โอกาสพัฒนาตัวเองสู่ความสำเร็จ! งานดีในอนาคตรอคุณอยู่!

รหัสหลักสูตร: 48007

จำนวนคนดู 749 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
ทางบริษัท เคโซไก (ประเทศไทย) จำกัด โรงเรียนเชียงใหม่รามบริรักษ์ และบริษัทจัดหางาน เจเวิร์ค จำกัด พร้อมในการนำทุกท่านไปสู่ความพร้อมในการเป็นผู้มีทักษะในการดูแลผู้สูงอายุชาวญี่ปุ่น เพียงท่านเข้าร่วมงานสัมมนาที่ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีการบังคับให้จ่ายเงินล่วงหน้า หรือค่าตอบแทนใด ๆ    สิ่งที่ท่านจะได้รับในอนาคตคือ  - โอกาสในการหางานและทำงานด้านการดูแลผู้สูงอายุได้ง่ายขึ้น   คุณสมบัติที่เหนือกว่ามาจาก  - การได้รับการส่งตัวไปฝึกงานดูแลผู้สูงอายุที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 3 ปี  หากท่านได้รับโอกาสไปฝึกงานดูแลผู้สูงอายุในประเทศญี่ปุ่นถึงประเทศญี่ปุ่นและมีประสบการณ์เป็นเวลา 3 ปี จะทำให้มีคุณสมบัติที่ชัดเจนกว่าบุคลากรอื่น ๆ สำหรับในปัจจุบัน และ อนาคต เพียงแต่ท่านมีคุณสมบัติดังนี้   - มีความรู้ในด้านภาษาญี่ปุ่น ระดับ N4 ขึ้นไป  - ผ่านการอบรมวิชาชีพผู้ช่วยพยาบาล 6 เดือนขึ้นไป  
หัวข้ออบรมสัมมนา
 โลกและประเทศไทย กำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ โดยเฉพาะในประเทศไทยที่ปัจจุบัน สถานให้บริการสำหรับดูแลผู้สูงอายุเริ่มมีให้เห็นมากขึ้น โดยเฉพาะผู้สูงอายุชาวญี่ปุ่น ซึ่งเราสามารถมองเห็นอนาคตได้ชัดเจน หากคุณไม่เตรียมพร้อมสำหรับโอกาสการทำงานที่มั่นคง ก็คงน่าเสียดาย 
 ทางบริษัท เคโซไก (ประเทศไทย) จำกัด โรงเรียนเชียงใหม่รามบริรักษ์ และบริษัทจัดหางาน เจเวิร์ค จำกัด พร้อมในการนำทุกท่านไปสู่ความพร้อมในการเป็นผู้มีทักษะในการดูแลผู้สูงอายุชาวญี่ปุ่น เพียงท่านเข้าร่วมงานสัมมนาที่ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีการบังคับให้จ่ายเงินล่วงหน้า หรือค่าตอบแทนใด ๆ    สิ่งที่ท่านจะได้รับในอนาคตคือ  - โอกาสในการหางานและทำงานด้านการดูแลผู้สูงอายุได้ง่ายขึ้น   คุณสมบัติที่เหนือกว่ามาจาก  - การได้รับการส่งตัวไปฝึกงานดูแลผู้สูงอายุที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 3 ปี  หากท่านได้รับโอกาสไปฝึกงานดูแลผู้สูงอายุในประเทศญี่ปุ่นถึงประเทศญี่ปุ่นและมีประสบการณ์เป็นเวลา 3 ปี จะทำให้มีคุณสมบัติที่ชัดเจนกว่าบุคลากรอื่น ๆ สำหรับในปัจจุบัน และ อนาคต เพียงแต่ท่านมีคุณสมบัติดังนี้   - มีความรู้ในด้านภาษาญี่ปุ่น ระดับ N4 ขึ้นไป  - ผ่านการอบรมวิชาชีพผู้ช่วยพยาบาล 6 เดือนขึ้นไป  ในกรณีที่ท่านยังไม่ได้รับการอบรม สามารถสมัครเข้าศึกษาวิชาชีพผู้ช่วยพยาบาลได้ผ่านทางโรงเรียนเชียงใหม่รามบริรักษ์ โดยมีค่าใช้จ่ายสำหรับการเรียนหลักสูตร 6 เดือน ฝึกงานที่โรงพยาบาลที่เชียงใหม่  ซึ่งจะได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ และไปฝึกงานที่ประเทศญี่ปุ่น แม้จะไม่ไปที่ญี่ปุ่นก็ยังสามารถทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาลในโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงในเมืองเชียงใหม่ หรือในจังหวัดอื่น ๆ ได้อย่างแน่นอน   สนใจสามารถสอบถามเรื่องการดำเนินงานไปฝึกงานที่ประเทศญี่ปุ่นได้ที่   [email protected]  สามารถเข้าร่วมปรึกษาพูดคุยและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับเราโดยตรงในวันที่ 8-12 มกราคม และ 15-19 มกราคม ณ บริษัทจัดหางาน เจเวิร์ค จำกัด   การเรียนวิชาชีพพยาบาล สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์    http://www.ramborirug.ac.th/   
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: ทำงานต่างประเทศ, ทำงานประเทศญี่ปุ่น, วิชาชีพพยาบาล, ฝึกงานที่ประเทศญี่ปุ่น, สัมมนา, ไม่มีค่าใช้จ่าย

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด