สร้างแบรนด์เพื่อเพิ่มยอดขายด้วย GOOGLE ADWORDS

รหัสหลักสูตร: 24858

จำนวนคนดู 1227 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

website : www.login-training.com

FaceBook : https://www.facebook.com/pages/ล็อคอินเทรนนิ่ง/467887136582232

E-mail : [email protected]

Tel : 094-338-8595

LINK : http://www.login-training.com/training_inner.php?id=124


Google Ad words เพิ่มยอดขายได้จริงหรือ?

     Google Adwords ถือเป็นช่องทางการโฆษณาที่ดีที่สุดตัวหนึ่งในตอนนี้ เพราะคนที่มาค้นหา Google ต้องการสินค้า/บริการอยู่แล้ว จึงทำให้ผู้ที่ลงโฆษณามีโอกาสได้ลูกค้าสูงมาก อย่างไรก็ตามการทำโฆษณาให้ประสบความสำเร็จจำเป็นต้องมีความเข้าใจที่ถูกต้อง

ไม่มีความรู้ไอที จะทำได้หรือไม่?

     หากคุณเล่น Facebook หรือสมัคร Email เองเป็น ผมก็สามารถสอนให้คุณทำ Google Adwords เป็นได้

ศึกษาด้วยตนเองได้หรือไม่?

     การศึกษาด้วยตนเองสามารถทำได้ แต่ต้องแลกกับงบค่าโฆษณาที่อาจจะบานปลายถ้าควบคุมไม่เป็นซึ่งอาจจะแพงกว่าค่าเรียน และระยะเวลานานที่ต้องศึกษาด้วยตนเอง อีกทั้งการศึกษาเองอย่างเดียวไม่พอ ท่านจะต้องลองผิดลองถูกด้วยเงินลงทุนของท่าน

แต่จะดีกว่าหรือไม่?

      ถ้าหากท่านไม่ต้องเริ่มนับจาก 0 แต่ท่านเริ่มนับจาก 10 หลังจากที่เรียนกับผมได้ทันที สามารถใช้ความรู้ที่ผมสะสมมา 4 ปี มาต่อยอดได้ทันที ไม่ต้องลองผิดลองถูกเอง

จบคอร์สไปจะทำโฆษณาเป็นจริงหรือ?

     เราเข้าใจตรงนี้ดี การเรียนรู้จำเป็นต้องใช้ระยะเวลาลงมือทำ ผมจึงออกแบบคอร์สให้ผู้เข้าอบรมได้ลงมือทำจริง และมีโปรแกรม follow up สามารถอีเมล์/โทรศัพท์สอบถามได้ 30 วันหลังจากจบโปรแกรม

 

ทำไมต้องเรียนกับวิทยากร คุณเบิร์ด Google ?

  1. ผมเริ่มต้นอาชีพการทำงานหลังจากจบใหม่ด้วยการเป็น Programmer หลังจากนั้น 2 ปีได้ตัดสินใจเปิดธุรกิจของตัวเองหลายตัวด้วยกัน ด้วยความที่ขาดประสบการณ์ในการบริหารจัดการเงิน และ Supplier ทำให้ธุรกิจประสบความล้มเหลว แต่สิ่งเดียวที่ผมประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการทำธุรกิจเหล่านั้นก็คือยอดติดต่อ และยอดขายจาก Google Adwords ผมมียอดติดต่อ และยอดขายจำนวนมากอย่างต่อเนื่อง
  2. หลังจากที่ธุรกิจล้มเหลว ผมจึงได้ตัดสินใจเข้าไปทำงานที่บริษัท ONYX Hospitality Group ซึ่งเป็นบริษัทรับบริหารจัดการโรงแรมที่มี Brand ในมือเป็นจำนวนมากทั้งในประเทศ และต่างประเทศ (เช่น โรงแรม Amari, Shama, OZO, Nova ฯลฯ) ที่นี่มีการใช้จ่าย Google Adwords มีวงเงินที่สูงมาก จึงทำให้ผมได้ประสบการณ์และความรู้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะเวลา 2 ปี
  3. ผมได้มีโอกาสลองผิดลองถูกอย่างเต็มที่ รวมถึงได้รับคำแนะนำและการฝึกสอนจากทีม Google ชาวต่างชาติจาก Singapore ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็น Speaker ของ Google ที่เดินสายบรรยายทั่วโลก ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ผมเปิดบริษัทให้บริการ Google Adwords จนบริษัทได้รับ authorized เป็น Google Partner จนถึงปัจจุบัน (ในประเทศไทยมี 10 กว่าบริษัทเท่านั้น) ทำให้ผมมีโอกาสบริการลูกค้าที่เป็นทั้ง SME และธุรกิจขนาดกลาง และใหญ่มากกว่า 400 บริษัท
  4. นอกจากนั้นผมเองได้รับตำแหน่งสุดยอดผู้เชี่ยวชาญประจำประเทศไทยด้าน Google Adwords (ได้มีโอกาสสัมมนาที่ Google USA และ Singapore อย่างต่อเนื่อง)
  5. ผมมีความตั้งใจที่จะถ่ายทอดประสบการณ์ และความรู้ในการทำ Google Adwords อย่างถูกต้อง และประสบความสำเร็จให้บริษัทที่สนใจ เป้าหมายสูงสุดของผมคือหลังจากจบการเรียนแล้ว ทีมงานของคุณจะสามารถวางกลยุทธ์ และทำการตลาดออนไลน์ได้เทียบเท่า หรือใกล้เคียงกับที่ผมทำได้ด้วยตนเอง ซึ่งจะทำให้ยอดขายจากช่องทางออนไลน์ของบริษัทท่านเติบโต สร้าง Brand Awareness และวัดผลได้  ซึ่งผมเองใช้เวลาศึกษาสะสมประสบการณ์มามากกว่า 5 ปี หมายความว่าคุณจะสามารถประหยัดเวลาตรงนี้ไปได้ โดยการรับการถ่ายทอดจากผม


หัวข้ออบรมสัมมนา

  • รู้จักวิธีเพิ่มยอดขาย Online จาก Google Adwords ซึ่งเป็นยอดขายที่ทรงพลังที่สุดในขณะนี้ หลายธุรกิจเติบโตจาก 0 จนกลายเป็นธุรกิจขนาดกลางยอดขายหลักล้านถึงสิบล้านบาทต่อเดือน สามารถหาลูกค้าได้ทั้งต่างชาติ ลูกค้าในเชียงใหม่ หรือลูกค้าทั่วประเทศ
  • รู้จักวิธีสร้าง Brand ให้ติดตลาดด้วยเทคนิคการทำโฆษณาแบบติดตาม ทำให้คนจำ Brand เราได้ขึ้นใจทันทีใน 7 วัน
  • รู้จักวิธีทำโฆษณาให้ได้ประโยชน์สูงสุด สามารถเริ่มต้นได้ตั้งแต่งบประมาณ 3,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป
  • เทคนิคโฆษณาอื่นๆอีกมากมายที่เราดูแลลูกค้าทั้งรายเล็ก รายใหญ่ให้ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 300 บริษัท
  • คอร์สนี้ทุกท่านจะได้ลงมือปฏิบัติจริง ลงมือทำจริง…

[]x[]x[] วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2558 []x[]x[]

                                   ถึง

[]x[]x[] วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2558 []x[]x[]

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: GOOGLE ADWORDS, สร้างแบรนด์, เพิ่มยอดขาย, ADWORDS, ยอดขาย, GOOGLE

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด