การปลูกฝังวัฒนธรรมองค์การ เพื่อความรักองค์การ

รหัสหลักสูตร: 23081

จำนวนคนดู 4690 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

Shared Values) ที่เกาะเกี่ยวให้ก้าวเดินไปด้วยกัน ทุ่มเทความคิดและศักยภาพของแต่ละคนให้เป็นหนึ่งเดียวกัน ทำตัวและทำงานเป็นเอกภาพ ให้องค์การเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้าและมั่นคง เพื่อตนเอง และส่วนรวม ความเข้าใจที่ถูกต้องตั้งแต่ต้นในการร่วมสร้างวัฒนธรรมองค์การที่ดี จึงต้องปลูกฝัง (Cultivate) ไม่ใช่สั่งการหรือกำหนดขึ้นโดยปราศจากความเข้าใจและไม่ร่วมมือปฏิบัติ

      การที่จะให้พนักงานมีความรักและผูกพันต่อหน่วยงาน จะต้องตระหนักรู้ถึงปัจจัยแห่งการจูงใจและแนวทางปฏิบัติที่ดีจึงจะทำให้พนักงานห่วงใย ป้องกันการสูญหาย สูญเสีย และสูญเปล่าของหน่วยงาน และทุ่มเทอุทิศตนให้แก่งาน โดยไม่ต้องรอคำสั่งหรือการบังคับบัญชาจากผู้ใด

      การจัดอบรมและสัมมนาหลักสูตร  การปลูกฝังวัฒนธรรมองค์การ เพื่อความรักองค์การ” นี้ เป็นการจัดฝึกอบรมในรูปแบบให้ผู้เข้ารับการอบรมสัมมนามีส่วนร่วมและสนุกสนานเพลิดเพลินกับการอธิบายและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ร่วมเล่นเกม และกิจกรรมเพื่อการเรียนรู้ตลอดเวลาการอบรมและสัมมนา


วัตถุประสงค์ในการฝึกอบรม

            1. เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจ แนวคิด ความหมาย ความสำคัญ ของวัฒนธรรมองค์การ

            2. เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ของบุคลากรเกี่ยวกับค่านิยมในการสร้างและพัฒนาวัฒนธรรมองค์การอย่างเป็นระบบ และมุ่งมั่นต่อการตอบสนองนโยบายคุณภาพของบริษัท

            3. เพื่อเรียนรู้พฤติกรรมมนุษย์ในการร่วมคิด ร่วมมือ ร่วมใจ ฟันฝ่า ปัญหาอุปสรรคสู่การบรรลุเป้าหมายร่วมขององค์การอย่างมีประสิทธิภาพ

            4. เพื่อนำไปพัฒนาบรรยากาศในการทำงานร่วมกัน อันจะเอื้ออำนวยต่อการประสานงานภายในองค์การ และระหว่างทีมงานในอนาคต ตลอดจนความสัมพันธ์และความเข้าใจอันดีในการทำงานร่วมกัน

            5. เพื่อนำไปพัฒนาบุคลากรในองค์การร่วมกันดำรงรักษาวัฒนธรรมองค์การที่ดี และขจัดวัฒนธรรมองค์การที่ไม่ดี

หัวข้ออบรมสัมมนา

            1. แนวคิด ความหมาย และความสำคัญของวัฒนธรรมองค์การ

            2. องค์ประกอบของวัฒนธรรมองค์การ            3. แหล่งกำเนิดวัฒนธรรมองค์การ            4. วงจรการพัฒนาองค์การ            5. บทบาท หน้าที่ และความรับผิดชอบของผู้บริหารต่อวัฒนธรรมองค์การ            6. การทำงานร่วมกันอย่างมีความสุข            7. การจัดลำดับก่อนหลังในการทำงาน

            8. การทำงานให้แล้วเสร็จทันกำหนด

            9. การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกัน

            10. วัฒนธรรมหลักขององค์การ

วิธีการฝึกอบรม

            เน้นการฝึกอบรมโดยใช้เทคนิคผสมผสาน และจุดศูนย์กลางการเรียนรู้อยู่ที่กลุ่มของผู้เข้าร่วมสัมมนา อธิบาย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ร่วมเล่นเกม บรรยายสรุป ถาม – ตอบ

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด