เรียนทำผลิตภัณฑ์เพื่อธุรกิจความงาม(เครื่องสำอาง สปา น้ำหอม) ด้วยสมุนไพร

รหัสหลักสูตร: 38894

จำนวนคนดู 2200 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
 ขั้นตอนที่ 2  ทดลองทำผลิตภัณฑ์ค้นคว้าผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและทดลองใช้จนมั่นใจก่อนการตัดสินใจลงทุนหรือจะเรียกว่า กวนครีม ทำมือเอง แบบที่ทุกๆท่านนิยมหาที่หาเรียนกัน เรียกได้ว่าขายเป็นกิโลๆเอามาแบ่งขายเป็นตลับ หลอดบีบ ได้กำไรเยอะกว่าอีก ยิ่งบอกแหล่งที่ซื้อด้วยยิ่งดีใจหนักกว่านั้นเขายอมบอกแหล่งที่ซื้อวัตถุดิบด้วยหรอดีขึ้นอีกนิดแล้วแหล่งที่ซื้อวัตถุดิบดีจริงไหมแต่ที่สำคัญจะมีผู้ประกอบการสักกี่ท่านที่คิดได้ถึงความจริง โดยไม่นึกถึงผลกำไรมาขั้นดับแรก ที่สำคัญผู้ประกอบการบางท่านรู้แหล่งที่ซื้อกับไม่เฉลียวใจว่าทำไมเขาถึงไม่ทำกวนมือกันเองทุกเจ้าเพราะได้กำไรเยอะกว่าว่า โครงการจะบอกที่ซื้อแหล่งวัตถุดิบได้เลยอยู่ที่หน้าในหน้า www.mini-ku.com หน้าผู้สนับสนุนของโครงการ

นั้นเองครับ ลองเขาไปดูแล้วกันหาความรู้เพิ่มจาก อากู๋ วิธีการทำผลิตภัณฑ์ไม่ยากครับแต่แล้วมีใครเคยสงสัยไหมว่าถ้าทำไม่ยากยังกล้าที่เปิดอบรมอีก หากท่านมีความคิดเช่นนนี้ก็พอน่าที่จะเป็นนักธุรกิจความงามสายงานนี้ได้อยู่เพราะโครงการต้องการให้ท่านได้เรียนรู้และลงมือทำได้ เพื่อจะได้ทำให้ท่านเข้าใจถึงกระบวนการทุกอย่างทุกขั้นตอนในด้านการผลิตแต่ไม่ได้ต้องการให้ท่านมาทำเองเพื่อนำมาขายและหวังกำไรสูงๆแต่เพื่อให้สามารถคำนวณต้นทุนวัตถุดิบได้จริงและเข้าใจถึงกระบวนการการทำงานจากโรงงงานผลิตเครื่องสำอางว่าเขามีวิธีการทำอย่างไร เพื่อท่านจะได้ใช้ความรู้ทั้งหมดคุยกับโรงงานผลิตได้เองและคำนวณต้นทุนวัตถุดิบและได้เข้าใจว่าทำไมโรงงานแต่ที่ผลิตถึงได้มีราคาแตกต่างกันทั้งคุณภาพ ปริมาณ ระยะเวลา การผลิต ความเชียวชาญของโรงงานผลิตแต่ละโรงงานผลิตที่ท่านจะเลือกใช้ผลิตสินค้าเพื่อทำธุรกิจเพราะบอกได้เลยว่าหากท่านต้องสั่งผลิตจากโรงงานเป็นเพราะทั้งคุณภาพที่ดีและราคาที่ท่านจะได้จะถูกกว่าการกวนมือ แบบที่ผู้ประการหลายๆท่านคิดว่าทำเองก็ได้ถูกกว่าแต่ที่สำคัญเนื้อหาการอบรมโครงการจะสอนถึงให้ท่านทราบถึงความเข้าใจโครงสร้างและขั้นตอนการทำครีมหรือเซรั่มว่ามีหลักสำคัญๆการทำอย่างไรเพื่อใช้ในการทดสอบการผสมทดลองใช้สารสกัดด้วยตัวเองว่ามีคุณภาพดีหรือไม่ในทดลองจนแน่นใจในเรื่องของคุณภาพด้วยตัวเองก่อนในเบื้องต้น อย่างที่เคยบอกสินค้ากว่าที่ลูกจะจ่ายเงินมาให้ไม่ใช่เรื่องง่ายหากจ่ายมาแล้วไม่ดีจริงรับรองธุรกิจของคุณไม่รอดแน่น นอกจากการทดลองใช้ในเบื้องต้นว่ามีคุณภาพที่ดีแล้ว อีกอย่างเป็นการทดลองการตลาดว่า ถ้าสินค้าดีจริงแล้วขายได้ไหมนี้ ก็คือการทดลองการตลาดเบื้องต้นก่อนลงทุนสั่งผลิตจากโรงงงานเพราะหากสิ้นค้าไปได้ดีแน่นนอนอย่างที่บอกโรงงานผลิตได้ดีกว่าและถูกกว่าปริมาณรวดเร็วกว่าวงจรธุรกิจเครื่องสำอางอย่างที่บอกมาไวไปไวใครมาก่อนจับสินค้าได้ตรงก็คว้าเงินก้อนไปที่สำคัญคู่แข่งธุรกิจความงาม(เครื่องสำอาง สปา น้ำหอม)ของคุณเยอะแต่ที่ดีและมีคุณภาพเข้าใจธุรกิจมีน้อยนี้หละคือโอกาสของ SME


วัตถุประสงค์

-เข้าใจส่วนประกอบการทำเชรั่มพื้นฐาน

-สามารถวางแผ่นการตลาดได้ชัดเจนขึ้น

-เข้าใจต้นทุนวัตถุดิบและแหล่งในการซื้อวัตถุดิบในการทำเซรั่ม ครีมบำรุงผิวเพื่อการทดลองหรือเริ่มต้นธุรกิจ

-สามารถทดลองและพัฒนาผลิตภัณฑ์ในเบื้องต้นได้

-สามารถผลิตและทดลองจำหน่ายเพื่อลองตลาดก่อนสั่งผลิตเพื่อทำในรูปแบบธุรกิจได้

หัวข้ออบรมสัมมนา
เรียนทำผลิตภัณฑ์เพื่อธุรกิจความงาม(เครื่องสำอาง สปา น้ำหอม) ด้วยสมุนไพร
การใช้สารสกัดสมุนไพลให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์เพื่อธุรกิจความงาม 4สูตร(ครีมเซรั่ม เกสรบ้ว ครีมกวาวเครือ BATH BOMB มะขามป้อม 3 in 1 shampoo อัญชัน)ทุกอย่างเน้นลักษณะที่ดีเพื่อการสร้าง BRAND ให้โดดเด่นให้กับสินค้า
เริ่มวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2560 เวลา08.30 –16.30น.
ช่วงเช้า เวลา 08.30-12.00 น. เรียนรู้ส่วนผสมหลักที่สำคํญๆในการทำครีม เซรั่ม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในรูปแบบต่างๆที่เป็นส่วนผสมหลักที่สำคัญ(สารตั้งต้นในการผลิต)และขั้นตอนที่สำคัญๆแต่ละขั้นตอนในการทำผลิตภัณฑ์ เพื่อให้สามารถรู้วิธีการทำในแต่ละส่วนรวมถึงสามารถคำนวณต้นทุนการผลิตพร้อมกับรู้แหล่งที่ซื้อวัตถุดิบไว้ใช้ในทดสอบสูตรสินค้าเพื่อใช้เป็นตัวอย่างผลิตผลิตภัณฑ์หรือทดสอบผลิตภัณฑ์ ก่อนที่จะตัดสินใจสั่งผลิตจากโรงงาน


ช่วงบ่าย เวลา 13.00 - 16.30 น. ทดลองปฎิบัติทำผลิตภัณฑ์ทำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วยตัวท่านเอง เพื่อจะได้เข้าใจถึงกระบวนการผลิตและสามารถคำนวณต้นทุนวัตถุ เพื่อใช้ในการกำหนดราคาวางแผนทางการตลาดสินค้าหรือสามารถคำนวณราคาต้นทุนสินค้าได้เพื่อเป็นข้อต่อรองกับโรงงานผลิตแบบมืออาชีพในฐานะเจ้าของธุรกิจที่ยั่งยืน

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: สมุนไพร, การสร้างแบรนด์, อบรม, เครื่องสำอาง, สัมมนา, เรียน

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด