Microsoft PowerPoint Intermediate

รหัสหลักสูตร: 34555

จำนวนคนดู 1171 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
เป็นหลักสูตรที่จะเน้นให้คุณได้เรียนรู้การใช้งาน PowerPoint ในระดับที่ลึกมากกว่าการใช้งานแบบปกติทั่วไป อาทิ เรื่องการออกแบบทุกสไลด์ให้สวยงามอย่างรวดเร็วโดยใช้ Master ซึ่งหากคุณเข้าใจเรื่อง Master แล้วจะประหยัดเวลาในการ Design หรือแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว และเรียนรู้การสร้างเนื้อหาในสไลด์ที่เป็น Diagram ต่างๆ เช่น Flowchart หรือ Organization Chart ฯลฯ พร้อมทั้งในนำเอาข้อมูลจาก Excel เข้ามาใส่ใน PowerPoint โดยให้ข้อมูลจาก Excel ลิงก์กับสไลด์แบบอัตโนมัติ
หัวข้ออบรมสัมมนา
  • ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้งาน Master ต่างๆ ใน PowerPoint เช่น Slide Master, Title Master, Note Master, Handout Master ซึ่งหลักการของ Master นั้น จะเป็นการเรียนรู้เบื้องหลังการจัดรูปแบบให้สไลด์สวยงามอย่างรวดเร็ว เช่น การกำหนดให้โลโก้หรือชื่อบริษัทปรากฏทุกสไลด์อัตโนมัติ หรือการกำหนดให้ทุกสไลด์มี Font หรือ Bullet List ที่เหมือนกัน โดยไม่ต้องมาคอยแก้ทีละสไลด์ให้เสียเวลา
  • การจัดรูปแบบของสีของทุกสไลด์โดยการใช้ Color Scheme ซึ่ง Color Scheme นี้คือตัวควบคุมค่าดีฟอลต์ของการของแสดงสีให้เหมือนกันในทุกสไลด์ เช่น สีของ Font, Shadow, Hyperlink หรือสีของ Drawing Object ทั้งหมด เป็นการประหยัดเวลาในการแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว
  • การกำหนดให้แต่ละสไลด์สามารถมีรูปแบบของ Slide Design ที่ไม่ซ้ำกัน หรือการสร้าง Multiple Slide Design ซึ่งแต่เดิมเมื่อคลิกปุ่ม Slide Design แล้วทุกสไลด์จะมีรูปแบบ Design ที่เหมือนกัน
  • การสร้าง Presentation Template เพื่อประหยัดเวลาในการออกแบบสไดล์ เหมาะสำหรับการสร้าง Template Presentation สำหรับองค์กรเพื่อให้มีมาตราฐานของการ Design ที่เหมือนกัน และในการใช้งานก็เพียงแต่เรียกชื่อของ Template ที่กำหนดไว้ รูปแบบต่างๆ เช่น Font หรือ Background และโลโก้ต่างๆ จะปรากฏขึ้นมาโดยอัตโนมัติ
  • การสร้าง Presentation ในรูปแบบ Photo Album อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องเสียเวลาใช้คำสั่ง Insert Picture แต่ละรูป โดยสามารถที่จะดึงรูปภาพได้โดยตรงจากกล้อง Digital โดยตรง หรือจาก Scanner มาทำ Presentation อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับการสร้าง Presentation ที่เน้นการนำเสนอรูปภาพเป็นจำนวนมาก
  • การสร้าง Organization Chart และเทคนิคการจัดรูปแบบให้สวยงามอย่างรวดเร็ว
  • การสร้าง Business Diagram ในรูปแบบต่างๆ เช่น FlowChart ฯลฯ พร้อมทั้งเทคนิคในการจัดวางรูป Shape ต่างๆ ให้สวยงามอย่างรวดเร็ว
  • การสร้างสไลด์ที่เป็นข้อมูลแบบตาราง และการนำเอาตารางจาก Excel เข้ามาประกอบในการนำเสนอ
  • การสร้าง Chart ในลักษณะต่างๆ ทั้งใน PowerPoint เอง หรือนำเอาจาก Excel เข้ามาใช้งาน
  • ...พร้อมทั้งเทคนิคลูกเล่นต่างๆ ที่จะช่วยให้คุณนำเสนองานให้ดูดีแบบมืออาชีพ
อบรมพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน 2559
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: PowerPoint, PowerPoint เบื้องต้น

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด