.hrdzenter.com, E-mail : [email protected]

www.facbook.com/hrdzenter
วันพุธที่ 14 กันยายน 2559
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: อบรมหัวหน้างาน, อบรมผู้จัดการ, ผู้จัดการมือใหม่, สัมมนาผู้จัดการมือใหม่, หลักสูตรผู้จัดการมือใหม่, อุดมเดช บูรพ์ภาค

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด