อบรมสร้างระบบแฟรนไชส์ 40 ชั่วโมง

รหัสหลักสูตร: 38887

จำนวนคนดู 2378 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
เพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการสร้างระบบแฟรนไชส์ ให้แก่เจ้าของกิจการที่ต้องการขยายธุรกิจ หรือผู้ที่มีความสนใจในเรื่องแฟรนไชส์ ซึ่งผู้เข้าอบรมจะสามารถ ประเมินคุณสมบัติของตนเองได้ว่า มีความพร้อมในการทำ แฟรนไชส์ได้หรือไม่ และอยู่ในระดับใด,
หัวข้ออบรมสัมมนา
อบรมสร้างระบบแฟรนไชส์ 40 ชั่วโมง และการขายแฟรนไชส์


ได้เข้าใจเรื่องระบบมาตรฐาน, ขั้นตอนในการสร้างระบบแฟรนไชส์, สิ่งที่ต้องทำเมื่อจะขายแฟรนไชส์ การทำสัญญาแฟรนไชส์ การทำเอกสารและสื่อเพื่อแนะนำธุรกิจแฟรนไชส์ การทำการตลาดสรรหาแฟรนไชซี่ การคัดเลือกแฟรนไชส์ การสรรหาทำเลเปิดร้าน การสร้างร้าน และการอบรม และเมื่อมีการขายแฟรนไชส์ไปแล้ว สิ่งที่ต้องทำก็คือ การเป็นพี่เลี้ยงในการดำเนินงานช่วงเริ่มต้น และสร้างระบบการสนับสนุนที่ต่อเนื่อง รวมไปถึง พัฒนาสิ่งใหม่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า

         การทบทวนความพร้อมในการขายแฟรนไชส์, การจัดทำเอกสาร ข้อมูลธุรกิจ และการทำตลาดเพื่อขายแฟรนไชส์, การสรรหา/เลือก แฟรนไชซีเพื่อการขายแฟรนไชส์, ระบบการให้การสนับสนุนแฟรนไชซี่ที่ดี, เพื่อเป็นเครื่องมือในการสร้างการเติบโตของธุรกิจท่าน ที่สามารถนำติดตัวกลับไป และใช้งานได้จริง โดยผู้เรียนที่สอบผ่าน และ เข้าเรียนครบตามกำหนด จะได้รับประกาศนียบัตร และการรับรองความรู้จากสมาคมแฟรนไชส์ไทย การอบรมครั้งนี้เปิดรับจำนวน 50 ท่านเท่านั้นหรือ ดูข้อมูลต่างๆก่อน ได้ที่ www.franchisefocus.co.th

หรือ สอบถามที่ 02 321 7701-2 หรือ ติดต่อผ่านไลน์ และมือถือที่เบอร์ 0863412973 หรือ ติดต่อผ่านทางอีเมลล์ที่ [email protected]

เสาร์ที่ 29 เมษา 60

เสาร์ที่ 13,20, พค 60

ศุกร์ที่ 26 พค 60

เสาร์ที่ 27 พค,

เสาร์ที่ 3,10, มิย 60


ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: แฟรนไชส์, ระบบแฟรนไชส์, สร้างระบบแฟรนไชส์, ขายแฟรนไชส์, คู่มือแฟรนไชส์, กฏหมายแฟรนไชส์

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ ( Production Planning and C...

เพื่อสามารถจัดระเบียบการไหลของงานในระบบผลิต และติดตามการทำงานนั้นว่าเป็นไปตามแผนที่ได้วางไว้หรือไม่ เพื่อที่จะได้สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ทันเวลา หรือเป็นการเตรียมและจัดการทรัพยากรและความต้องการตลอดจนทางเลือกต่างๆให้เกิดความพร้อมสำหรับการผลิต

เทคนิคการเช็คสต็อกอย่างมีประสิทธิภาพ ( Efficient Stock & Inventory Control Tech...

การควบคุมสินค้าคงคลัง เป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญมาก โดยใช้สำหรับแสดงปริมาณและชนิดของสินค้าคงคลังว่ามีมากน้อยเพียงใดในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง และเพื่อสามารถติดตาม ควบคุมได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยให้มีประมาณสินค้าคงคลังไม่มากจนกลายเป็นต้นทุนที่จมอยู่ในคลังสินค้าแล