Sage 300 ERP - Helping your Business go forward with Confidence

รหัสหลักสูตร: 34297

จำนวนคนดู 1911 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

ด้วย บริษัท สมาร์ท คอนซัลติ้ง จำกัดตัวแทนจำหน่ายจาก SageAsia Pte. Ltd. ระดับ Premier ของประเทศไทยและผู้ให้บริการระบบ Sage 300 ERP ได้จัดงานสัมมนาขึ้นในหัวข้อ Sage 300 ERP "Helping yourBusiness go forward with Confidence" ในวันพฤหัสบดีที่ 20ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 13.00-16:30 น. สถานที่ ห้องอบรม ชั้น 2บริษัทสมาร์ทคอนซัลติ้ง จำกัด ซอยพหลโยธิน 69 ท่านสามารถลงทะเบียนโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

 

วัตถุประสงค์ในการจัดงานสัมมนาครั้งนี้คือเพื่อเป็นการแนะนำและสาธิตการใช้งานระบบ Sage300 ERP (Sage ERP Accpac) ให้บริษัทที่กำลังมองหาผู้ให้บริการระบบ Sage300 ERP บริษัทที่ต้องการเปลี่ยนจากระบบบัญชี / ERPปัจจุบันมาใช้ระบบ Sage 300 ERP กับทางเราหรือบริษัทที่ใช้ระบบ Sage300ERP กับที่อื่นอยู่แล้วแต่ต้องการเปลี่ยนให้ทางเราเป็นผู้ดูแลระบบแทนเป็นต้น

 

บริษัท สมาร์ท คอนซัลติ้ง จำกัด เป็นผู้ให้บริการระบบ Sage300 ERP ด้วยประสบการณ์มากว่า 20 ปีที่พร้อมจะให้บริการแก่ท่านตั้งแต่การ Implement ดูแลหลังการขาย เขียนโปรแกรม เขียนรีพอร์ท ไปจนถึงการฝึกอบรมการใช้งานซึ่งทางเรามีการอบรมการใช้งานฟรีเป็นประจำทุกเดือนที่จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าใจในทุกๆส่วนสามารถทำงานได้อย่างเป็นขั้นตอนซึ่งจะลดข้อผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นจากการทำงานได้ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องหาผู้ให้บริการที่เข้าใจความต้องการของคุณสามารถวางระบบได้ตรงกับความต้องการของบริษัทและมีบริการหลังการขายที่ดีเพื่อผลลัพธ์ที่ดี และมีประสิทธิภาพของบริษัทท่าน

 

ทางบริษัทฯจึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านกรรมการผู้จัดการผู้จัดการฝ่ายบัญชีผู้จัดการฝ่ายการเงินผู้จัดการฝ่ายสารสนเทศ และผู้สนใจทั่วไปเข้าร่วมสัมมนาครั้งนี้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายโดยท่านสามารถลงทะเบียนตอบรับการเข้าร่วมสัมมนาได้ที่คุณกุลนิษฐ์เนตรน้อย และคุณภากร รัตนสมบูรณ์ โทร 02-972-4211-15 อีเมล [email protected] เว็บไซท์ www.smartconsulting.co.th หรือเฟซบุ๊ค www.facebook.com/SmartConsultingERP

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: ERP, โปรแกรมบัญชี, Accpac, Sage 300 ERP, Sage ERP Accpac, MRP

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร นักจัดซื้อยุคใหม่... เพื่อความสำเร็จขององค์กร

คาดหวังให้นักจัดซื้อ ต้องสามารถรองรับรูปแบบการธุรกิจใหม่ๆให้ได้ด้วย เช่น e-commerce ธุรกิจในปัจจุบันนี้ ต้องการ ความรวดเร็ว (Speed) มีประสิทธิภาพ (Efficiency) และต้นทุนที่ต่ำ (Cost Deduction) ดังนั้น นักจัดซื้อสมัยใหม่จะต้องมีแนวคิดในเรื่อง Logisti