บริษัท สัมมนาดีดี จำกัด ขอแจ้งปิดวันสงกรานต์ในวันที่ 12-15 เมษายน 2567 และจะเปิดทำการปกติในวันอังคารที่ 16 เมษายน 2567 (กรณีเร่งด่วน ติดต่อได้ผ่าน LINE @seminardd)

ขายแบบเซียน เนียนเหมือนไม่ได้ขาย ตอน (เทคนิคการนำเสนอแบบVirtual Selling) Master of virtual selling class

รหัสหลักสูตร: 66244

จำนวนคนดู 697 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม
สอนสดออนไลน์
ขายแบบเซียน เนียนเหมือนไม่ได้ขาย ตอน (เทคนิคการนำเสนอแบบVirtual Selling)  Master of virtual selling class
รอบที่

-

ยังไม่มีรอบจัดในขณะนี้

ท่านสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีรอบใหม่

     ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงในโลกยุค New Normal สังคม เศรษฐกิจ และโรคร้ายคร่าชีวิตผู้คนมากมาย ใครที่จะอยู่รอดได้นั้น ไม่ได้วัดกันที่ความสามารถแต่เพียงอย่างเดียว ยังเป็นเรื่องของความเร็วของการปรับตัวให้ทันโลก ดังนั้นหลายคนจึงพยายามปรับเปลี่ยนโครงสร้างการทำงาน และการใช้ชีวิต เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการดำเนินธุรกิจ และการใช้ชีวิตแบบปลอดโรค เพื่อเป้าหมายการขายอย่างมีความประสิทธิภาพสูงสุด ตอนนี้มีกิจกรรมหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นในยุคนี้ โดยเฉพาะช่วงหลังที่มีการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 เราจะเริ่มเห็นกิจกรรมรูปแบบ Virtual (เสมือนจริง) มากขึ้น ไม่ว่าจะสัมมนาแบบ Virtual, คอนเสิร์ต Virtual, วิ่งแบบ Virtual จนไปถึง แฟชั่นโชว์แบบ Virtual ก็เกิดขึ้นมาแล้วในปีที่ผ่านมา

     จนกระแสตอนนี้ที่กำลังมาแรง พุ่งไปที่ Virtual Retail หรือร้านค้าเสมือนจริง ซึ่งต้องพูดก่อนว่ากระแส Virtual ในการช๊อปปิ้งแบบนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่ที่เกิดขึ้น เพียงแต่ในปี 2021 ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดหลายคนมองว่า กระแสนี้กำลังมาแรงขึ้นกว่าเดิม เห็นได้จากที่ธุรกิจค้าปลีกหลายรายเปิดช่องทางช้อปปิ้งใหม่รูปแบบ Virtual มากขึ้นเรื่อย ๆ อย่างข้อมูลของ Wunderman Thompson ที่พูดถึงกระแส Omnichannel ที่หลายๆ ธุรกิจให้ความสำคัญมาหลายปีติดต่อกัน หรือพูดง่ายๆ ก็คือ การที่ธุรกิจวางกลยุทธ์สำหรับการตลาดทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ไปพร้อมกัน ซึ่งการตลาดออนไลน์ที่ว่านั้น เราเพียงต่อยอดเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่อย่าง AR (Augmented reality) นำโลกเสมือนจริงผสมเข้ากับโลกความเป็นจริง เพื่อสร้างประสบการณ์ในการช๊อปปิ้งรูปแบบใหม่ขึ้นมา

     ดังนั้น นักขายจำเป็นที่จะต้องเรียนการปิดการขายในรูปแบบเสมือนจริง (Virtual Selling) หรือการขายที่จะไม่ได้อยู่ต่อหน้าลูกค้า(Face to Face)อีกต่อไป  เพื่อการเรียนรู้ที่จะเป็นผู้ขายที่มีส่วนร่วมการต่อตัดสินใจซื้อและโน้มน้าวใจลูกค้าให้มากที่สุด  แม้ทั้งหมดในกระบวนการขายนี้จะอยู่ในสภาพแวดล้อม ที่ไม่เอื้ออำนวยก็ตาม      

     ตัวอย่างธุรกิจที่เปิดตัว Virtual Retail  selling ทดลองตลาด

          - Machine-A แบรนด์ชื่อดังจากเมืองลอนดอนที่เพิ่งเปิดร้านเสมือนจริงเป็นแฟชั่นแบบ boutique เมื่อเดือน ก.พ. 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่ในลอนดอนจัดงาน London Fashion Week ส่วนหนึ่งเพื่อล้อกับกระแสที่เกิดขึ้น และแบรนด์อยากมีส่วนร่วมระหว่างที่มีการแสดงแฟชั่นเสื้อผ้า ทั้งนี้ ผู้ที่เข้าเยี่ยมชมงานแฟชั่นวีค สามารถดูคอลเลคชั่นเสื้อผ้า Autumn/Winter 2021 ได้เลยระหว่างที่ชมงาน เพื่อดูคอลเลคชั่นล่วงหน้า และหากถูกจก็สามารถคลิกสั่งจองได้เลยทันที

          - Tumi แบรนด์กระเป๋าชื่อดังจากรัฐนิวเจอร์ซีย์ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เปิดตัวร้านค้าเสมือนจริงในเดือน ก.พ. 2021 ซึ่งจุดเด่นของ Tumi สาขา Virtual ได้สร้างบรรยากาศให้เป็นดิจิทัลแบบ 360 องศาที่ลูกค้าจะเห็นได้ทุกซอกทุกมุมภายในร้าน โดยลูกค้าสามารถสำรวจสินค้าที่กำลังมองหา เหมือนว่ากำลังเดินอยู่ในร้านจริงๆ ทั้งยังสามารถถามคำถาม หรือตอบโต้กับร้านค้าได้เลยทันทีแบบ real-time
นอกจากนี้ Tumi ได้ปรับปรุงฟังก์ชั่น Virtual AR ด้วยขนาดกระเป๋าไซส์เดียวกับของจริงด้วย เพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้นก่อนที่จะซื้อ โดย Adam Hershman รองประธาน Tumi ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และตะวันออกกลาง ได้พูดว่า องค์ประกอบอื่นๆ ที่จะทำให้ร้านค้า Virtual ของ Tumi สมบูรณ์ขึ้นก็คือ การเชื่อมโยงกับโซเชียลมีเดีย หรือแพลตฟอร์มสังคมอื่นๆ เพื่อให้มีการแชร์ หรือแนะนำต่อ รวมไปถึงกิจกรรมเอ็นเตอร์เทนต์เพื่อให้เกิดการมีส่วนร่วม เช่น เกม ในแอปฯ WeChat และ Instagram

Key Contents  อะไรคือแนวคิดการการขายแบบ Virtual Selling
         ผู้เข้าอบรมจะเรียนรู้มุมมอง และแนวคิดการคิดการขายรูปแบบ Virtual selling ซึ่งการขายรูปแบบนี้เป็นแนวคิดรูปแบบใหม่ในการเข้าถึงลูกค้าในยุค New normal ได้เหมาะสมที่สุด อีกทั้งยังทำให้เกิดการประหยัดด้านงบประมาณในการเดินทาง และสร้างความปลอดภัยมั่นใจ ทั้งแก่ผู้ขายและกลุ่มลูกค้าจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ได้อีกด้วย อีกทั้งการขายรูปแบบ Virtual selling เป็นการใช้ Data ที่คุ้มค่า และการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากมายหลายกลุ่มเป้าหมายยิ่งขึ้น

ผลลัพธ์จากการอบรม
         หลังจากการสิ้นสุดการฝึกอบรมหลักสูตรนี้ พนักงานจะขายเข้าใจ บทบาทหน้าที่ และวิธีการการที่จะนำไปสู่การเป็นนักขายระดับTop Sales ในรูปแบบการนำเสนอขายสรูปแบบใหม่หรือการขายแบบเสมือนจริง ก็จะสามารถปิดการขายได้เช่นกัน และสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย(ลูกค้า)ได้เพิ่มมากขึ้น แม้ในสภาวะที่การชายจะยากลำบากด้วยสภาพแวดล้อมและปัจจัยไม่เอื้ออำนวยก็ตาม วิทยากรแนะนำเครื่องมือที่ใช้ในและการ Source of customer ที่นำไปใช้ได้จริง
พนักงานขายปิดการขายแบบเสมือนจริงได้ มียอดขายเพิ่มขึ้น20-30%ภายหลังจากการฝึกอบรม

