สัมมนาเชิงปฏิบัติการการยกระดับศักยภาพการบริหารจัดการ SMEs รองรับ AEC

รหัสหลักสูตร: 21929

จำนวนคนดู 1306 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

ประเทศไทยกำลังก้าวเข้าสู่การเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) อย่างเต็มรูปแบบในปี พ.ศ. 2558 เหตุการณ์ดังกล่าวถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญสำหรับระบบเศรษฐกิจ และท้าทายสำหรับวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) เนื่องจากการเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน จะส่งผลให้ SMEs มีช่องทางและโอกาสมากขึ้นในตลาดอาเซียน และมีทางเลือกในการลดต้นทุนการผลิตจากการนำเข้าวัตถุดิบและสินค้าขั้นกลางที่ใช้ในการผลิตได้ในราคาต่ำลง ขณะเดียวกัน AEC ยังส่งผลให้จำนวนคู่แข่งขันและสภาพการแข่งขันในตลาดจะรุนแรงขึ้นมากยิ่งขึ้น

ดังนั้นเพื่อรักษาสถานะภาพการดำเนินธุรกิจให้คงที่ SMEs ไทย จึงจำเป็นต้องปรับตัว สร้างความเข็มแข็งให้องค์กรในทุกๆ ด้านเพื่อเพิ่มความสามารถการแข่งขัน ในการพัฒนาทีมผู้บริหารระดับกลางและผู้ปฏิบัติงานให้มีความรู้เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะความรู้ด้านวิศวกรรมและการจัดการสมัยใหม่ เพื่อให้ผู้บริหารระดับกลางและผู้ปฏิบัติงานสามารถนำความรู้ไปปรับปรุงและประยุกต์ใช้ในการทำงานจริง 

สำนักพัฒนาการจัดการอุตสาหกรรม จึงกำหนดจัดโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อยกระดับศักยภาพการบริหารจัดการ SMEs รองรับ AEC โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาความรู้ทางวิชาการที่เกี่ยวข้องในการทำงานจริงให้กับผู้บริหารระดับกลาง และผู้ปฏิบัติงาน ของ SMEs ไทย ให้สามารถนำความรู้ที่ได้ไปพัฒนาและปรับปรุงการบริหารองค์กรเพื่อรองรับการที่ประเทศไทยจะเข้าเป็นส่วนหนึ่งในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน


วัตถุประสงค์  

เพื่อพัฒนาความรู้ทางวิชาการที่เกี่ยวข้องในการทำงานจริงให้กับผู้บริหารระดับกลาง และผู้ปฏิบัติงานเพื่อรองรับการที่ไทยเข้าเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน  


หัวข้ออบรมสัมมนา

1. หัวข้อ “ยกระดับศักยภาพการบริหารจัดการ-ด้านการผลิต” ดำเนินการโดยจัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการระหว่างวันที่ 28 - 29 พฤษภาคม  2557 และนำผู้ประกอบการไปศึกษาดูงาน ณ สถานประกอบการที่มีการพัฒนาการจัดการด้านการผลิตที่มีศักยภาพ จำนวน 1 วัน


2. หัวข้อ “ยกระดับศักยภาพการบริหารจัดการ-ด้านการเงินและบัญชี” ดำเนินการโดยจัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการ ระหว่างวันที่ 3 – 5 มิถุนายน 2557


3. หัวข้อ “ยกระดับศักยภาพการบริหารจัดการ – ด้านการจัดการห่วงโซ่อปุทาน” ดำเนินการโดยจัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการระหว่างวันที่ 5 - 7 มิถุนายน 2557


ระหว่างเวลา 09.00 - 17.00 น.  สอบถามเพิ่มเติม 02-202-4546
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด