เรียนทำน้ำตบและเรียนทำน้ำหอม

รหัสหลักสูตร: 37827

จำนวนคนดู 1711 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
เรียนรู้กลิ่น การดมกลิ่น วิธีการปรุงน้ำหอม  เลือกใช้น้ำหอม         
Product Name:  Aromatherapy 
Product Category: ความปลอดภัย และสุขภาพ Product Sub-Category: การบำบัดด้วยกลิ่นหอม/Aromatherapy Short Description : เกี่ยวกับ อโรมาเธอราพี อโรมาเธอราพี (สุคนธบำบัด หรือ การบำบัดด้วยกลิ่นหอม) เป็นคำศัพท์ที่ถูกคิดขึ้นครั้งแรกโดยนักเคมีชาวฝรั่งเศส ชื่อ Gattefosse ในปี คศ. 1928 เขาค้นพบโดยบังเอิญว่าน้ำมันลาเวนเดอร์สามารถบรรเทาอาการแผลไฟไหม้รุนแรงที่มือเขาได้ทันที มิหนำซ้ำยังป้องกันการเกิดรอยแผลเป็นในภายหลังได้ด้วย หลังจากนั้นเป็นต้นมา เขาก็หลงใหลกับสรรพคุณทางยาอเนกอนันต์ ของน้ำมันหอมระเหย น้ำมันหอมระเหยมีผลต่อองค์ประกอบทางเคมีในร่างกายคนเราทั้งทางตรงและทางอ้อม มันอาจส่งผลต่ออวัยวะส่วนใดส่วนหนึ่งโดยเฉพาะ หรือทั่วทั้งระบบภายในร่างกายก็ได้ ตัวอย่างเช่น เมื่อเราใช้น้ำมันหอมระเหยกับร่างกายภายนอกในรูปแบบของการนวด น้ำมันจะถูกดูดซึมเข้าร่างกายผ่านทางผิวหนัง เข้าสู่ระบบไหลเวียนโลหิต แล้วกระจายไปตามส่วนต่างๆ ทั่วร่างกาย เป็นต้นน้ำมันหอมหลายชนิด ถูกนำไปแต่งกลิ่นในอาหารและเครื่องดื่มที่เราบริโภคกันในทุกๆ วัน เช่นน้ำมันเปปเปอร์มินต์ น้ำมันมินต์ หรือเมนทอล เป็นต้น เมื่อต้องการใช้น้ำมันหอมระเหยกับอาหาร กรุณาตรวจสอบกับทางเราก่อนทุกครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้น้ำมันที่มีคุณภาพเหมาะสมสำหรับใส่ในอาหารเท่านั้น
เรียนทำน้ำตบ
 ชั่วโมงนี้สกินแคร์บำรุงผิวที่กำลังฮอตแรงมากๆ ต้องยกให้เอสเซนส์ หรือที่สาว ๆ เรียกกันติดปากว่า น้ำตบ นั่นแหละ เพราะเอสเซนส์จะเป็นเนื้อเบาๆเหลวคล้ายน้ำ วิธีการใช้ก็แค่ตบๆให้ซึมเข้าผิว โดยหลังจากเช็ดโทนเนอร์แล้ว ก็ตามด้วยน้ำตบบำรุงผิว จากนั้นเติมความชุ่มชื้นด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ที่ใช้อยู่เป็นประจำได้เลย ซึ่งน้ำตบสามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะหรืออีกวิธีเด็ดๆ ที่อยากแนะนำคือ นำมาหยดใส่สำลีแผ่นแล้วแปะไว้ให้ทั่วหน้าทิ้งไว้สัก 15-20 นาทีแทนมาสก์ชีทให้ผิวได้รับสารอาหารเต็มๆก็ยังได้ แต่จะมีน้ำตบสักกี่ตัวที่ใช้แล้วเวิร์กจริง? วันนี้เรามาเรียนรู้ส่วนผสมที่สำคัญของ น้ำตบ ต้องมีส่วนประกอบที่สำคัญๆและสุดยอดขาดไม่ได้ในน้ำตบ เพราะจะได้รู้คำตอบกันว่าทำไม น้ำตบ มีตั้งแต่ถูกยันแพงเลยนะเออ ^_^ ไว้เป็นความรู้สำหรับการเลือกใช้ของดีมีคุณภาพหรือจะเอาไว้ต่อรองกับโรงงานเพื่อไว้ทำธุรกิจความงาม

หัวข้ออบรมสัมมนา
เรียนทำน้ำตบและเรียนทำน้ำหอม

เริ่มเรียน 25 -26 มีนาคม เริ่มเรียนตรงเวลา 08.30-16.30 น.



ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: น้ำตบ, น้ำหอม, อบรม, เครื่องสำอาง, สัมมนา, เรียน

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ ( Production Planning and C...

เพื่อสามารถจัดระเบียบการไหลของงานในระบบผลิต และติดตามการทำงานนั้นว่าเป็นไปตามแผนที่ได้วางไว้หรือไม่ เพื่อที่จะได้สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ทันเวลา หรือเป็นการเตรียมและจัดการทรัพยากรและความต้องการตลอดจนทางเลือกต่างๆให้เกิดความพร้อมสำหรับการผลิต

เทคนิคการเช็คสต็อกอย่างมีประสิทธิภาพ ( Efficient Stock & Inventory Control Tech...

การควบคุมสินค้าคงคลัง เป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญมาก โดยใช้สำหรับแสดงปริมาณและชนิดของสินค้าคงคลังว่ามีมากน้อยเพียงใดในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง และเพื่อสามารถติดตาม ควบคุมได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยให้มีประมาณสินค้าคงคลังไม่มากจนกลายเป็นต้นทุนที่จมอยู่ในคลังสินค้าแล