สอนสดออนไลน์ผ่านทาง Zoom

หัวข้ออบรมสัมมนา

หัวข้ออบรม

   Part : 1 เริ่มต้นจากเปลี่ยนมุมมอง

      - มุมมองการแข่งขันทางธุรกิจ (Competitive Landscape) ในปัจจุบันด้วยกระบวนทัศน์ใหม่,  Digital Disruption, Disruptive Technology, Disruptive Innovation และ Platform Business ซึ่งเป็น New     
      - Change Management 2022 ผู้บริโภคเปลี่ยนไป การขายก็ต้องเปลี่ยนตาม!
      - Workshop # 1 :Disruptive Challenger VS Surviving Disruption
      - วางแผนกลยุทธ์ด้าน virtual selling ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นในการทำ Digital Transformation ทำอย่างไรจะ Winning with Data และเรียนรู้หลักการทำ Data Strategy เพื่อให้เป็น Strategic Asset ขององค์กร
      - Workshop # 3 : Your Next virtual selling plan Initiative

   Part : 2 รวมพลังความคิด พิชิตความสำเร็จ
      - การสร้างแรงจูงใจในการทำงานในโลกการขายเสมือนจริง
      - “Way to Win” วิธีเอาชนะความท้าทายและการถูกปฏิเสธการนำเสนอขายในรูปแบบการขายแบบเสมือนจริง
      - Workshop Role Play"การขายเสมือนจริง"part 1
      - เทคนิคดึงดูดผู้ซื้อและรักษาการมีส่วนร่วมตลอดการประชุมการขายเสมือนจริง
      - "Solution Selling" world of selling
      - การสร้างเครื่องมือการขายแบบ  Virtual selling เพื่อเป้าหมายยอดขายสูงสุด
      - สาธิตการใช้งานเครื่องมือการทำงานร่วมกันเสมือนจริงที่มีประสิทธิภาพ
      - Workshop Role Play"การขายเสมือนจริง"part 2
      - Q&A จบการบรรยาย

คุณสมบัติผู้เข้าฟัง/กลุ่มเป้าหมาย
•    พนักงานขายทุกระดับที่ต้องการพัฒนาความรู้ด้านการขายรูปแบบใหม่
•    เจ้าหน้าที่พนักงานด้านการตลาด
•    ผู้ที่สนใจพัฒนาตนเอง


ภาษาในการบรรยาย
ไทย
ประกาศนียบัตร
สัมมนานี้ไม่ได้รับประกาศนียบัตร
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
อย่าลืมบอกผู้จัดงานว่าเห็นประกาศจากเวป "สัมมนาดีดี" นะคะ
ชื่อหน่วยงาน/บริษัท:SeminarDD Academy
ชื่อผู้ประสานงาน:ผู้จัดงาน
เบอร์โทรศัพท์ :097-474-6644
สอนสดออนไลน์

หากท่านต้องการสมัคร ขายแบบเซียน เนียนเหมือนไม่ได้ขาย ตอน (เทคนิคการนำเสนอแบบVirtual Selling) Master of virtual selling class
กรุณากดปุ่ม 'สมัครเข้าฟัง' ด้านล่างนี้


เข้าฟังสัมมนาผ่านแพลตฟอร์ม Zoom

ค่าฝึกอบรมสามารถหักค่าใช้จ่ายทางภาษีนิติบุคคลได้ 200%
ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

หลักสูตรนี้สามารถจัดแบบ In-House Training (สอนเฉพาะองค์กรของคุณ) ได้ทั้งแบบ Onsite และ Online ขอใบเสนอราคา In-house Training

คำค้นประกาศนี้ Tags: ขายแบบเซียน เนียนเหมือนไม่ได้ขาย, เทคนิคการนำเสนอแบบVirtual Selling, Master of virtual selling class

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด