สรุปเทคนิคการเจรจาต่อรองภาษาอังกฤษ Face-to-Faceและการเขียนอีเมลล์ธุรกิจในสถานการณ์ที่พบบ่อยสำหรับนักขายมืออาชีพ

รหัสหลักสูตร: 47942

จำนวนคนดู 5046 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
จุดประสงค์          

          ในสถานการณ์ธุรกิจ “ทักษะในการสื่อสาร” เป็นหัวใจหลักในความสามารถทำให้ลูกค้า “เปิดใจ” พิจารณาสินค้าหรือบริการที่ผู้พูดต้องการนำเสนอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์การสื่อสารกับลูกค้าต่างชาติ “ความรู้พื้นฐาน/ประโยคภาษาอังกฤษพื้นฐาน” ในการสื่อสารบ่อยครั้ง”ไม่เพียงพอ” ในการทำให้ลูกค้ารู้สึกเปิดใจ,รู้สึกโน้มน้าวใจหรือ รู้สึกคลายความไม่พอใจ ...ผู้เจรจาที่รู้ “เทคนิค”การเจรจาต่อรองเปรียบเสมือนพก “อาวุธทรงพลัง” ที่ใช้ทลายกำแพงใจของลูกค้า ทำให้ลูกค้ารับฟังและต่อยอดจุดประสงค์ที่ผู้พูดต้องการสื่อ

          หลักสูตร อบรมเทคนิคการเจรจาต่อรองเป็นภาษาอังกฤษ Face-to-Faceสำหรับนักขายมืออาชีพถูกออกแบบขึ้นสำหรับผู้เข้าอบรมที่ยังมีประสบการณ์ในการพูดภาษาอังกฤษไม่มากนัก แต่มีความจำเป็นต้องใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารกับลูกค้าต่างชาติเพื่อผลสัมฤทธิ์ในการเจรจาต่อรอง เน้นเทคนิคที่ใช้ง่าย ภาษาไม่ซับซ้อนแต่คงความเป็นมืออาชีพ


จุดเด่นของงานสัมมนา

          เหมาะสำหรับผู้เข้าอบรมที่ไม่คุ้นชินกับการสนทนาภาษาอังกฤษในประโยคยาวแต่มีความจำเป็นต้องใช้ภาษาอังกฤษในการเจรจาต่อรอง ด้วยเนื้อหาที่รวบรวมเทคนิคการเจรจาต่อรองในสถานการณ์ที่พบบ่อย - เทคนิคการใช้ wording ที่เหมาะสม – เทคนิคหลักคิดการสร้างประโยคโดยใช้โครงสร้างประโยคภาษาอังกฤษเพิ่มความน่าเชื่อถือทำให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำเทคนิคที่ได้เรียนรู้ในคลาสไปปรับใช้ในการทำงานได้ทันทีและที่สำคัญ ความเข้าใจตลอดชีพ!


เกี่ยวกับวิทยากร

            ด้วยประสบการณ์จาก การสอนภาษาอังกฤษ การเรียนต่อและทำงานในองค์กรในสหรัฐอเมริกา 10 ปี (วิทยากรทำงานในแผนกการตลาดบริษัท Coach Inc. ปี 2012-2016 สาขาในรัฐฟลอริด้าและสาขาในกรุงวอชิงตันดีซี สหรัฐอเมริกา ปัจจุบันวิทยากรเป็นอาจารย์ประจำวิทยาลัยนานาชาติ) ทำให้

1. วิทยากรมีความเข้าใจข้อแตกต่างระหว่างบริบทการใช้ภาษาไทยและการใช้ภาษาอังกฤษของชาวตะวันตก

2. วิทยากรเข้าใจความแตกต่างของ mindset ของผู้ฝึกภาษาที่สนทนาภาษาอังกฤษโดยการแปลจากภาษาไทย กับ mindsetของผู้ฝึกภาษาที่สนทนาภาษาอังกฤษจากรากของภาษาอังฤษเอง (ไม่ใช่แปลจากภาษาแม่)

3. วิทยากรสามารถสรุปใจความสำคัญที่กระชับแต่ยังคงมิติความลึกในบทเรียนที่ผู้เข้าอบรมในฐานะนักขาย นักโน้มน้าวใจ จำเป็นต้องรู้ ถ่ายทอดในความคิดแบบ mind mapping ทำให้ผู้เข้าอบรมเกิดความเข้าใจตลอดชีวิต ไม่ใช่รื้อฟื้นที่หนึ่งก็จำได้ทีหนึ่ง


หัวข้ออบรมสัมมนา

หัวข้ออบรมหลัก

1.การเกริ่นนำสินค้าและบริการด้วยเทคนิคการแนะนำสินค้าหรือบริการ


2.เพิ่มยอดขายด้วยเทคนิคการ add on สินค้าหรือบริการที่มีความเกี่ยวข้อง (หลังจากที่ลูกค้าตกลงใจซื้อเรียบร้อยแล้ว)


3.เทคนิคการรับมือกับสถานการณ์กดดันจากลูกค้าต่างชาติ อาทิ สถานการณ์ที่ลูกค้าไม่สามารถตัดสินใจได้


4.เทคนิคการแก้ข้อโต้แย้งจากลูกค้า (techniques for overcoming sales objections)


5.เทคนิคปิดการขายอย่างมีประสิทธิภาพ (closing sales technique)


6.การขอโทษ การแจ้งเลื่อนนัด


7.เทคนิคการรับมือกับสถานการณ์ที่ทำตามลูกค้าร้องขอไม่ได้ เนื่องจากอยู่นอกข้อตกลง อาทิ สถานการณ์ที่ไม่สามารถเปลี่ยน หรือ คืนสินค้าได้ ฯลฯ

หัวข้ออบรมย่อย

1. คลังศัพท์กลุ่มกริยาพื้นฐานที่จำเป็น : สรุปกริยาพื้นฐานที่ใช้บ่อยในการทำงานและการสนทนาภาษาอังกฤษอย่างมืออาชีพพร้อมเทคนิคการปรับใช้จริง


2.ศัพท์ความหมายทับซ้อนที่พบบ่อย


3.พูดไม่เก่งต้องรู้เทคนิคการใช้ Action Verbs และ Adverb :เรียนรู้เทคนิคการใช้ Action Verbs และ Adverb เพื่อส่ง message ให้ผู้ฟังเข้าใจอย่างมีประสิทธิภาพ


4.สำนวนพื้นฐานที่พบบ่อยในชีวิตประจำวันพร้อมเทคนิคการปรับใช้จริง


5.เทคนิคการสร้างประโยคคำถามพื้นฐานพร้อมเทคนิคการจำตลอดชีวิต


6.เทคนิคการคิดจากโครงสร้างภาษาอังกฤษ เพื่อจุดประสงค์การสนทนาสไตล์เจ้าของภาษา


รูปแบบการอบรม

เกริ่นความจำเป็นของเทคนิคต่างๆในแง่มุมของการใช้ “เทคนิค” เป็นอีกหนึ่ง “เครื่องมือ”ในการเจรจาต่อรอง ยกตัวอย่างสถานการณ์ รื้อฟื้นโครงสร้างพื้นฐานภาษาอังกฤษ

บรรยาย 50% ฝึกปฏิบัติจริง 50%


วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2561
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: สนทนาภาษาอังกฤษ, ภาษาอังกฤษในที่ทำงาน, พูดภาษาอ้งกฤษคนทำงาน, อบรมการขายเป็นภาษาอังกฤษ, ภาษาอังกฤษคนทำงาน, ภาษาอังกฤษนักขาย

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด