เปลี่ยนเบอร์มือถือ เปลี่ยนชีวิตสู่ความมั่งคั่ง : Change Your Number, Change Your Life & Be Wealthy ( NLP )

รหัสหลักสูตร: 23692

จำนวนคนดู 2345 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คลาสเรียนตามคำเรียกร้องสนุก มันส์ ฮา และน้ำตาไหล มีประโยชน์มาก..... >> คุณเคยคิดถึงเสน่ห์ของการมีความรู้ในเรื่องการวิเคราะห์เบอร์โทรศัพท์มือถือด้วยตัวเองหรือไม่ คุณจะรู้ว่าทุกเบอร์ที่โทรหาคุณเจ้าของเบอร์เป็นคนเช่นไร และเลขตัวไหนบ้างที่ทำให้ชีวิตรุ่ง>>ขอบอกว่าการนำเทคนิคในการจัดการการทำงานของสมองและจิตใต้สำนึก ( NLP ) ที่ผ่านการรับรองจากสถาบันที่มีชื่อเสียงในประเทศอังกฤษ และอเมริกามาผสมผสานกับการศาสตร์ของการ"เปลี่ยนเบอร์มือถือเปลี่ยนชีวิต"จะช่วยปลดล็อคสิ่งที่มันค้างคาและเสริมพลังที่แรงแบบ WiFi Hi Speed ที่โหลดอะไร ต้องการในชีวิตก็เร็วไปหมด ทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น >>พุ่งทะยานด้วยแบบมันส์ & เคลียร์ และคุณจะเห็นความมหัศจรรย์
หัวข้ออบรมสัมมนา
คุณเคยคิดถึงเสน่ห์ของการมีความรู้ในเรื่องการวิเคราะห์เบอร์โทรศัพท์มือถือด้วยตัวเองหรือไม่ คุณจะรู้ว่าทุกเบอร์ที่โทรหาคุณเจ้าของเบอร์เป็นคนเช่นไร และเลขตัวไหนบ้างที่ทำให้ชีวิตรุ่ง>>ขอบอกว่าการนำเทคนิคในการจัดการการทำงานของสมองและจิตใต้สำนึก ( NLP ) ที่ผ่านการรับรองจากสถาบันที่มีชื่อเสียงในประเทศอังกฤษ และอเมริกามาผสมผสานกับการศาสตร์ของการ"เปลี่ยนเบอร์มือถือเปลี่ยนชีวิต"จะช่วยปลดล็อคสิ่งที่มันค้างคาและเสริมพลังที่แรงแบบ WiFi Hi Speed ที่โหลดอะไร ต้องการในชีวิตก็เร็วไปหมด ทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น
วันที่ : 14 กุมภาพันธ์ - 15 กุมภาพันธ์ 2558 
เริ่มลงทะเบียนเรียนเวลา : 08:30-17:00 น.

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: เบอร์มือถือ, NLP, 0b9.9hleo7d

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร เจาะลึกการนำเข้า 2024 (Deep Import 2024)

ขอเชิญอบรม หลักสูตร เจาะลึกการนำเข้า 2024 (Deep Import 2024) #การนำเข้า ก็คือ การทำพิธีการศุลกากร ซึ่งจะต้องดำเนินการตามกฎระเบียบของกรมศุลกากรอย่างเคร่งครัด และการดำเนินนั้นมีขั้นตอนที่มีรายละเอียดมาก จนต้องมีผู้มาดำเนินการแทนผู้นำเข้า