สัมมนาฟรี Reduce Costs, Raise Profits with SAP B1

รหัสหลักสูตร: 55863

จำนวนคนดู 690 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
บริษัท ฟอร์เวิร์ด แมเนจเม้นท์ เซอร์วิส (FMS) ร่วมกับ SAP Thailand และ INET กำหนดจัดสัมมนา "Reduce Costs , Raise Profits with SAP B1 Cloud” เจาะลึก เคล็ดลับการลดต้นทุนทรัพยากร และเวลาในการทำงานของทุกแผนกในองค์กรในระบบ SAP B1 การวิเคราะห์ข้อมูล ผ่าน BI Tools และ การนำ Cloud Technology มาใช้เพื่อเพิ่มความปลอดภัยของข้อมูล  
หัวข้ออบรมสัมมนา
เจาะลึก เคล็ดลับการลดต้นทุน ทรัพยากร และเวลาในการทำงาน ของทุกแผนกในองค์กร พร้อมแนะนำ SAP Hana Analytics ที่จะช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูล เพิ่มกำไรในธุรกิจ และ การนำ Cloud Technology มาใช้ในการบริหารงาน


พิเศษ วิทยากรจากบริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน) (INET) ผู้ให้บริการด้าน Cloud Technology ที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย


FMS เป็นผู้นำด้านการให้บริการ Business Solution ด้วยประสบการณ์ 25 ปี ในการวางระบบ ERP และ CRM ซอฟต์แวร์ มีฐานลูกค้ากว่า 400 รายทั้งในประเทศไทย และ ภูมิภาคเอเชีย

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: สัมมนาฟรี, ธุรกิจ

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

เจาะลึก การค้นหา/การคัดเลือก/การตรวจประเมิน/การทำข้อตกลงกับผู้ขายแบบครบถ้วน สำหร...

หัวข้อนี้ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่ครบถ้วน สำหรับ งานจัดหา (Procurement) เพราะคลอบคลุม ทุกขั้นตอนตั้งแต่การค้นหา / การคัดเลือก / การตรวจประเมิน ทุกองค์กรต้องการสนับสนุนที่ดีจากหน่วยงานจัดซื้อ แน่นอนหน่วยงานจัดซื้อนั้น มี 2 หน้าที่ ที่ต้องทำให้ได้