การต่อยอดธุรกิจผู้ประกอบการภาคกลางตอนล่างด้วยภูมิปัญญาท้องถิ่นสู่สากล

รหัสหลักสูตร: 59299

จำนวนคนดู 1161 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

สถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเอเชีย มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับ สถาบันผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ กระทรวงพาณิชย์ ร่วมจัดอบรมฟรี " การต่อยอดธุรกิจผู้ประกอบการภาคกลางตอนล่างด้วยภูมิปัญญาท้องถิ่นสู่สากล" ทุกเสาร์-อาทิตย์ตลอดเดือนมิถุนายน 2562 

ณ สถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเอเชีย มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา โดยวิทยากรผู้มีประสบการณ์และมากความสามารถ เพื่อให้ความรู้และความคิดเชิงเศรษฐกิจสร้างสรรค์จากการใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่นสำหรับประโยชน์ในเชิงธุรกิจ เน้นผู้ประกอบการ และผู้สนใจที่เป็นคนรุ่นใหม่ (New generation) ให้มีความสามารถในการแสวงหาทรัพยากรทางวัฒนธรรม (Acquiring cultural resources) 

โดยวิเคราะห์ต้นทุนทางวัฒนธรรมและนำภูมิปัญญาท้องถิ่นมาสร้างนวัตกรรม ต่อยอดเป็นสินค้าหรือบริการ รวมถึงการสร้างมูลค่าเพิ่มหรือความโดดเด่นเป็น เอกลักษณ์ในสินค้าหรือบริการ เพื่อเสริมสร้างความรู้แลความคิดเชิงเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยใช้การวิเคราะห์และการประยุกต์ใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่นที่มีความหลากหลาย ซึ่งเป็นการสร้างความได้เปรียบและการขยายโอกาสทางการตลาด รวมถึงดึงดูดฐานลูกค้าต่างชาติ  

ทั้งนี้ เป็นการเตรียมความพร้อมให้คนรุ่นใหม่ที่มีแนวโน้มจะเป็นผู้ประกอบการในอนาคต ในขณะเดียวกันก็เป็นการเสริมศักยภาพของผู้ประกอบการที่ต้องการยกระดับธุรกิจของตนไปยังตลาดระดับสากลด้วย 



ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: ต่อยอดธุรกิจ, ผู้ประกอบการณ์, สัมมนาฟรีเดือนมิถุนายน

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร การบริหารจัดการขนส่งและกระจายสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ( Transportation...

ปัจจุบันการขนส่งและการกระจายสินค้ามีความสำคัญต่อธุรกิจเกือบทุกประเภททั้งในส่วนการจัดหาวัตถุดิบ การผลิต การขาย และการจัดจำหน่าย ในหลายๆ ธุรกิจ ต้นทุนการขนส่งและการกระจายสินค้านับเป็นต้นทุนที่สำคัญ