สัมมนาฟรี “PROCUREMENT 4.0 : พร้อมหรือยังกับการปฏิวัติระบบจัดซื้อ”

รหัสหลักสูตร: 56100

จำนวนคนดู 2217 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
บางคนเรียกว่า ”การเปลี่ยนไปสู่ยุคดิจิทัล” บ้างก็เรียกว่า “การผลิตแบบอัจฉริยะ” หลายคนเรียกว่า “การปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งถัดไป” หรือ “Industry 4.0” ไม่ว่าคุณจะใช้คำไหน การผสมผสานของเทคโนโลยีใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ไปจนถึงการพิมพ์ 3 มิติ นี่คือการปฏิวัติขั้นตอนการปฏิบัติงานและบริหารจัดการ ซึ่งจะสร้างผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ในแบบดิจิทัล

แนวคิดเรื่อง “Procurement 4.0” ซึ่งสะท้อนให้เห็นผลจากเทคโนโลยีล้ำหน้าในยุคอุตสาหกรรม 4.0 และการจัดการข้อมูลการจัดซื้อนั้นได้อุบัติขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ Procurement 4.0 เกี่ยวข้องกับอะไรบ้าง สิ่งใดควรจะอยู่ในเข็มทิศกลยุทธ์สำหรับผู้บริหารฝ่ายจัดซื้อในอนาคตอันใกล้ มีความคิดเห็นต่างๆ มากมาย สุดท้ายแล้วทุกบริษัทต้องการกลยุทธ์และทิศทางของตนเพื่อรับมือกับความท้าทายและโอกาสที่มากับการจัดซื้อที่ล้ำหน้า

อย่างไรก็ดี ในอุตสาหกรรมทั้งระบบ บริษัทต่างๆ จำเป็นต้องคำนึงถึงความเปลี่ยนแปลงจากนวัตกรรมดิจิทัล ซึ่งไม่เพียงแต่จะส่งผลต่อวิธีทำงานขององค์กรในปัจจุบัน แต่ยังรวมถึงข้อเสนอด้านคุณค่าทั้งหมดของการจัดซื้อที่มีต่อซัพพลายเออร์ ลูกค้า และคู่ค้าของกระบวนการภายใน รายงานนี้จะเสนอกรอบการทำงานเพื่อปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงขององค์กรที่การจัดซื้อในยุคศตวรรษที่ 21 จำเป็นต้องมี

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: การปฏิวัติ, จัดซื้อ

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด