เทรนอาหารเสริมสำหรับโรคมะเร็ง (ระดับพื้นฐาน) รุ่นที่ 1

รหัสหลักสูตร: 34510

จำนวนคนดู 1420 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

ปัจจุบันตลาดสินค้าสุขภาพมีการแข่งขันกันเพิ่มสูงขึ้น ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะว่า สินค้าด้านสุขภาพสามารถผลิตกันได้มากขึ้น และการลงทุนก็ไม่ได้มากเหมือนในอดีตสินค้าอาหารเสริมก็เช่นกัน ซึ่งเราจะเห็นว่า อาหารเสริมหลากหลายแบรนด์มีการผลิตออกมาวางจำหน่ายเพิ่มมากขึ้นในทุกๆวันไม่ว่าจะเป็นการขายตามร้านค้าทั่วไป หรือ การขายในระบบออนไลน์ซึ่งอาหารเสริมในแต่ละแบรนด์ ในแต่ละหมวดหมู่สรรพคุณ ก็จะมีความคล้ายคลึงกันไปหมดเช่น แบบเม็ดทั่วๆไป แบบแคปซูลทั่วๆไป หรือเป็นผงชง เป็นต้นนั่นจึงทำให้เจ้าของแบรนด์พยายามคิดวิธีการต่างๆมากมายเพื่อที่จะทำให้สินค้าแบรนด์ของตัวเองเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและทำยอดขายให้ได้มากที่สุด ซึ่งวิธีการหลักๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นแบบลดราคา จัดโปรโมชั่นแถม จ้างให้ดาราหรือเนตไอดอล ช่วยโปรโมท ซึ่งวิธีการเหล่านี้ก็เป็นวิธีการที่อาจได้ผลในช่วงสั้นๆ เพราะว่าตัวสินค้าอาหารเสริมไม่ได้มีความโดดเด่นแตกต่างๆจากแบรนด์อื่นๆซึ่งสุดท้ายก็อาจนำไปสู่ความล้มเหลวในการสร้างแบรนด์อาหารเสริมนั้นๆ

อาหารเสริมในกลุ่มโรคมะเร็งเป็นอาหารเสริมในกลุ่มที่มีผู้บริโภคต้องการมากเป็นอันดับต้นๆ เพราะว่าโรคระบบหัวใจและหลอดเลือด เป็นโรคที่มีค่าใช้จ่ายในการรักษาที่ค่อนข้างสูงและอาหารเสริม จึงเป็นทางเลือกที่ใช้ในการดูแลบำรุงระบบหัวใจและหลอดเลือด

ฉะนั้นการสร้างแบรนด์อาหารเสริมที่จะให้มีความโดดเด่นและแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆทั่วไปในท้องตลาดและสามารถขายได้อย่างต่อเนื่อง และขายได้ในระดับ AEC

การใช้นวัตกรรมใหม่ๆในการผลิตและสร้างแบรนด์อาหารเสริมเป็นวิธีการที่จะสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน และเป็นการฉีกหนีคู่แข่งในแบรนด์อาหารเสริมในหมวดหมู่เดียวกันและที่สำคัญ ทำให้ได้เปรียบในเรื่องราคาขายที่ทำให้สินค้ายกระดับขึ้นไปในอีกระดับหนึ่งได้ด้วยกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อเยอะจะมองหาสินค้าที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆที่ทำให้มั่นใจในเรื่องคุณภาพและประสิทธิภาพของการกินอาหารเสริมในแต่ละครั้ง

หัวข้ออบรมสัมมนา

เวลา

หัวข้อ

08.00-09.00

ลงทะเบียน

09.00-10.00

10.00-11.00

11.00-12.00

เทรนด์และมูลค่าตลาดสินค้า ใน 5 ปีข้างหน้า

รูปแบบสินค้าที่ตลาดต้องการ วัตถุดิบที่นำมาผลิต

การออกแบบสินค้าที่ผู้บริโภคต้องการ

พักรับประทานอาหารกลางวัน

13.00-14.00

การสร้างแบรนด์ Story เพื่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า

14.00-16.30

ทิศทางและวัตถุดิบที่จะนำมาผลิตสินค้าสุขภาพที่ตลาดต้องการ

16.30.17.00

การทำการตลาดเบื้องต้น / เปิดให้ซักถาม/ปิดกิจกรรม

วันที่  10 พฤศจิกายน 2559
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: เทรานอาหารเสริม, อาหารเสริมเกี่ยวกับโรคมะเร็ง, โรคมะเร็ง

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร การบริหารจัดการขนส่งและกระจายสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ( Transportation...

ปัจจุบันการขนส่งและการกระจายสินค้ามีความสำคัญต่อธุรกิจเกือบทุกประเภททั้งในส่วนการจัดหาวัตถุดิบ การผลิต การขาย และการจัดจำหน่าย ในหลายๆ ธุรกิจ ต้นทุนการขนส่งและการกระจายสินค้านับเป็นต้นทุนที่สำคัญ