CHANGE SMEs เปลี่ยนแล้วรวย 2018

รหัสหลักสูตร: 55719

จำนวนคนดู 931 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
เปลี่ยนธุรกิจ SMEs ของคุณให้แข็งแกร่ง ติดอาวุธทางธุรกิจ และใช้กลยุทธ์การออกแบบ เพื่อแก้ไขปัญหาและสร้างความสำเร็จให้กับธุรกิจ SMEs ในโครงการ “CHANGE SMEs: เปลี่ยนแล้วรวย 2018 เปิดวาร์ปอนาคตธุรกิจ” โดยศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (Thailand Creative & Design Center: TCDC) และพันธมิตรทั้งจากภาครัฐและภาคเอกชน มาช่วยวาร์ปสู่ความสำเร็จให้กับ SMEs ไทย 


ในปีพ.ศ. 2559 โครงการ “CHANGE SMEs: เปลี่ยนแล้วรวย” เริ่มต้นด้วยจุดประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) จากการให้แนวทางการดำเนินงานของพลอากาศเอกประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี ที่มอบหมายให้แก่ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) ในการจัดทำโครงการ   


และในปีนี้โครงการได้กลับมาพร้อมกับหนทางในการพลิกธุรกิจสู่ความสำเร็จ ในหัวข้อ “CHANGE SMEs เปลี่ยนแล้วรวย 2018: เปิดวาร์ปอนาคตธุรกิจ” ด้วยความฉับไว เฉียบขาด และแตกต่าง ธุรกิจ SMEs ไทยจึงจะก้าวขึ้นสู่แถวหน้าของประเทศและระดับนานาชาติได้ 

หัวข้ออบรมสัมมนา
กิจกรรมภายในโครงการครั้งนี้ ประกอบไปด้วย 

1. กิจกรรม “ฟังแล้วรวย” (Talk & Seminar) – วันที่ 4 - 5 สิงหาคม 2561 / เวลา 11.00 – 17.00 น./ บริเวณห้องฟังก์ชั่น ชั้น 4 TCDC กรุงเทพฯ *เข้าชมฟรี


2. กิจกรรม “ถามแล้วรวย” (Business Consult) - วันที่ 3 - 5 สิงหาคม 2561 / 11.00 – 17.00 น. / บริเวณ Creative Space ชั้น 5 TCDC กรุงเทพฯ

ติดอาวุธทางปัญญาด้วยบริการให้คำปรึกษาทางด้านธุรกิจที่จะเปลี่ยนธุรกิจ SMEs ของคุณให้แกร่งขึ้น ด้วยการถามปัญหาและแนะแนวทางแก้ไขแบบตัวต่อตัว (One-on-One) กับผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านจากภาครัฐและภาคเอกชน ใน 5 หัวข้อสำคัญที่ช่วยสร้างความสำเร็จให้กับธุรกิจ SMEs   

หัวข้อการเข้ารับคำปรึกษาทางธุรกิจ 

1.การสร้างธุรกิจดิจิทัล (Digital Business)

2.การออกแบบรูปแบบธุรกิจ (Business Model)

3.การออกแบบบรรจุภัณฑ์ (Packaging Design)

4.การพัฒนาผลิตภัณฑ์ (Product Development)

5.การสร้างแบรนด์และการตลาด (Branding & Marketing)


**พิเศษสำหรับงาน “CHANGE SMEs: เปลี่ยนแล้วรวย 2018 เปิดวาร์ปอนาคตธุรกิจ”   

เพียง 550 บาท/ชั่วโมง สำหรับการเข้ารับคำปรึกษาทางธุรกิจ (จากปกติ 1,000 บาท/ชั่วโมง)

*สมัครตั้งแต่วันนี้ – 5 สิงหาคม รับสมัครจำนวนจำกัดเท่านั้น


3. กิจกรรม “ทำแล้วรวย” (Workshop/Showcase/DEBUT) - วันที่ 3 - 5 สิงหาคม 2561 / บริเวณ Creative Space ชั้น 5 TCDC กรุงเทพฯ และโถงชั้นใต้ดิน อาคารไปรษณีย์กลาง

การจัดแสดงผลงานของผู้ประกอบการ SMEs ไทย ที่ผ่านการบ่มเพาะทางธุรกิจ โดย TCDC และความร่วมมือของพันธมิตรจากภาครัฐและภาคเอกชน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มโอกาสให้ผู้ประกอบการ ได้ทดลองตลาดและขายสินค้า ผลงานที่เข้าร่วมจัดแสดงมีกว่า 40 บริษัท ในกลุ่มธุรกิจสร้างสรรค์ อาทิ กลุ่ม บริการประเภทร้านอาหาร บริการเพื่อสุขภาพและสปา นวัตกรรมการบริการ ผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อผู้สูงอายุ ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมพบกับกิจกรรมเปิดตัวผู้ประกอบการหน้าใหม่ ผ่านกิจกรรมกิจกรรม “DEBUT by TCDCCONNECT”ครั้งที่ 16 *เข้าชมฟรี


4. กิจกรรม “ขายแล้วรวย” (Creative Market) - วันที่ 3 - 5 สิงหาคม 2561 / 12.00 – 21.00 น. / บริเวณโถงชั้นใต้ดิน และลานด้านหน้า อาคารไปรษณีย์กลาง 


5. “ดูแล้วรวย” – รายการ CHANGE SMEs (ผ่านทาง YouTube: TCDCThailand และ Facebook: CHANGE SMEs) 

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: ผู้ประกอบการ, SMEs

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

เจาะลึก การค้นหา/การคัดเลือก/การตรวจประเมิน/การทำข้อตกลงกับผู้ขายแบบครบถ้วน สำหร...

หัวข้อนี้ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่ครบถ้วน สำหรับ งานจัดหา (Procurement) เพราะคลอบคลุม ทุกขั้นตอนตั้งแต่การค้นหา / การคัดเลือก / การตรวจประเมิน ทุกองค์กรต้องการสนับสนุนที่ดีจากหน่วยงานจัดซื้อ แน่นอนหน่วยงานจัดซื้อนั้น มี 2 หน้าที่ ที่ต้องทำให้ได้