ด่วน!อบรมภาคปฏิบัติ3วัน ณ สถานีโทรทัศน์สีThaiPBS

รหัสหลักสูตร: 24288

จำนวนคนดู 2216 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

อยากรู้ไหม?? เคล็ดลับการเป็นเจ้าของธุรกิจร้านค้าออนไลน์ครบวงจร ตั้งแต่หาสินค้า(หาแหล่งสินค้า,ขายของอย่างไรไม่ต้องลงทุน,ทำธุรกิจอย่างไรไม่ให้โดนหลอก, พร้อมข้อมูลและกลเม็ดมากมาย), สร้างและตกแต่งร้านค้าอย่างมืออาชีพ และการโปรโมทร้าน ทำSEO ให้ติดหน้าแรกGoogle ด้วยตัวเอง เพื่อเป็นรายได้เสริมหรือเป็นอาชีพหลักที่มั่นคงต่อไป ทำได้อย่างไร

 

หัวข้ออบรมสัมมนา

 >>>>วันที่หนึ่ง สอนขั้นตอนในการทำธุรกิจออนไลน์ ,Workshopการหาสินค้าราคาถูกและแหล่งสินค้าที่เชื่อถือได้ทั้งภายในและการนำเข้าจากต่างประเทศ ,เคล็ดลับ ,ทิศทาง ,ข้อควรระวังในการค้าขายกับลูกค้าในและต่างประเทศ,ปัญหาต่างๆที่อาจพบ , การทำWorkshopหาสินค้ามาขายได้ภายใน30นาที(สินค้าจริง,ผู้ผลิตจริง,สามารถวิเคราะห์จุดอ่อนจุดแข็งและทราบทันทีว่าลูกค้าจะซื้อสินค้านั้นหรือไม่) ,แผนและข้อมูลที่ต้องเตรียมสำหรับกิจการขายของออนไลน์ โดยวันที่ 1 นี้จะเป็นวันที่สำคัญที่สุด และเป็นหัวใจในการทำธุรกิจออนไลน์

>>>>วันที่สอง จะเป็นการสอนสร้างเวปไซต์ให้เป็นเวปไซต์ที่สมบูรณ์แบบตามหลักการและเหมาะสมสำหรับการทำSEO(SEO Friendly) ที่จะส่งเสริมให้เวปไซต์ติดหน้าแรกGoogle มีการสอนการเตรียมข้อมูลหลังร้าน ตั้งแต่ข้อมูลร้านค้า ,สินค้า,การสร้างหมวดหมู่สินค้าและวางกรอบของข้อมูลในแต่ละเพจเพื่อประโยชน์ในการทำ Onpage SEO รวมถึงกลเม็ดเคล็ดลับในการแต่งหน้าร้านให้สวยงามและดูหน้าเชื่อถือ ครบองค์ประกอบ รวมถึงการหา Widget ต่างๆมาใช้ ซึ่งยังไม่เคยมีใครสอน และการจัดประกวดเวปไซต์และมอบของรางวัลซึ่งสนุกสนานเป็นอย่างมาก


>>>>วันที่สาม จะเป็นการสอนวิธีการทำ SEO และการโปรโมทร้าน โดยสอนให้รู้จักตั้งแต่วิธีการทำงานของ Google Bot ,การทำกิจกรรมใดๆ เพื่อเป็นการเก็บคะแนนในการขึ้นหน้า 1 ของ Google และการหลีกเลี่ยงกิจกรรม ที่จะทำให้โดน Penalty จาก Google ,การทำ Workshop สร้างKeyword เพื่อใช้ในการทำ SEO มากกว่า 3,000 คำ ใน 10นาที , การใช้ Social Media ต่างๆ ในการทำ Online Marketing ,การวางแผน Paid ads ที่มีประสิทธิภาพสุงสุด,การใช้ Analytics Tools ต่างๆ เพื่อวิเคราะห์หน้าเพจ หรือเวปไซต์ 

   

ชมรายละเอียดเพิ่มเติม คลิปวีดีโอเนื้อหาการเรียนการสอนและภาพบรรยากาศสนุกๆและสุดแสนประทับใจได้ที่ www.svtraining.net

   

           

รุ่นที่8(เดือนพฤษภาคม) วันเสาร์ที่9,วันอาทิตย์ที่10 และวันเสาร์ที่16 พฤษภาคม 2558
เวลาการอบรม 09.00-17.00น



ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: E-Commerce, สอนขายของออนไลน์, สอนทำSEO, SEO Friendly, ขึ้นหน้าแรกGoogle, สอนสร้างเวปไซต์

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด