บริษัท สัมมนาดีดี จำกัด ขอแจ้งปิดวันสงกรานต์ในวันที่ 12-15 เมษายน 2567 และจะเปิดทำการปกติในวันอังคารที่ 16 เมษายน 2567 (กรณีเร่งด่วน ติดต่อได้ผ่าน LINE @seminardd)

หลักสูตรอบรม 102 Primavera P6 Professional Fundamentals Rel.18.1

รหัสหลักสูตร: 43603

จำนวนคนดู 1506 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
       สาเหตุส่วนใหญ่ ของความล้มเหลวในการบริหารโครงการ เพราะผู้จัดการโครงการไม่ทราบบทบาทหน้าที่ ในการทำงานของตนเองที่ชัดเจนทำให้ไม่รู้ว่าในแต่ละวันตนเองต้องทำหน้าที่อะไรบ้าง และไม่มีเครื่องมือในการบริหารโครงการที่ดี

       การที่จะบริหารโครงการให้เสร็จทันเวลา (Time) และอยู่ภายใต้เงิน (Cost) งบประมาณของสัญญานั้น ไม่ใช่เรื่องยาก หากเข้าใจองค์ประกอบทั้ง 9 องค์ประกอบในการบริหารโครงการ ตามสถาบัน PMI ซึ่งเป็นสถาบัน ที่นักบริหารโครงการทั่วโลก ให้การยอมรับการเข้าใจ บทบาทหน้าที่ตนเองในแต่ละขั้นตอนการทำงาน และมีเครื่องมือในการบริหารโครงการ

       Project Management in Oracle Primavera P6 เป็นโปรแกรมในการบริหารโครงการที่ได้รับการยอมรับว่า เป็นเครื่องมือในการบริหารโครงการที่ดีที่สุด และมีการนำองค์ความรู้ของสถาบัน PMI มาช่วยในการบริหารโครงการอย่างมืออาชีพ และจากผลการสำรวจของ ENR 2003 พบว่าเป็นโปรแกรม Project Management in Oracle Primavera P6 เป็นโปรแกรมในการบริหารโครงการแบบ High – End ที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดในโลก

       เพราะฉะนั้น หลักสูตรการบริหารโครงการก่อสร้างด้วย Project Management in Oracle Primavera P6 จึงเหมาะกับหลาย ๆ คนที่มีหน้าที่ในการบริหารโครงการให้เป็นไปตามแผน (Time) อยู่ภายใต้งบประมาณ (Cost) และผลงานที่ได้มีคุณภาพ (Quality) และได้เรียนรู้ลักษณะการบริหารโครงการที่เป็นรูปแบบมาตรฐานสากลที่ทั่วโลกนิยมใช้กัน


ผลที่ได้รับจากการอบรม :

• สามารถสร้างโครงการ กิจกรรม และทรัพยากร 

• คำนวณแผนงานได้

• วิเคราะห์ข้อมูลทรัพยากร และต้นทุน

• แก้ไข ปรับปรุงข้อมูลได้เอง

• เปรียบเทียบแผนงานปัจจุบัน และแผนงานเป้าหมายได้




ระยะเวลา : 3 วัน
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: Primavera P6 Professional, Primavera P6, Project Management in Oracle, Oracle Primavera P6, Oracle Primavera, Project Management

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด