ขอเชิญเข้าร่วมงาน “This’s Ability โอกาสสร้างธุรกิจคนพิการ” เพื่อสนับสนุนสินค้าคนพิการ

รหัสหลักสูตร: 26660

จำนวนคนดู 946 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(ISMED) โดยการสนับสนุนของ สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.)จะจัดงาน “This’s Ability โอกาสสร้างธุรกิจคนพิการ”
ในวันอังคารที่ 22 กันยายน 2558 ณ ห้องสิริประภา โรงแรมบัดดี้ โอเรียลทอลรีเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด นนทบุรี เพื่อเสริมสร้างโอกาสสร้างธุรกิจคนพิการและ
เชิญชวนให้บริษัทและองค์กรต่างๆดำเนินกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม(Corporate Social Responsibility: CSR) ด้วยการสนับสนุนสินค้าของคนพิการ

                เพื่อเป็นการส่งเสริมให้บริษัทหรือองค์กรต่างๆได้มีการดำเนินกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการสนับสนุนคนพิการมีโอกาสพึ่งพาตนเองได้สถาบันจึงขอเรียนเชิญท่านหรือผู้แทนได้ให้เกียรติเข้าร่วมงาน เพื่อรับฟังการเสวนา“การสร้างอาชีพคนพิการให้ยั่งยืน ด้วยหัวใจ CSR”และรับฟังการนำเสนอสินค้า รวมทั้งให้ความเห็นแก่คนพิการในการพัฒนาสินค้าเพื่อให้ท่านใช้ประโยชน์ได้หรือพิจารณาสนับสนุนสินค้าของคนพิการเพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมต่างๆ ในวันจัดงานดังกล่าวภาคบ่ายเวลา 13.30-16.00 น.

                ทั้งนี้ท่านสามารถกรอกแบบตอบรับเข้าร่วมงานตามสิ่งที่ส่งมาด้วย แล้วส่งแบบตอบรับไปยังสถาบันทางโทรสารหมายเลข0-2986-9366 หรือทางอีเมล์ [email protected]หรือหากท่าน
มีข้อซักถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดงาน ท่านสามารถสอบถามโดยตรงที่หมายเลขโทรศัพท์082-450-2624 (วาสนา) สถาบันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับโอกาสจากท่านเข้าร่วมงานในครั้งและขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: CSR, ึคนพิการ

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด