ขอเชิญเข้าร่วมงานสัมมนาแนะนำระบบ ERP การเพิ่มศักยภาพด้าน IT และธุรกิจของคุณด้วย Sage 300 ERP

รหัสหลักสูตร: 44790

จำนวนคนดู 915 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
ขอเชิญเข้าร่วมสัมมนา ระบบ Sage 300 ERP เวอร์ชั่น 2017 เทคโนโลยีการจัดการแบบ Real Time ด้วย บริษัท สมาร์ท คอนซัลติ้ง จำกัด ตัวแทนจำหน่ายจาก Sage Asia Pte. Ltd. ระดับ Premier ของประเทศไทยและผู้ให้บริการระบบ Sage 300 ERP ได้จัดงานสัมมนาแนะนำระบบ ERP ในหัวข้อ การเพิ่มศักยภาพด้าน IT และธุรกิจของคุณด้วย Sage 300 ERP ในวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2560 เวลา 13:00 - 16:30 สถานที่ ห้องอบรม ชั้น 2 บริษัท สมาร์ท คอนซัลติ้ง จำกัด ซอยพหลโยธิน 69 ท่านสามารถลงทะเบียนโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น 

วัตถุประสงค์ในการจัดงานสัมมนาครั้งนี้คือ เพื่อเป็นการแนะนำ และสาธิตการใช้งานระบบ Sage 300 ERP (Sage ERP Accpac) ให้บริษัทที่กำลังมองหาผู้ให้บริการระบบ Sage 300 ERP บริษัทที่ต้องการเปลี่ยนจากระบบบัญชี / ERP ปัจจุบันมาใช้ระบบ Sage 300 ERP กับทางเราหรือบริษัทที่ใช้ระบบ Sage 300 ERP กับที่อื่นอยู่แล้วแต่ต้องการเปลี่ยนให้ทางเราเป็นผู้ดูแลระบบแทนเป็นต้น

บริษัท สมาร์ท คอนซัลติ้ง จำกัด เป็นผู้ให้บริการระบบ Sage 300 ERP ด้วยประสบการณ์มากว่า 20 ปีที่พร้อมจะให้บริการแก่ท่านตั้งแต่การ Implement ดูแลหลังการขาย เขียนโปรแกรม เขียนรีพอร์ท ไปจนถึงการฝึกอบรมการใช้งานซึ่งทางเรามีการอบรมการใช้งานฟรีเป็นประจำทุกเดือน ที่จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าใจในทุกๆส่วนสามารถทำงานได้อย่างเป็นขั้นตอน ซึ่งจะลดข้อผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นจากการทำงานได้ ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องหาผู้ให้บริการที่เข้าใจความต้องการของคุณ สามารถวางระบบได้ตรงกับความต้องการของบริษัท และมีบริการหลังการขายที่ดีเพื่อผลลัพธ์ที่ดี และมีประสิทธิภาพของบริษัทท่าน

จุดเด่นของระบบ Sage 300 ERP เวอร์ชั่นล่าสุด

  •  Improve Inventory เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการสินค้าคงคลัง 
  • Graphic Report Dashboards เครื่องมือที่แสดงภาพรวมของข้อมูล สถานะทางการเงิน ข้อมูลคู่ค้า และอื่นๆ 
  • Control Your Business ตรวจสอบงบประมาณคงเหลือ (Budgeting) ได้แบบเรียลไทม์ 
  • Analyze วิเคราะห์งบกำไร-ขาดทุนได้ตามหน่วยงานรับผิดชอบได้ถึง 10 รูปแบบ 
  • Financial Control ตรวจสอบสถานะทางการเงินหรือกระแสเงินสดได้แบบเรียลไทม์ 
  • Web Screen ทำงานผ่านอินเตอร์เน็ต บน PC หรือ Smart Phone ได้ทุกที่ทุกเวลา 

ทางบริษัทฯจึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านกรรมการผู้จัดการ ผู้จัดการฝ่ายบัญชี ผู้จัดการฝ่ายการเงิน ผู้จัดการฝ่ายสารสนเทศ และผู้สนใจทั่วไปเข้าร่วมสัมมนาครั้งนี้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยท่านสามารถลงทะเบียนตอบรับการเข้าร่วมสัมมนาได้ที่ คุณกุลนิษฐ์ เนตรน้อย และคุณภากร รัตนสมบูรณ์ โทร 02-972-4211-15 อีเมล [email protected] เว็บไซท์ www.smartconsulting.co.th หรือเฟซบุ๊ค www.facebook.com/SmartConsultingERP 

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: ERP, Sage300ERP, Accpac, Accounting, SageERPAccpac, Accounting Software

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด