โปรแกรม Autodesk Inventor รุ่นที่ 19

รหัสหลักสูตร: 46477

จำนวนคนดู 1009 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
หลักการและเหตุผล

           แม้ในปัจจุบันการใช้โปรแกรมทางด้าน CAD ได้เป็นที่ยอมรับทั่วไปว่าเป็นเครื่องมือที่ช่วยในการเพิ่มขีดความสามารถในการออกแบบผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในรูปแบบ 3 มิติและการวิเคราะห์การทํางานของระบบกลไก ซึ่งส่งผลให้เกิดความได้เปรียบในการแข่งขัน ในด้านการผลิตสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพและใช้เวลาน้อยกว่าเดิม รวมทั้งการวิเคราะห์กลไกต่างๆ ว่าสามารถทํางานได้จริง และด้วยความสามารถของโปรแกรมนี้ยังผลิตภาพเคลื่อนไหวในการถอดหรือประกอบชิ้นงานเพื่อใช้ในงานนําเสนอต่างๆดังนั้นทางภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล จึงได้จัดอบรมในหลักสูตรนี้ขึ้น เพื่อมุ่งหวังให้ผู้ประกอบการธุรกิจทางด้านอุตสา หกรรมในการออกแบบผลิตภัณฑ์วิศวกร และนักศึกษาที่เข้ารับการอบรมหลักสูตรนี้แล้ว สามารถนําความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้งานโปรแกรมAutodesk Inventor ไปใช้งานจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

วัตถุประสงค์

เพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจในพื้นฐานต่างๆ ของโปรแกรม Autodesk Inventor และสามารถนําไปประยุกต์เป็นเครื่องมือช่วยในงานออกแบบผลิตภัณฑ์และระบบกลไกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เพื่อให้สามารถใช้โปรแกรม Autodesk Inventor ในการสร้างชิ้นงาน การสร้างภาพ Assembly การจําลองการทํางานของกลไกเบื้องต้น การสร้างภาเคลื่อนไหวในการถอดประกอบเครื่องจักร

เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับวิทยากรและผู้เข้าอบรมด้วยกันเอง

หัวข้ออบรมสัมมนา
การสร้าง 3D Solid Modeling การ Sketch และการกําหนดขนาดแบบ 2D Sketch / การกําหนด Plane / การ Revolve, Extrude, Chamfer, Hold และอื่นๆ / การกําหนด Project, Workplace และการสร้าง File ใหม่

การสร้างงานประกอบ 3 มิติการสร้าง Files Assembly / การเรียกชิ้นงานเข้ามาใน Assembly / การใช้ Assembly Constraints / การทดสอบการเคลื่อนไหวของกลไก

การสร้างภาพฉายการสร้างภาพฉาย Top, Front และ Side / การสร้างภาพตัด / การกําหนด Dimension / การสร้างหมายเลขชิ้นส่วนและ Part list

การสร้างชิ้นงานพับและแผ่นคลี่โลหะแผ่นการสร้างแผ่นพบั / การสร้างแผ่นคลี่งานพับ / การสร้าง Drawing และการกําหนดขนาด

การสร้างงานเคลื่อนไหวสําหรับเครื่องจักรที่มีระบบขับเคลื่อนการสร้างภาพแยกชิ้น 3 มิติ (Explode View) / การทํา AV1 เพื่อแสดงการประกอบชิ้นงาน

การสร้าง Adaptive Parts E-mail : [email protected] , http://www.training.mut.ac.thAdaptive Sketches / Assembly Adaptive Parts / Driving Constraints

Advance Features Shell, Rid, Loft, Sweep, Coil, Tread, Face Draft, Shift / Derived Component, Mirror Feature / 3D Sketch

แบบฝึกหัด

สรุป

วันที่ 18-20 ธันวาคม 2560
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: Autodesk Inventor, วิศว

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด