ไขอัจฉริยะทักษะการพูด

รหัสหลักสูตร: 53668

จำนวนคนดู 1060 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
ด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารในยุคปัจจุบัน ทำให้การพูดต่อที่ชุมนุมชนทวีความสำคัญมากยิ่งขึ้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน การปรากฎตัวและการพูดของบุคคลต่างๆจะถูกบันทึกไว้และถูกนำออกไปเผยแพร่ได้อย่างรวดเร็วง่ายดาย บุคคลคนๆหนึ่งสามารถเกิดและดับด้วยคำพูดเพียงไม่กี่คำหรือไม่กี่นาที ผู้ที่มีทักษะการพูดและบุคลิกภาพที่ดีจึงได้เปรียบและมีแต้มต่อ ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี โค้ชและวิทยากรของ ทริปเปิ้ล เทรนนิ่ง ได้พัฒนาหลักสูตรระยะสั้นให้มีความเหนือชั้นและแตกต่าง โดยใช้ระยะเวลาในการอบรมเพียง 2 วัน ท่านจะได้เรียนรู้วิธีการปรับปรุงบุคลิกภาพและการพูดต่อที่ชุมนุมชนอย่างมีศิลปะและชั้นเชิง เนื้อหาและบทฝึกที่มีความเฉพาะเจาะจงจะเสริมสร้างให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ฝึกทักษะอันหลากหลายในการปฏิบัติตัวอย่างเหมาะสมและสามารถนำไปใช้กับการพูดในสถานการณ์ต่างๆ ได้จริงด้วยความเชื่อมั่น ท่านจะได้รับการประเมินผลทุกครั้งที่ขึ้นพูดพร้อมทั้งแนวทางปรับปรุงแก้ไขโดยวิทยากรที่มากด้วยประสบการณ์ จะทำให้พัฒนาการของผู้ฝึกเป็นไปอย่ารวดเร็วอย่างน่าอัศจรรย์


หัวข้ออบรมสัมมนา
"ไขอัจฉริยะทักษะการพพูด"
วันเสาร์ – อาทิตย์ ที่ 16-17 มิ.ย 2561 
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: ศิลปะการพูดต่อที่ชุมนุมชน, ฝึกอบรมการพูด, การพัฒนาด้านการพูด, Presentation, การพูดในโอกาสต่าง ๆ, ศิลปะการเล่าเรื่อง

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร การบริหารจัดการขนส่งและกระจายสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ( Transportation...

ปัจจุบันการขนส่งและการกระจายสินค้ามีความสำคัญต่อธุรกิจเกือบทุกประเภททั้งในส่วนการจัดหาวัตถุดิบ การผลิต การขาย และการจัดจำหน่าย ในหลายๆ ธุรกิจ ต้นทุนการขนส่งและการกระจายสินค้านับเป็นต้นทุนที่สำคัญ

หลักสูตร : การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ ( Project Feasibility Analysis ) ...

ขอเชิญอบรม หลักสูตร : การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ ( Project Feasibility Analysis ) #โครงการนั้นมีความเหมาะสม มีความคุ้มค่าและมีความเป็นไปได้ที่จะมีโครงการนั้นอยู่หรือไม่ดังนั้นก่อนที่จะเริ่มโครงการใดๆ ก็ตาม เราควรจะต้องวิเคราะห์ความเป็นไปได้