Cyber Insights 2018

รหัสหลักสูตร: 56145

จำนวนคนดู 1417 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

Kaspersky Lab APAC จะจัดงานโร้ดโชว์ด้านความปลอดภัยในหลายเมือง ในชื่องานว่า “Cyber Insights 2018” ขึ้นใน 12 เมืองทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อสร้างการร่วมมือระหว่างลูกค้า นักวิเคราะห์ และผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ เพื่อปรึกษาหารือและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับภัยคุกคามในรูปแบบใหม่ในภูมิ ภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) รวมถึงการสำรวจสิ่งที่องค์กรต้องการ เพื่อสร้างแผนการป้องกันภัยทางด้านไซเบอร์จากระบบที่มีอยู่แล้ว ให้แข็งแกร่งและมีความยืดหยุ่น สามารถ ตรวจจับการโจมตีรูปแบบใหม่ และคาดการณ์การคุกคามที่ซับซ้อนที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้


ภายในงาน ท่านจะได้พบกับเซสชัน Keynote ในหัวข้อ APAC Threat Landscape 2018 โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านความมั่นคงปลอดภัยจาก Global Research and Analysts Team (GReAT) ซึ่งจะมาบรรยายเกี่ยวกับภาพรวมภัยคุกคามที่ส่งผลต่อประเทศในแถบภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่เกิดขึ้นในช่วงปี 2017 และในครึ่งแรกของปี 2018 รวมไปถึงภัยคุกคามไซเบอร์ระดับสูงที่องค์กรอาจต้องเผชิญในครึ่งปีหลัง

อีกหนึ่งเซสชันที่น่าสนใจคือ การแนะนำแพลตฟอร์มด้านความมั่นคงปลอดภัยของ Kaspersky Lab สำหรับจัดการกับภัยคุกคามระดับสูงและลดความเสี่ยงด้านไซเบอร์ขององค์กรให้เหลือน้อยที่สุด แพลตฟอร์มดังกล่าวมาพร้อมกับเทคโนโลยีชั้นนำเฉพาะตัวและบริการที่ช่วยสนับสนุนการดำเนินกลยุทธ์ด้านความมั่นคงปลอดภัยที่พร้อมปรับตัวให้เข้ากับภัยคุกคามในปัจจุบัน ช่วยให้องค์กรสามารถติดตามภัยคุกคามได้อย่างครบวงจร ตอบสนองต่อภัยคุกคามเหล่านั้นและฟื้นฟูระบบให้กลับสู่สภาพเดิมได้อย่างรวดเร็ว



ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: สัมมนาฟรี

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด