แกะรอย 100 ล้าน แค่พลิกมุมคิดก็พลิกธุรกิจสู่ 100 ล้าน

รหัสหลักสูตร: 47459

จำนวนคนดู 993 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

สัมมนาสำหรับผู้ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจ Online : 

ด้วยสุดยอด 6 เคล็ดลับเทคนิคการสร้างธุรกิจหลักล้านบนโลก Online ด้วยโน๊ตบุค เพียงเครื่องเดียว และเทคนิคการทำออนไลน์ยุค 4.0 ด้วยความรู้ที่อัดแน่นไปด้วยหัวข้อที่สุดยอด ที่เจ้าของธุรกิจต้องรู้

  • Zero Stock : เผยเทคนิคลับ !!! ที่ทำให้คุณหมดกังวลกับเรื่องของการสต๊อกสินค้า ด้วยระบบการทำธุรกิจโดย ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ลดความเสี่ยงในการทำธุรกิจได้อย่างสูงสุด 
  • Distribution Channel : รู้ถึงช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย รองรับ ครอบคลุมทั้งระบบ Online และ Offline เทคนิคและวิธีการที่ทำให้คุณสามารถกระจายสินค้าได้ทั่วโลก อย่างมีประสิทธิภาพ 
  • Global Dropship : รู้และเข้าใจระบบการจัดส่งสินค้าข้ามประเทศ (Logistic) การดูแลด้วย Supply chain มืออาชีพหมดห่วงเรื่องการแพคกิ้งและจัดส่งสินค้า พร้อมด้วยระบบการ แทรคกิ้ง (Tracking) ติดตามการจัดส่งสินค้าได้อย่างฉับไว ไร้ข้อกังวล 
  • WISDOM Platform : เปิดเผย 5 เทคนิคลับ !!! วิธีการสร้างรายได้แม้คุณหลับ กับการเปิดตัวครั้งแรกกับ WISDOM Platform ระบบสนับสนุนการทำการตลาดขยายแฟรนไชส์ทั่วโลก ที่สามารถทำงาน และขยายธุรกิจแทนคุณตลอด 24 ชม. 
  • Multi Channel & Social Selling : เทคนิคและวิธีการทำการตลาดแบบ Social Selling ที่จะสร้างรายได้ให้คุณอย่างง่ายดาย และ บอกถึงช่องทางการทำธุรกิจบนโลกที่หลากหลาย ที่หลายคนมองข้าม แต่ทรงพลัง 
  • Master franchise : เทคนิคการทำธุรกิจ ที่ทำให้คุณสามารถเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ และขยายแฟรนไชส์ / ตัวแทนจำหน่าย ของคุณไปได้แบบมีระบบ เพื่อสร้างยอดขายหลักล้าน แบบผ่อนแรงและเวลา

  • วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม 2561
  • วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม 2561
  • วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2561


เริ่มลงทะเบียนเวลา 12:30 น. - 13:00 น. 
สัมมนาเวลา 13:00 น. - 16:30 น.

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: อยากเป็นเจ้าของธุรกิจ, ขายของออนไลน์, สัมมนาธุรกิจ, สัมมนาการทำการตลาดออนไลน์, ขายอะไรดี, เบื่องานประจำ

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

เทคนิคการเช็คสต็อกอย่างมีประสิทธิภาพ ( Efficient Stock & Inventory Control Tech...

การควบคุมสินค้าคงคลัง เป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญมาก โดยใช้สำหรับแสดงปริมาณและชนิดของสินค้าคงคลังว่ามีมากน้อยเพียงใดในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง และเพื่อสามารถติดตาม ควบคุมได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยให้มีประมาณสินค้าคงคลังไม่มากจนกลายเป็นต้นทุนที่จมอยู่ในคลังสินค้าแล