ขอเชิญเข้าร่วมงานสัมมนาในหัวข้อ “Sage 300 ERP Helping Business Look forward with Confidence” Sage 300 ERP ช่วยธุรกิจคุณ “ก้าวไปข้างหน้าด้วยความมั่นใจ”

รหัสหลักสูตร: 25267

จำนวนคนดู 2050 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

Sage 300 ERP (SageERP Accpac) ให้บริษัทที่กำลังมองหาผู้ให้บริการระบบ Sage300 ERP บริษัทที่ต้องการเปลี่ยนจากระบบบัญชี / ERP ปัจจุบัน มาใช้ระบบ Sage 300 ERP กับทางเรา หรือบริษัทที่ใช้ระบบSage 300 ERP กับที่อื่นอยู่แล้วแต่ต้องการเปลี่ยนให้ทางเราเป็นผู้ดูแลระบบแทนเป็นต้น

หัวข้ออบรมสัมมนา

Sage300 ERP เป็นที่นิยมมากในทุกๆประเภทของธุรกิจ โดยนำระบบ Sage300 ERP มาดูแลจัดการทรัพยากรของบริษัทให้มีประสิทธิภาพ ช่วยบริหารจัดการด้านการเงินที่ซับซ้อนของบริษัทได้อย่างง่ายดายและเป็นไปตามกฎ GAAP หรือ IFRS ซึ่งส่วนที่สำคัญที่สุดของระบบSage 300 ERP คือ การวางระบบ (Implement) เริ่มตั้งแต่ระบบบัญชี การเงิน ไปจนถึงระบบผลิตซึ่งการวางระบบจะเป็นตัวกำหนดทุกอย่างในระบบ Sage 300 ERP ตั้งแต่การคีย์งานไปจนถึงการออกรีพอร์ทที่ตรงกับความต้องการภายในบริษัท และตรงตามมาตรฐานสรรพากรไทย

 

บริษัทสมาร์ท คอนซัลติ้ง จำกัด เป็นผู้ให้บริการระบบ Sage 300 ERP ด้วยประสบการณ์มากว่า 20 ปี มีพนักงานที่ได้รับ Sage CertifiedConsultant ถึง 3 ท่านที่พร้อมจะให้บริการแก่ท่านตั้งแต่การ Implementดูแลหลังการขาย เขียนโปรแกรม เขียนรีพอร์ทไปจนถึงการฝึกอบรมการใช้งาน ซึ่งทางเรามีการอบรมการใช้งานฟรีเป็นประจำทุกเดือน ที่จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าใจในทุกๆส่วนสามารถทำงานได้อย่างเป็นขั้นตอน ซึ่งจะลดข้อผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นจากการทำงานได้ ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องหาผู้ให้บริการที่เข้าใจความต้องการของคุณสามารถวางระบบได้ตรงกับความต้องการของบริษัท และมีบริการหลังการขายที่ดี เพื่อผลลัพท์ที่ดีและมีประสิทธิภาพของบริษัทท่าน

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: ERP, Sage 300 ERP, Sage ERP Accpac, ระบบ ERP, โปรแกรมบัญชี

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด