สัมมนาฟรี Nutanix .NEXT on Tour BKK

รหัสหลักสูตร: 56582

จำนวนคนดู 1482 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
พบคำตอบได้ภายในงาน Nutanix .NEXT in Bangkok 2018 งานใหญ่ประจำปีของ Nutanix ผู้นำ Enterprise Cloud Platform อันดับ 1 พร้อมด้วยพันธมิตรของเราอีกมากมาย ในวันที่ 11 ตุลาคม 2561 ณ พารากอนซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน ชั้น 6

นวัตกรรม และโซลูชั่นของ Nutanix พัฒนาอย่างก้าวกระโดดในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา เพื่อช่วยให้องค์กรรับมือกับเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วทั้ง Multi-Cloud, Edge Computing, Dev/Ops, AI ล้วนสร้างความตื่นตัวให้กับองค์กรที่จะก้าวตามเพื่อประโยชน์สูงสุดขององค์กรกับการแข่งขันทางธุรกิจในทุกวันนี้

ไม่ว่าองค์กรของคุณจะเป็นองค์กรขนาดใหญ่, SMB หรือองค์กรภาครัฐ ในงานท่านจะได้เรียนรู้โซลูชั่นใหม่ล่าสุดจาก Nutanixซึ่งสามารถนำ ไปปรับใช้ได้กับทุกสภาพแวดล้อม, ทุกแอพพลิเคชั่น และงานทุกประเภท

ขอเชิญเข้าร่วมงานสัมมนาใหญ่ที่สุดในปีนี้ที่งาน .NEXT On Tour – Bangkok เพื่อเรียนรู้วิธีเรียกคืนอิสรภาพของคุณในโลกของมัลติคลาวด์ในปัจจุบัน

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: Nutanix, NEXT on Tour BKK

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร เทคนิคการสั่งซื้อวัตถุดิบเพื่อการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ ( Material Requ...

MRP (Material Requirements Planning) คือ แผนหรือตารางความต้องการวัตถุดิบ (Items) ในแต่ละวันของการผลิต และตามสูตรการผลิต (Bill of Material: BOM) ของสินค้าหนึ่ง ๆ ดังนั้น MRP จึงขึ้นอยู่กับความต้องการวัตถุดิบจากสูตรการผลิตและตามปริมาณที่ลูกค้าต้องการ