RE100 รวมข้อกฎหมายอสังหาริมทรัพย์ รุ่นที่ 64

รหัสหลักสูตร: 40854

จำนวนคนดู 1637 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
สำคัญอย่างยิ่ง สำหรับผู้เกี่ยวข้องทุกแขนงในวงการอสังหาฯ จำเป็นต้องมีความรู้อย่างครบถ้วนในเรื่องข้อ กำหนดและกฎหมายที่มีความเกี่ยวข้อง กับที่ดินและมีผลกระทบโดยตรงต่อมูลค่าทรัพย์สิน (อาคาร-ที่ดิน) เพราะข้อ จำกัดการใช้ประโยชน์ที่ดินที่เกิดจากข้อ กำหนดกฎหมายต่าง ๆ เช่น พรบ.ผังเมือง ในพื้นที่ต่างๆที่มีกฎ ข้อ กำหนด การใช้ที่ดินเป็นหลักสูตรที่รวม ปรมจารย์จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมากมายโดยตรง เข้มข้น ด้วยทฤษฏี แหล่งการค้นหาข้อมูล พร้อมด้วยตัวอย่าง ที่คาดไม่ถึงในหลายกรณีซึ่งท่านสามารถใช้เป็น กรณีศึกษาเป็นอย่างดี
หัวข้ออบรมสัมมนา
มาตรการกฎหมายกับสถานการณ์อสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน มูลค่าทรัพย์สินกับข้อกฎหมายอสังหาฯ กฎหมายเวนคืนและการประเมิน เอกสารสิทธิ์ ประมวลกฎหมายที่ดิน แพ่งและพาณิชย์ กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาที่ดิน การบริหารทรัพย์สิน ประสบการณ์ด้านกฎหมายของนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนา กฎหมายสิ่งแวดล้อม กฎหมายกับการคุ้มครองผู้บริโภค กฎหมายควบคุมอาคาร ข้อกำหนด - ข้อห้ามในการก่อสร้าง การทำนิติกรรมสัญญา การปรับใช้ความรู้ด้านกฎหมายคลอบคลุม ทั้งภาคทฤษฎีและประสบการจริงจากผู้ทรงคุณวุฒิในวงการ
ลงทะเบียน www.trebs.ac.th
ติดต่อ 02-295-3905 ต่อ 114
 
วันพุธที่ 28 มิถุนายน - เสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560 เวลา 08:30 - 17:30 น. 
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: กฎหมายอสังหาริมทรัพย์, สัญญาที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์, ข้อกำหนดการก่อสร้าง, ผังเมือง, กฎหมายสิ่งแวดล้อม, กฎหมายภาษีอสังหาริมทรัพย์

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด