“นักสร้างสรรค์งาน Animation ด้วย Adobe after Effect ขั้นพื้นฐาน (แกะรอยหนังดัง)”

รหัสหลักสูตร: 22685

จำนวนคนดู 2164 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

หลักการและเหตุผล

          คุณเป็นคนหนึ่งใช่ไหม...ที่ชื่นชอบหนังต่างประเทศและยิ่งหนังเหล่านั้นมีการใส่ Special Effect ในหนังยิ่งทำให้คุณอดที่จะตื่นตาตื่นใจจนอดลุ้นระทึกไปกับเนื้อเรื่องเหล่านั้นไม่ได้

          หากวันหนึ่ง คุณได้สวมบทบาทเป็นนักตัดต่อ และใส่Special Effect ที่คุณชื่นชอบลงในหนังสั้นที่คุณผลิตหรือคลิปวีดีโอที่คุณสร้างขึ้น เรื่องเหล่านี้ไม่ใช่เป็นสิ่งที่ยาก เพียงแต่เรียนรู้และเข้าใจในสิ่งที่เป็นพื้นฐาน...คุณเองก็ทำได้!!

         หลักสูตรนักสร้างสรรค์งาน Animation ด้วยAdobe After Effect ขั้นพื้นฐาน (แกะรอยหนังดัง)(ครอบคลุมทุกเวอร์ชัน)เปลี่ยนคลิปวีดีโอที่แสนจะจืดชืดให้กับมีสีสันและน่าสนใจ มือสมัครเล่น ก็เป็นมือโปรได้ในพริบตาหลักสูตรนี้สอนพื้นฐานการจัดวางโครงเรื่องขั้นพื้นฐาน จนถึงขั้นประยุกต์การนำ SpecialEffect มาผสมผสานในคลิปวีดีโอโดยแกะรอยจากหนังดังหลายๆเรื่องที่จะมาเปิดเผยเทคนิคพิเศษที่ประกอบในภาพยนตร์เช่น HEROES (ซีรีย์ฝรั่งยอดฮิต เทคนิคที่ตัวเอกใช้ในเรื่องเช่น เทคนิคการหยุดเวลา (Freeze Times), เทคนิคการทำให้คนบินได้(Flying), การปล่อยพลังแสงสายฟ้าบนฝ่ามือ  เป็นต้น), เรื่อง JUMPER คนกระโดดกระชากมิติ(หนังดังที่ตัวเอกใช้ในเทคนิคการเดินทางข้ามมิติ), เรื่อง STARWAR (เทคนิคการทำดาบเลเซอร์) รวมถึงการทำไตเติ้ลให้ดูน่าสนใจ

  1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เข้าใจถึงกระบวนการจัดโครงเรื่องประกอบ Animation ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เข้าใจถึงการประยุกต์ใช้ Animation ในงานผลิตภาพยนตร์ด้วยโปรแกรม Adobe After Effect (ครอบคลุมทุกเวอร์ชัน)
  3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถสร้างสื่อนำเสนอประเภทวีดีทัศน์ได้อย่างน่าสนใจ และโดนใจกลุ่มเป้าหมาย
  4. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถประยุกต์ใช้งาน และเข้าใจคำสั่งได้อย่างรวดเร็ว โดยการเรียนในรูปแบบ Workshop ผ่านหนังซีรีย์ดังต่างๆ 
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ ( Production Planning and C...

เพื่อสามารถจัดระเบียบการไหลของงานในระบบผลิต และติดตามการทำงานนั้นว่าเป็นไปตามแผนที่ได้วางไว้หรือไม่ เพื่อที่จะได้สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ทันเวลา หรือเป็นการเตรียมและจัดการทรัพยากรและความต้องการตลอดจนทางเลือกต่างๆให้เกิดความพร้อมสำหรับการผลิต