การทำผลิตภัณฑ์กันแดดและไวท์เทนนิ่งสำหรับผิวหน้า by A chance learning ลาดพร้าว 69

รหัสหลักสูตร: 35217

จำนวนคนดู 1120 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd


1. พื้นฐานและการตั้งสูตรตำรับผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด

2. วัตถุดิบที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด

3. การทดสอบความคงตัวของผลิตภัณฑ์

ภาคปฏิบัติ

1. Facial Sunscreen Cream ครีมทาผิวหน้าป้องกันแสงแดด ให้ความนุ่มลื่น กันน้ำ และควบคุมความมันระหว่างวัน ผสมผสานสารสกัดจาก Black cohosh root ซึ่งเป็นสารที่มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ และลดเลือนริ้วรอย นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติเป็น Phytoestrogen อีกด้วย

2. Milky Sunscreen ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดเนื้อ Milky ให้ความเบา นุ่มลื่น และไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนผิว เพิ่มความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้และสารสกัดจากยีสต์ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวจากการถูกแสงแดดทำลาย

3. Sunscreen lotion โลชั่นทาผิวกาย ป้องกันแสงแดดปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน ผสานคุณค่าของวิตามิน บี 3 และ Galctoferm ช่วยลดความหมองคล้ำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

4. Sunscreen Mousse ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อมูส ช่วยควบคุมควบมัน เนื้อผลิตภัณฑ์มีความนุ่มลื้นไม่เหนอะหนะ ซึ่งมีส่วนผสมของสารสกัด Japanese Moutain Yam หรือ Yamaimo ที่มีคุณสมบัติเป็น Antioxidant ช่วยยับยั้งอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นจากการสัมผัสกับแสงแดดอีกด้วย

 

หัวข้ออบรมสัมมนา
การทำผลิตภัณฑ์กันแดดและไวท์เทนนิ่งสำหรับผิวหน้า
วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: การทำผลิตภัณฑ์กันแดดและไวท์เทนนิ่งสำหรับผิวหน้า, สอนการทำผลิตภัณฑ์กันแดดและไวท์เทนนิ่งสำหรับผิวหน้า, เรียนการทำผลิตภัณฑ์กันแดดและไวท์เทนนิ่งสำหรับผิวหน, กันแดดและไวท์เทนนิ่งสำหรับผิวหน้า, ทำผลิตภัณฑ์กันแดดและไวท์เทนนิ่งสำหรับผิวหน้า, สถาบันสอนทำกันแดดและไวท์เท

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด