บริษัท สัมมนาดีดี จำกัด ขอแจ้งปิดวันแรงงานในวันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2567 และจะเปิดทำการปกติในวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม 2567 (กรณีเร่งด่วน ติดต่อได้ผ่าน LINE @seminardd)

การสื่อสารการตลาดของภาพยนตร์ไทยในปัจจุบัน

รหัสหลักสูตร: 27112

จำนวนคนดู 1569 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

  ในปัจจุบันการสื่อสารมีอิทธิพลกับผู้บริโภคเป็นอย่างมากทั้งด้านการนำเสนอตัวเลือก ช่องทางเพื่อประกอบการตัดสินใจกับผลิตภัณฑ์และบริการผ่านทางสื่อต่างๆ ซึ่งเป็นรูปแบบการสื่อสารแบบครบวงจรและยังนำมาประยุกต์ใช้ในการโฆษณาเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารไปยังกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายหลักและกลุ่มเป้าหมายย่อยได้อย่างรวดเร็วสามารถวัดการตอบสนองของผู้บริโภคและนำข้อแนะนำไปพัฒนาปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายยิ่งขึ้นซึ่งการทำการตลาดสามารถกำหนดกลุ่มผู้บริโภคได้ชัดเจนส่งข้อมูลข่าวสารไปยังกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง อำนวยความสะดวกแก่พนักงานขายสามารถประเมินผลและเก็บรวบรวมข้อมูลของกลุ่มเป้าหมายได้ นอกจากนี้ยังมีความสำคัญต่อผู้บริโภคในด้านการนำข้อมูลมาใช้ในการประกอบการตัดสินใจซื้อเกิดความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้า และสร้างความพึงพอใจแก่ผู้บริโภค

     ภาพยนตร์เป็นสื่อเศรษฐกิจที่สำคัญอีกประการหนึ่งในวงการอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยเพราะภาพยนตร์เป็นสินค้าที่สามารถสร้างรายได้นำเงินเข้าสู่ประเทศมหาศาลส่งผลทำให้เกิดเงินทุนหมุนเวียนจำนวนมากภาพยนตร์จึงกลายมาเป็นธุรกิจที่สำคัญในด้านการซื้อขายและนำไปใช้ในการแข่งขันด้านต่างๆในตลาดภาพยนตร์ผู้สร้างภาพยนตร์ไทยสมัยใหม่พยายามสร้างความสัมพันธ์ทางจิตใจกับผู้ชมภาพยนตร์มากขึ้นในลักษณะการสร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีซึ่งมิใช่เป็นการสื่อสารในรูปแบบเดิมๆ

          เนื่องจากการสื่อสารที่ผสมผสานกันอย่างครบวงจรจะช่วยให้ข้อมูลข่าวสารรายละเอียดต่างๆที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์สามารถเข้าถึงผู้ชมได้เป็นอย่างดีทำให้ผู้ชมรู้จักภาพยนตร์มากขึ้น มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกันเมื่อเกิดทัศนคติที่ดี ก็จะเกิดความสนใจที่จะชมภาพยนตร์และท้ายที่สุดนำไปสู่พฤติกรรมการตัดสินใจเลือกชมภาพยนตร์เรื่องนั้นๆ

หัวข้ออบรมสัมมนา
การสื่อสารการตลาดของภาพยนตร์ไทยในปัจจุบัน

๐๙.๓๐
ลงทะเบียน


๑๐.๐๐
กล่าวรายงานวัตถุประสงค์โดย
ผู้ช่วยศาสตรจารย์ ดร.วรัชญ์ ครุจิต (ที่ปรึกษาโครงการ)
กล่าวเปิดงานโดย
ศาสตร์จารย์ดร. ยุบล เบ็ญจรงค์กิจ (คณบดีคณะนิเทศศาสตร์และนวัตกรรมการจัดการ)


๑๐.๑๕
เริ่มการเสนาหัวข้อ การสื่อสารการตลาดของภาพยนตร์ไทยในปัจจุบัน


๑๑.๓๐
มอบของที่ระลึกและถ่ายรูปหมู่

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: GMM, NIDA, นิเทศ, GSCM, หนังไทย, ฅนขายหนัง

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด