สัมมนาออนไลน์ฟรี เรื่อง โอกาสและการปรับตัวของ SMEs ในอุตสาหกรรมอาหาร เพื่อสู้ COVID-19

รหัสหลักสูตร: 62521

จำนวนคนดู 1388 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม
สอนสดออนไลน์

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

รับชมผ่าน Facebook Live


ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank ร่วมมือกับ Food Innopolis เมืองนวัตกรรมอาหาร ขอเชิญชวนผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอาหารเข้าร่วมกิจกรรมสัมมนาออนไลน์เรื่อง “โอกาสและการปรับตัวของ SMEs ในอุตสาหกรรมอาหาร เพื่อสู้ COVID-19” ในวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2563 เวลา 13.00-16.00 น.

บรรยายโดยคุณสุธีรา อาจเจริญ ที่ปรึกษาอาวุโส และผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Food Innopolis และพิเศษสุดๆ สำหรับผู้ประกอบการเพียง 20 รายที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมและต้องการพัฒนาผลิตภัณฑ์

ยังสามารถเข้ารับคำปรึกษาจาก Food Innopolis แบบ One stop service ผ่านระบบออนไลน์ แบบตัวต่อตัว ภายใต้หัวข้อ การพัฒนาสูตรใหม่ การปรับปรุงสูตรเดิม การยืดอายุผลิตภัณฑ์ กระบวนการผลิตมีปัญหา การขึ้นทะเบียน อย. เพื่อเป็นการพลิกวิกฤต เพิ่มโอกาสพัฒนาความสามารถของผู้ประกอบการให้เข้มแข็งอย่างยั่งยืน และให้ผลิตภัณฑ์มีความสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในสถานการณ์ปัจจุบัน

พร้อมร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นผ่าน Facebook Live โดยผู้เข้ารับคำปรึกษาจาก Food Innopolis จะต้องผ่านเกณฑ์การคัดเลือก และการพิจารณาจากคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด ผู้ที่ส่งข้อมูลครบถ้วนจะได้รับสิทธิ์ในการเข้ารับคำปรึกษาก่อน และจะได้รับลิ้งค์เข้ารับคำปรึกษาผ่านโปรแกรม WebEx Meeting

ผู้สมัครจะได้รับลิงค์ Facebook Live ผ่านทาง E-mail


สอนสดออนไลน์ผ่านทาง Facebook

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: สัมมนาออนไลน์, สัมมนาฟรี, อุตสาหกรรมอาหาร, Food Innopolis, SMEs

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด