กลยุทธ์การคัดเลือกคนที่ใช่ให้องค์กร

รหัสหลักสูตร: 52708

จำนวนคนดู 521 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
องค์กรต่าง ๆ ในปัจจุบันทั่วโลก ต่างกำลังเผชิญหน้ากับความก้าวหน้าของเทคโนโลยีที่เปลี่ยนโลก

(Dis­rup­tive Tech­nol­ogy) ซึ่งมีผลกระทบอย่างรุนแรงต่อความอยู่รอดขององค์กรองค์กรจะมีกลยุทธ์การปรับตัวและพัฒนาอย่างไรเพื่อให้สามารถอยู่รอดได้บุคลากร (PEO­PLE) ที่มีความรู้ ความสามารถและทักษะสำคัญ เป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญที่สุดที่จะตอบโจทย์และเร่งขับเคลื่อนให้องค์กรประสบความสำเร็จตามเป้าหมายต่อไปได้อย่างแข็งแรงและยั่งยืน การสรรหาและคัดเลือกเป็นด่านแรกที่สำคัญที่สุดต่อการได้มาซึ่งคนที่ใช่สำหรับองค์กร คือบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถและทักษะตรงกับความต้องการขององค์กรทั้งในปัจจุบันและอนาคต ดังนั้นกระบวนทัศน์ แนวคิดกระบวนการ และแนวปฏิบัติที่มีประสิทธิภาพ จะส่งผลโดยตรงให้องค์กรได้คนที่ใช่จริง ที่จะมารองรับและสร้างเสริมสมรรถนะองค์กรให้แข็งแกร่งขึ้นเพื่อความอยู่รอดและเติบโตต่อไปได้อย่างแท้จริง

หัวข้ออบรมสัมมนา
วิทยากรบรรยาย/อบรม หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับการบริหาร/การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ การพัฒนาองค์กร การจัดการเชิงกลยุทธ์

ผู้ชำนาญการงานทรัพยากรมนุษย์และที่ปรึกษาด้านการบริหารและพัฒนาทุนมนุษย์ การพัฒนาองค์กร การบริหารเชิงกลยุทธ์ แก่องค์กรธุรกิจ SMEs, ธุรกิจ Start-​Up

หัวหน้าทีมโครงการให้คำปรึกษาแก่ธุรกิจขนาดย่อม ของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม

กรรมการผู้จัดการบริษัทในการออกแบบโมเดลและการให้คำปรึกษาด้านองค์กร และทรัพยากรมนุษย์ และสรรหาคัดเลือกบุคลากรที่ใช่ให้องค์กรต่าง ๆ

อาจารย์พิเศษ ระดับอุดมศึกษา ปริญญาตรีและปริญญาโทคณะบริหารธุรกิจ หลักสูตรนานาชาติ คณะวิทยาการจัดการ

อดีตผู้บริหารสายงานกลยุทธ์ พัฒนาองค์กร และทรัพยากรมนุษย์ ของบริษัทชั้นนำของประเทศ ในกลุ่มอุตสาหกรรมพลังงานและปิโตรเคมี การผลิตรายการโทรทัศน์ การบริการ

วันที่ 22 เดือน พฤษภาคม 2561
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร มาเป็นผู้นำหน่วยงาน..จัดซื้อกัน (Be Purchasing Leader)

ขอเชิญอบรม หลักสูตร มาเป็นผู้นำหน่วยงาน..จัดซื้อกัน (Be Purchasing Leader) เมื่อคุณต้องมารับผิดชอบหน่วยงานจัดซื้อ ก็ช่วยไม่ได้ที่คุณจะต้องรู้ว่า งานจัดซื้อ เป็นอย่างไร! ต้องรับผิดชอบ อะไร ! และต้องทำอะไรบ้าง ! และต้องรู้อะไรบ้าง!

เทคนิคการเช็คสต็อกอย่างมีประสิทธิภาพ ( Efficient Stock & Inventory Control Tech...

การควบคุมสินค้าคงคลัง เป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญมาก โดยใช้สำหรับแสดงปริมาณและชนิดของสินค้าคงคลังว่ามีมากน้อยเพียงใดในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง และเพื่อสามารถติดตาม ควบคุมได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยให้มีประมาณสินค้าคงคลังไม่มากจนกลายเป็นต้นทุนที่จมอยู่ในคลังสินค้าแล